Làm biển quảng cáo giá rẻ tại hà nội

hoangtam123

Thành viên mới
11/7/21
114
0
16
VND
Hiện nay, làm biển quảng cáo trở thành xu hướng quan trọng và cần thiết đối với hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Bất kể bạn kinh doanh lớn hay đơn giản chỉ là một cửa hàng nhỏ, bạn cũng cần có sự xuất hiện của tấm biển quảng cáo. Làm Biển quảng cáo là một sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp, tổ chức để quảng bá thương hiệu. Khi mà nhu cầu ngày càng tăng, cũng có nhiều đơn vị thi công biển bảng quảng cáo. Tuy nhiên, không phải đơn vị làm biển quảng cáo vừa đảm bảo cả về chất lượng, nội dung.

Ngoài chức năng giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, địa chỉ và cách thức liên hệ đến khách hàng, biển hiệu còn giúp thương hiệu của bạn nổi bật, riêng biệt so với đối thủ. Hoàng Tâm chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội.

I. Các dịch vụ làm biển quảng cáo tại Hoàng Tâm​

Các dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp tới khách hàng trong suốt hơn 12 năm qua:

Biển vẫy Led:​

Là loại biển quảng cáo sử dụng các bóng đèn led nhỏ có đường kính từ 0.5 cm đến 1 cm. Nguồn điện chuyên dụng khoảng 5v, 12v, 24v với độ bền lên đến 100.000 giờ nên có thể sử dụng trong thời gian dài, kết hợp với mạch điều khiển để mang lại những hiệu ứng nhấp nháy, toả sáng độc đáo bắt mắt cho thông điệp muốn truyền tải. So với các loại hình chiếu sáng khác, biển led vẫy quảng cáo led tiết kiệm được rất nhiều điện, cường độ ánh sáng cao có thể dùng cả ngày lẫn đêm.

Biển led vẫy giá rẻ
Biển led vẫy giá rẻ

– Biển vẫy Mica hút nổi:​

Là loại biển quảng cáo được làm từ tấm nhựa PVC (mica) được hấp nhiệt cho thật mềm dẻo và được ép vào khuôn định dạng. Hình dạng phổ biến của biển vẫy Mica hút nổi là hình vuông, hình tròn, hình elip,… Với công nghệ hút nổi vô cùng tinh tế, không bị quá sặc sỡ nên loại hình biển quảng cáo này đang rất được ưu tiên sử dụng.
Biển hút nổi giá rẻ
Biển hút nổi giá rẻ

– Biển vẫy in bạt Hiflex:​

loại biển này được in bằng máy in kỹ thuật số trên bạt hiflex hoặc sử dụng công nghệ in UV cao cấp trên bạt xuyên sáng mang tới những hình ảnh trung thực, sắc nét. Biển quảng cáo in bạt Hiflex thường được sử dụng tại những nơi như: Ngân hàng, siêu thị, cửa hàng tiện ích,… Hộp đèn hiflex được sử dụng phổ biến bởi giá thành rẻ, dễ thay thế, lắp đặt.

Biển vẫy bạt giá rẻ
Biển vẫy bạt giá rẻ

3. Những đặc điểm nổi bật của biển vẫy​

Không phải ngẫu nhiên mà biển vẫy lại được lựa chọn nhiều đến thế. Hoàng Tâm xin chia sẻ một số ưu điểm chính như sau:

– Kích thước vô cùng gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích phù hợp với những nơi có mặt bằng nhỏ hẹp.

– Có thể ứng dụng cho mọi lĩnh vực kinh doanh. Cửa hàng nhỏ đến những đơn vị kinh doanh lớn đều dùng được.

– Đa dạng về chất liệu biển, hình dáng, kích thước để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

– Dễ thi công và di chuyển khi cần thiết.

– Tiết kiệm điện năng hơn nhiều loại hình biển quảng cáo khác tuy nhiên vẫn đạt được tỉ suất chiếu sáng cao.

