Cách setup nền tảng làm việc từ xa
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng bmt
Nhưng khi chuyển sang làm việc từ xa, có thể nhân viên của bạn bắt đầu thấy… loạn về cơ cấu tổ chức. Bởi vậy, việc mô tả cụ thể cơ cấu nhân sự công ty cũng như ảnh - họ tên - chức danh - contact liên lạc của từng cá nhân là điều cần thiết.
Nếu công ty bạn đã sử dụng phần mềm nào đó có danh sách nhân sự như thế này, hãy đảm bảo mọi nhân viên đều có quyền tìm kiếm trên đó. Nếu không, hãy mô tả lại thành một file ảnh hoặc Word, Excel..., mở quyền truy cập cho mọi nhân viên và ghim nó ở một nơi nào đó dễ dàng tìm được.
Ví dụ, nếu bạn thấy cấu trúc phẳng không có nhà quản lý không thể kiểm soát tốt “qua màn hình máy tính”, hãy trao quyền cấp cao cho một số nhân sự. Hoặc ví dụ khác, nhân viên lễ tân của công ty - thay vì đón khách và trực sẵn tại quầy như trước - có thể trở thành Admin hệ thống làm việc từ xa, tức người giải đáp thắc mắc và chỉ dẫn thông tin cho toàn bộ nhân sự.
Đừng quên thay đổi thông tin liên hệ của công ty trên website bằng cách nhấn mạnh rằng các bạn đang làm việc tại nhà và sẵn sàng tiếp nhận thông tin qua hotline hoặc email. Nếu được, hãy tạo một thông báo (đi kèm cam kết tiếp tục hoạt động) thật dễ nhìn trên trang chủ để khách hàng và đối tác nắm được điều đó.
>>> Phần mềm bán hàng
>>> Phan mem quan ly
- Tái cấu trúc cơ cấu nhân sự của công ty và làm rõ vai trò của từng cá nhân
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng bmt
Nhưng khi chuyển sang làm việc từ xa, có thể nhân viên của bạn bắt đầu thấy… loạn về cơ cấu tổ chức. Bởi vậy, việc mô tả cụ thể cơ cấu nhân sự công ty cũng như ảnh - họ tên - chức danh - contact liên lạc của từng cá nhân là điều cần thiết.
Nếu công ty bạn đã sử dụng phần mềm nào đó có danh sách nhân sự như thế này, hãy đảm bảo mọi nhân viên đều có quyền tìm kiếm trên đó. Nếu không, hãy mô tả lại thành một file ảnh hoặc Word, Excel..., mở quyền truy cập cho mọi nhân viên và ghim nó ở một nơi nào đó dễ dàng tìm được.
Ví dụ, nếu bạn thấy cấu trúc phẳng không có nhà quản lý không thể kiểm soát tốt “qua màn hình máy tính”, hãy trao quyền cấp cao cho một số nhân sự. Hoặc ví dụ khác, nhân viên lễ tân của công ty - thay vì đón khách và trực sẵn tại quầy như trước - có thể trở thành Admin hệ thống làm việc từ xa, tức người giải đáp thắc mắc và chỉ dẫn thông tin cho toàn bộ nhân sự.
Đừng quên thay đổi thông tin liên hệ của công ty trên website bằng cách nhấn mạnh rằng các bạn đang làm việc tại nhà và sẵn sàng tiếp nhận thông tin qua hotline hoặc email. Nếu được, hãy tạo một thông báo (đi kèm cam kết tiếp tục hoạt động) thật dễ nhìn trên trang chủ để khách hàng và đối tác nắm được điều đó.
>>> Phần mềm bán hàng
>>> Phan mem quan ly