Tư vấn Kinh nghiệm Du Lịch Đầm Môn, bán đảo thiên đàng giữa miền trung

trekking52hz

Thành viên mới
9/5/22
78
0
6
28
Hồ Chí Minh
52hz.vn
VND
Du Lịch Nha Trang – Khánh Hòa vốn không thật lạ lẫm với mỗi cá nhân. Mặc dù vậy, nếu đã chán đến This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Kinh nghiệm du lịch Đầm Môn, bán đảo thiên đường giữa miền Trung - BlogAnChoi. Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vốn không quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, nếu đã chán đến những bãi tắm quen thuộc và muốn tìm một nơi mát mẻ, cảnh đẹp. Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa vốn không quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, nếu đã chán đến những bãi tắm quen thuộc và muốn tìm một nơi mát mẻ, cảnh đẹp, chi phí rẻ thì Đầm Môn là một gợi ý cho bạn. Hãy cùng BlogAnChoi xem qua kinh nghiệm du lịch Đầm Môn để có chuyến đi vui vẻ nhé!. Https://bloganchoi.com/kinh-nghiem-du-lich-dam-mon-ban-dao-thien-duong-giua-mien-trung/

các bãi tắm thân thuộc & muốn tìm một nơi giá lạnh, cảnh đẹp, túi tiền rẻ thì Đầm Môn là một trong những nhắc nhở cho mình. Hãy cùng 52hz liếc qua kinh nghiệm Đi Phượt Đầm Môn để có chuyến du ngoạn vui tươi nhé!

2-dam-mon-52hz.jpg

Đầm Môn là 1 thiên đường biển đảo xinh đẹp thuộc vịnh Vân Phong, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang 80km về hướng bắc theo quốc lộ 1A.

Từ Nha Trang đến Đầm Môn​

Từ trung tâm thành phố Nha Trang có thể thuê xe máy với giá từ 100-150k/xe, không bao xăng xe. Lộ trình gợi ý:

nguồn gốc theo hướng bắc thành phố dọc theo theo đại lộ Phạm Văn Đồng ra quốc lộ 1A, đến chân đèo Cổ Mã, bạn rẽ theo con đường mới bên phải.

có thể nói rằng đây là một cung đường đẹp tuyệt vời nhất việt nam, nơi bạn có thể cùng hội du lịch của chính mình vi vu & chụp ảnh thỏa thích với bao quanh là các đồi cát trắng xóa đẹp mê hồn, phóng tầm mắt ra chân trời sẽ thuận tiện nhìn thấy Đầm Môn xa xa với biển xanh nắng vàng.

vị trí tham quan ở Đầm Môn/Đầm Môn có gì hấp dẫn?​

Không khó để tìm những bãi tắm đẹp ở đây để chúng ta cũng có thể tiện lợi “pose” các kiểu Hình ảnh đẹp nhất, chất nhất cùng theo với hội bạn của chính bản thân mình.

Đầm Môn gồm 20 đảo lớn nhỏ ôm thành hình cánh cung, được phủ bọc bởi 2 hòn đảo lớn là Hòn Gốm & Hòn Lớn nên biển ở đây không một đẩy sóng & trong vắt quanh năm.

Đầm Môn có 3 điểm tham quan chính là Đầm Môn Hạ, Thượng & Thôn Xuân Đừng. Đấy là các làng chài còn rất hoang sơ nơi người dân sống phụ thuộc vào Du Lịch & nghề đánh cá. Về bãi tắm, những bãi Ông Hảo, Xuân Đừng, Me, Ông Cố là các bãi tắm đẹp nhất Đầm Môn.

hoạt động giải trí ở Đầm Môn/Chơi gì ở Đầm Môn?​

vận động dưới nước​

Ngoài ra, Đầm Môn còn đc biết đến với những rạn san hô nguyên sinh & đa dạng, là một trong những nơi cực lý tưởng để bạn có thể thỏa thích khám phá với những dịch vụ lặn ngắm san hô, thuê thuyền du lịch quanh đảo, câu mực đêm,…

2-dam-mon-nui-bien-menh-mong.jpg

vận động trên cạn​

Khi đã chán chê với những hoạt động bên dưới nước, Nguyên Nhân không thử sức tổ chức lửa trại trên những ngọn núi nguyên sinh and chiêm ngưỡng tổng thể bán đảo Đầm Môn – vịnh Văn Phong từ bên trên cao nhỉ?

Đầm Môn đã đc Tổ chức Đi Phượt quả đât UNWTO đến đây khảo sát và bình chọn rất to lớn nhờ ĐK khí hậu and phong cảnh thiên nhiên phù hợp để trở thành một khu Du Lịch sinh thái lý tưởng nhất.

Ẳn uống ở Đầm Môn/Ẳn gì ở Đầm Môn?​

Nhắc đến biển đảo thì “bài ca hải sản” vẫn là nhất rồi, đúng không nhỉ nào? Ở Quanh Vùng Đầm Môn Hạ, Thượng and Thôn Xuân Đừng, bạn cũng có thể kiếm được các món hải sản vừa lạ miệng, vừa ưa nhìn, lại tươi sống khi mới vừa đc đánh bắt lên.

Nghỉ ngơi ở Đầm Môn​

nếu như khách hàng là du lịch thủ hay thích Du Lịch tự túc giá thấp, chúng ta cũng có thể chăm sóc dịch vụ homestay chỉ còn 50-100k/người/ngày, hoặc bạn có thể liên lạc với người dân bên trên đảo, điển hình là chú Hai Châu (0166 203 7427) để có những dịch vụ như ăn uống, thuê thuyền, thuê lều trại,… với giá thành rất chi là phải chăng.

nếu như khách hàng thuộc tuýp dân Du Lịch “sang chảnh”, muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng dễ chịu và thoải mái thì Đầm Môn có Whale Island Resort. Lưu ý quen thuộc rằng, nếu muốn có giá phòng xuất sắc bạn nên book phòng trước từ khoảng 1-2 tuần để bảo đảm an toàn luôn có phòng trống and Ngân sách chi tiêu hợp lý và phải chăng nhé.

Thời điểm Đi Phượt Đầm Môn lý tưởng​

Thời điểm Đi Phượt đến Đầm Môn đẹp tuyệt vời nhất trong năm là khoảng từ thời điểm tháng 3 đến tháng 8, khi khí hậu nhiệt đới không thiếu thốn để bạn có những Dùng thử ấn tượng khó quên bên các bãi tắm trong vắt, cát trắng lấp lánh lung linh và những vận động hấp dẫn tại đây.

#dammon52hz #dammonnhatrang52hz #dammonkhanhhoa52hz #52hz #trekking52hz

Xem Thêm: Đầm Môn Nha Trang - Top 5 Điều Thú Vị Không Thể Bỏ Qua