– Không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe của con người.

– Biển vẫy quảng cáo sinh động, ấn tượng, độc đáo nên rất dễ thu hút được sự chú ý của khách hàng, hiệu quả quảng cáo mang lại vô cùng cao.


3. Biển quảng cáo đặt tại mặt tiền công trình/nhà ở​

3.1 Biển hiệu ngang​

Mỗi tầng chỉ được đặt một biển, chiều cao tối đa 2 m, chiều ngang không được vượt quá giới hạn chiều ngang mặt tiền công trình/nhà ở; mặt ngoài bảng quảng cáo nhô ra khỏi mặt tường công trình/nhà ở tối đa 0,2 m

3.2 Biển hiệu dọc​


Chiều ngang tối đa 1m, chiều cao tối đa 4m nhưng không vượt quá chiều cao của tầng công trình/nhà ở nơi đặt bảng quảng cáo, mặt ngoài bảng quảng cáo nhô ra khỏi mặt tường công trình/nhà ở tối đa 0,2 m

Làm biển quảng cáo giá rẻ
Làm biển quảng cáo giá rẻ

VIII. Làm biển quảng cáo ở đâu rẻ, uy tín chất lượng?​


Để biết được làm biển quảng cáo ở đâu giá rẻ, uy tín? Trước hết quý khách hàng cần hiểu rõ, giá Làm biển quảng cáo phụ thuộc vào loại vật liệu và kĩ thuật được dùng để làm biển. Ngoài ra, kích thước và lượng thông tin truyền tải trên biển cũng là một yếu tố góp phần làm ảnh hưởng tới giá.

Thông thường, Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội được làm từ chất liệu phông bạt sẽ có giá rẻ hơn nên thường được dùng để làm các loại biển lớn, cột quảng cáo trên đường cao tốc hay sử dụng cho các chương trình, hội chợ. Các loại biển mica, alu thì có độ bền cao, chịu được mưa nắng của thời tiết khắc nghiệt nhưng chi phí lại khá cao nên người ta chỉ dùng mika làm những biển quảng cáo có kích thước nhỏ.

Trong nhiều đơn vị nhận Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội hiện nay, thì Công ty Quảng Cáo Hoàng Tâm là địa chỉ chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp nhất. Công ty chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội với các loại biển quảng cáo, biển hiệu công ty, các loại vật liệu khác nhau cùng với dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu.

IX. Lý do bạn nên chọn Hoàng Tâm là địa chỉ làm biển quảng cáo lâu dài?​


Luôn sử dụng công nghệ hiện đại, nguyên liệu chất lượng để làm biển quảng cáo: Công ty Hoàng Tâm chúng tôi luôn ưu tiên, chú ý đến khâu chọn nguyên liệu. Vì thế các biển hiệu quảng cáo của chúng tôi đều có sức chống chịu mưa, nắng tốt và có tuổi thọ cao.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên có kỹ năng chuyên môn tốt, nhiệt tình trong công việc. Chế độ thi công nhanh chóng, an toàn Hoàng Tâm từ lâu đã được các công ty, doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn làm biển hiệu quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình.

X. Giá cả hợp lý cho mọi khách hàng:​

Thị trường ngày càng chặt chém khách hàng về vấn đề giá cả, nhiều nơi còn lợi dụng sức mua, đặt giá rất cao mà không tương xứng với chất lượng sản phẩm. Nhiều công ty, doanh nghiệp dẫn đến hiện tượng tiền mất tật mang, dở dang công việc, phải bắt đầu lại từ đầu. Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội chúng tôi đảm bảo là địa chỉ làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp nhất cho tất cả các khách hàng.

Hoàng Tâm – công ty chuyên thiết kế, Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội với nhiều mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn. Biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo alu, biển quảng cáo chữ nổi hay biển quảng cáo đèn led…sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng của bạn.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM
Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0986.772.922 – 0947.772.922