Lắp đặt biển alu, giới thiệu qua

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND
Bảng hiêu ốp Alu dùng để treo dựng cả trong nhà lẫn ngoài trời nhằm tăng khả năng quảng cáo thương hiệu, làm nổi bật thông tin để khách hàng bị thu hút chú ý và biết đến bạn. Thường các doanh nghiệp, công ty, shop, cửa hàng, showroom, trường dạy…đều cần có bảng hiệu, đa phần họ cũng chọn chất liệu Alu để làm biển bảng. Nên dễ hiểu vì sao bước ra ngoài bạn bắt gặp khá nhiều các bảng hiệu, mặt dựng cửa hàng bằng Alu.

Tuy nhiên trước khi đi in ấn và tìm đến xưởng in bạn cần tìm hiểu bảng hiệu alu là gì, có công dụng ra sao, có các thương hiệu lớn nào, khi thi công thiết kế có những hình thức nào. Chúng tôi lần lượt giải đáp cho bạn.
AVvXsEjVcXAwqeiNTyxrSeVjXtTxsLGYt-DuAxZzBKwRzPAS7-13IZnynEjB7fCvflF_9kFVlefo7HfbJ9usQ8FJ_nnZiF3iZZHrg5LFFH93LOQCIFna77EoaZ7bw0Pnsl_MzTOo09zcOwnfTUGmmpJjQKTq7LXHD8NgQyiS_h7rlOMcl34opz3iDo2u1b-yHg=s320


Alu là gì?

Vậy bảng hiệu Alu là gì bạn đã nắm được chi tiết và hiểu về khái niệm này chưa? Bảng hiệu chính là tấm vật liệu trên đó hiển thị nội dung, thông tin, hình ảnh được treo trước mặt tiền, treo vách dựng 2 bên cửa hàng hoặc trưng trong nhà. Bảng hiệu Alu chính là chất liệu của tấm bảng đó.

Alu là chính là tấm nhôm nhựa Alumium chuyên dùng cho làm biển bảng, căng mặt tiền các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ quan hành chính…

Nhôm ốp Alu là hai lớp nhôm dán kết dính với một lớp lõi bằng nhựa bằng lớp keo siêu bền, lớp lõi nhựa này là loại nhựa tái sinh có thể chống cháy. Tấm nhôm alu vì đặc tính đó nên dùng nhiều nhất cho thi công, thiết kế bảng biển quảng cáo. Bởi nó nổi bật, thu hút sự chú ý, đồng thời cũng bền màu, sáng đẹp hơn.
Bảng mã màu alu

Alu tuy là hợp kim nhôm nhưng màu sắc không đơn điệu chỉ có trắng hay bạc. Alu có bảng màu khá đa dạng cho bạn chọn qua hình ảnh dưới đây.

Hình ảnh bảng mã màu cho bạn lựa chọn

Bảng màu alu nhìn chung có thể dùng chung cho tất cả các loại biển bảng. Nhưng xét theo tính thông dụng, bảng màu cũng được chia ra cho alu trong nhà và alu ngoài trời.
AVvXsEiEHCmF3HSntGP3u0zUz85Rk4Ne5Hhx61sg0Ks4pjqBBEbAsA_WM0ZhcXRK4G3KkxaJ0yoeGLmj_2U7H70k1TCBjYWativ31CzQ57sJ89DgulssDmZegEkxB8-oR0hrga4P9qVwAtJ1WHHmiV5shfPan8BeniXxz8PrLEzZYrgXs_oFk46bn26bzOicbg=s320


+Alu trong nhà

Thường để dựng biển bảng trong nhà, các xưởng in sẽ tư vấn cho bạn các màu alu như màu vân gỗ đậm, màu vân gỗ nhạt, màu đá đỏ, màu xước vàng, màu xước hoa, màu xước đen. Chúng phù hợp với nơi có bóng râm và nổi bật ở không gian hẹp như trong nhà, văn phòng… ốp Alu
+Alu ngoài trời

Bảng màu alu ngoài trời có thể đa dạng, đa màu sắc hơn, tuy nhiên bạn cần tránh các màu quá chói như trắng kính, màu nhũ, màu xước bởi sẽ khó nổi bật dưới ánh nắng.
Các thương hiệu alu tốt

Về các nhà sản xuất tấm Alu được sử dụng nhiều hiện nay có:
*Alu hiệu Alcorest

Alu Alcorest được ứng dụng rất phổ biến trong những công trình hiện đại như ốp các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, showroom và những công trình từ dân dụng đến sang trọng nhất. ốp Alu
*Alu hãng trieuchen

Thường được dùng làm tấm ốp trong nhà PE và tấm ốp ngoài trời PVDF Trieu Chen. So về chất lượng với Alcorest, nó có nhỉnh hơn tuy nhiên độ ưa chuộng về quảng cáo lại chưa bằng được.
*Alu vertu

Nếu bạn đang tìm kiếm hãng alu dựng giá rẻ, hãng Vertu hợp lý nhất, được sản xuất trong nước với giá bán nội địa, không chịu thuế xuất khẩu. Và chúng so về chất lượng vẫn có độ bền cao, cứng cáp, chịu lực tốt.
*Alu Albest

Rẻ nữa còn có là loại vật tư alu Albest. Tuy nhiên loại này thích hợp bạn làm biển bảng tạm thời, không cần bền lâu dài bởi lớp nhôm khá mỏng và lớp nhựa PE dẻo. Nó phù hợp cho những ai có ngân sách hạn hẹp và không yêu cầu quá cao cho biển bảng.
*Alu Alcotop

So sánh chất lượng trong 5 loại, đây là đắt nhất có chất lượng tốt nhất. Dùng cho các công trình thi công lớn, bền vừng và cần lâu dài, cũng yêu cầu tính thẩm mỹ cao, sang trọng.