Tư vấn Kinh nguyệt không đều có sao không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Tình trạng kinh nguyệt không đều trong thời gian dài, chu kỳ kinh nguyệt kéo dài thì rối loạn kinh nguyệt được gọi là một bệnh lý phụ khoa. Vậy kinh nguyệt không đều có sao không và cần phải làm gì để cải thiện kinh nguyệt không đều thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn điều này.


Để biết thông tin về kinh nguyệt không đều có sao không bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Kinh nguyệt không đều có sao không?​



Rối loạn kinh nguyệt có thể do nguyên nhân bệnh lý hoặc do thay đổi nội tiết tố gây ra. Nhiều người không để ý đến vấn đề này, chủ quan mà không biết đến những tác hại mà rối loạn kinh nguyệt gây ra như:


1661393652596.pngGây thiếu máu: Là nguyên nhân phổ biến nhất gây thiếu máu (giảm hồng cầu ở máu). Hầu hết các trường hợp đều là thiếu máu nhẹ. Tuy nhiên, cũng có thể làm giảm vận chuyển oxy trong máu gây ra các triệu chứng như mệt mỏi, chóng mặt và da xanh xao, thiếu sức sống, thậm chí ngất xỉu nhiều lần. Thiếu máu nặng nếu không được điều trị có thể dẫn đến các vấn đề về tim.


1661393660680.pngẢnh hưởng khả năng sinh sản: Rối loạn kinh nguyệt có thể là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, u nang buồng trứng,… Rối loạn kinh nguyệt làm cho vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ dễ nhiễm khuẩn và dẫn đến mắc một số bệnh phụ khoa không điều trị kịp thời sẽ chuyển thành bệnh ác tính và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.


1661393668373.pngNguy cơ vô sinh: Hiếm muộn, thậm chí là vô sinh ở những người bị rối loạn kinh nguyệt là rất cao.


1661393678686.pngCuộc sống sinh hoạt gặp nhiều phiền toái: Kinh nguyệt không đều khiến người bệnh luôn có cảm giác mệt mỏi, ở nhiều người còn xuất hiện triệu chứng đau bụng kinh dữ dội, chóng mặt khiến họ không thể tập trung hoàn thành tốt công việc học tập cũng như công việc xã hội, gia đình


1661393693958.pngẢnh hưởng đến tâm lý: Hầu hết chị em mắc kinh nguyệt không đều đều có chung một cảm giác như bạn đang gặp phải đó là lo lắng, khó chịu thậm chí sợ hãi từ đó mất đi cảm giác tự tin của bản thân.


Do đó, khi có biểu hiện rối loạn kinh nguyệt bạn cần phải thăm khám sớm tại các cơ sở chuyên khoa và điều trị phù hợp nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm do rối loạn kinh nguyệt gây ra.


Điều trị rối loạn kinh nguyệt ở đâu hiệu quả?​



Để chẩn đoán chính xác nguyên nhân và cách điều trị rối loạn kinh nguyệt, thì bạn hãy đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp chữa trị. Tại phòng khám sẽ có nhiều những phương pháp điều trị kinh nguyệt không đều như là:


Điều trị thông qua phương pháp chuyển hóa: Giúp cân bằng nội tiết tố và điều hòa khí huyết để kinh nguyệt được diễn ra đồng đều.


Điều trị thông qua cách cân bằng nội tiết tố: Nhờ vào liệu pháp đông tây y kết hợp sẽ giúp lưu thông khí huyết, thông kinh hoạt lạc, loại bỏ tình trạng tắc kinh để điều hòa kinh nguyệt.


Điều hòa kinh nguyệt thông qua các phương pháp dao LEEP, Oxygene: Để điều trị bệnh lý phụ khoa đồng thời cải thiện được chu kỳ kinh nguyệt.


Ngoài ra, bác sĩ sẽ chỉ định việc điều trị bằng thuốc, từ đó giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường chức năng sinh lý cơ thể.


Bên cạnh đó chị cần có một lối sinh hoạt lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế sử dụng chất kích thích, thuốc tránh thai...


Các biện pháp này thực hiện rất đơn giản, chúng không chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả rối loạn kinh nguyệt mà còn giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

Nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh cho phái nữ, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đã cho xây dựng hệ thống Tư vấn online nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện với 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline 0237 359 1999 để được hướng dẫn cách đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

Cách 2: Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua chat trực tuyến tại đây để hiểu rõ về tình trạng bệnh lý và giải pháp chữa trị lý tưởng.

Đừng ngần ngại chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với chúng tôi. Hãy để nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bạn!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Chữa trị kinh nguyệt không đều tại nhà có được không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Kinh nguyệt không đều phải làm sao? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Kinh nguyệt ra nhiều cục máu đông có nguy hiểm không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn [Tư vấn] – Hút điều hòa kinh nguyệt có đau không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt có đau không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
K Thương Xuyên Thủ Dâm Cần Kinh Nguyệt Chưa Đều Có Làm Tác Hại Gì Không? Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Cách thử thai đối với người kinh nguyệt không đều Các dịch vụ khác 0
hien6796 Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt được nâng ngực không Nước hoa - Mỹ phẩm 0
yeulamgi Bật mí các bài thuốc chữa kinh nguyệt không đều Các dịch vụ khác 0
nhilee Cần bán Giải mã kinh nguyệt không đều tuổi dậy thì 20 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nhilee Cần bán Nguyên nhân tình trạng kinh nguyệt không đều gây nổi mụn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Nhi Nhi Tư vấn Kinh nguyệt không đều có liên quan tới mất khả năng khó có con Các dịch vụ khác 0
ngoclan160162 Tư vấn Tại Sao Kinh Nguyệt Không Đều Ở Tuổi 20 Các dịch vụ khác 0
Nhi Nhi Tư vấn Phương pháp phòng tránh kinh nguyệt tháng không đều Các dịch vụ khác 0
nhilee Cần bán 7 Bài thuốc Đông y trị kinh nguyệt không đều mà bạn nên biết Nước hoa - Mỹ phẩm 0