Gặp nhau trong một ngày cuối năm tất khởi động với công việc nhưng khi đã ngồi xuống và vào chủ đề “bán tải”’ thì dường như anh Phúc Nguyễn-chủ nhân của chiếc Ranger Wildtrak 3.2 độ đầy đủ “đồ chơi” có thể nói say sưa mặc kệ công việc đang bủa vây, đủ để thấy anh ấy “mê mệt” dòng ô tô này đến cỡ nào.
Giám sát hành trình: Hình ảnh bọc vô lăng Sparco chính hãng
28 tuổi nhưng Phúc Nguyễn đã có gần 10 năm trên thương trường và hiện là chủ một công ty sản xuất nước đá và nước đóng chai ở Đồng Nai. Khi được hỏi cơ duyên nào đưa bác ấy tới với dòng oto này thì anh ấy thẳng thắn chia sẻ “Với điều kiện đường phố như ở Việt Nam thì chỉ có bán chuyên chở là phù hợp nhất, vừa có khả năng chở người, vừa có khả năng chở hàng, đi đường cao tốc, thành phố cũng được mà đi đường xấu cũng được luôn ! Ngoài ra đi bán tải nhìn rất mạnh mẽ và phong cách, ra dáng đàn ông hơn”
Cũng về chủ để bán chuyên chở nhưng anh Phúc chia sẻ sâu hơn. “Khi chọn mua chiếc bán tải đầu tiên, mình chỉ suy nghĩ đơn thuần là chỉ cần mua dòng một cầu là đủ vì chỉ chạy đường trường và có mấy khi vô rừng làm gì, với lại xe 1 cầu tốt hơn 2 cầu tới cả trăm triệu thì mua 1 cầu hợp lý hơn hẳn, thành ra lúc đó quyết định mau chiếc Wildtrak 4x2”.
Cách nhận biết bọc vô lăng Sparco chính hãng : carviet.vn
Thế nhưng chỉ sau khoảng 8 tháng dùng với số km đi được gần 40.000 và trong chuyến dã ngoại cùng câu lạc bộ bán tải tại hồ Suối Vàng, Đà Lạt thì suy nghĩ trên đã thay đổi hẳn. “Cả đoàn 30 oto đều chạy ngon lành, riêng chỉ có oto của mình là bị kẹt do chỉ có 1 cầu, không đủ khả năng để vượt qua các đoạn đường khó, buộc những ô tô đồng hành phải sử dụng tời cứu hộ. Ngày hôm sau cả đoàn tiếp tục đi sâu hơn vào trong rừng còn mình thì phải lủi thủi đi về, tới nhà là 12h khuya. Ngay sáng hôm sau là mình xách ô tô lên Sài Gòn đặt tiền cọc ngay chiếc Wildtrak 4x4 2016.”
6.JPG
Nhận ô tô xong là anh Phúc Nguyễn đã nâng cấp nhiều phụ kiện cho ô tô như: lưới tản nhiệt, đèn pha + Led, đèn bánh Ú, 4 xenon, đèn bi, giáp gầm ARB, giá nóc ARB, bạc + lều dã ngoại ARB, lên dàn chân ARB gồm phuộc hơi, nhíp, lò xo, tời Warm Platinum 12 - 5,5 tấn, 4 vỏ BFGoodrich KO2, ống thở, rơ-móc kéo phía sau,.... Tổng mức giá cho những phụ kiện này là hơn 300 triệu đồng.
10009325_1230405690319783_3579262948313878552_n.
bây giờ, sau 2 tháng sở hữu oto thì số km của chiếc Ranger cũng đã lên hơn 12.000 km. Anh Phúc chia sẻ “Mình bỏ tiền ra độ oto chẳng phải chỉ để ngắm mà nó chuyên dụng cho rất nhiều cho công việc. Ví dụ như bộ giá nóc, do làm nhà máy nước đá và nước uống đóng chai phải thường xuyên chở vỏ bao nên nhiều lúc chất đầy cả thùng sau và chất lên cả nóc oto, nếu đi mấy chiếc 7 chỗ thì chẳng thể nào làm được việc này. Không những thế nhà còn dàn xe chuyển vận 5 chiếc lúc nào cũng chạy 24/24, nhiều lúc oto bị kẹt hay hư hỏng đều có khả năng sử dụng chiếc bán chuyên chở này ứng cứu vì được trang bị tời kéo và rơ-móc đầy đủ. Và quan trọng hơn nữa nhiều lúc công việc quá căng thẳng thì có khả năng xách xe cùng anh em vào rừng offroad 1-2 ngày để xả stress sau đó tiếp tục lao vào công việc.”
>> Xem thêm: Lắp đặt thiết bị định vị tại HCM: Giới thiệu camera hành trình Vietmap A45 pro
Cuộc nói chuyện chưa thấy “đã” là phải bị gián đoạn do anh Phúc Nguyễn lại phải chạy đi công việc, hẹn gặp trong 1 buổi chia sẻ dài hơn, “đã hơn”.
Giám sát hành trình: Hình ảnh bọc vô lăng Sparco chính hãng
28 tuổi nhưng Phúc Nguyễn đã có gần 10 năm trên thương trường và hiện là chủ một công ty sản xuất nước đá và nước đóng chai ở Đồng Nai. Khi được hỏi cơ duyên nào đưa bác ấy tới với dòng oto này thì anh ấy thẳng thắn chia sẻ “Với điều kiện đường phố như ở Việt Nam thì chỉ có bán chuyên chở là phù hợp nhất, vừa có khả năng chở người, vừa có khả năng chở hàng, đi đường cao tốc, thành phố cũng được mà đi đường xấu cũng được luôn ! Ngoài ra đi bán tải nhìn rất mạnh mẽ và phong cách, ra dáng đàn ông hơn”
Cũng về chủ để bán chuyên chở nhưng anh Phúc chia sẻ sâu hơn. “Khi chọn mua chiếc bán tải đầu tiên, mình chỉ suy nghĩ đơn thuần là chỉ cần mua dòng một cầu là đủ vì chỉ chạy đường trường và có mấy khi vô rừng làm gì, với lại xe 1 cầu tốt hơn 2 cầu tới cả trăm triệu thì mua 1 cầu hợp lý hơn hẳn, thành ra lúc đó quyết định mau chiếc Wildtrak 4x2”.
Cách nhận biết bọc vô lăng Sparco chính hãng : carviet.vn
Thế nhưng chỉ sau khoảng 8 tháng dùng với số km đi được gần 40.000 và trong chuyến dã ngoại cùng câu lạc bộ bán tải tại hồ Suối Vàng, Đà Lạt thì suy nghĩ trên đã thay đổi hẳn. “Cả đoàn 30 oto đều chạy ngon lành, riêng chỉ có oto của mình là bị kẹt do chỉ có 1 cầu, không đủ khả năng để vượt qua các đoạn đường khó, buộc những ô tô đồng hành phải sử dụng tời cứu hộ. Ngày hôm sau cả đoàn tiếp tục đi sâu hơn vào trong rừng còn mình thì phải lủi thủi đi về, tới nhà là 12h khuya. Ngay sáng hôm sau là mình xách ô tô lên Sài Gòn đặt tiền cọc ngay chiếc Wildtrak 4x4 2016.”
6.JPG
Nhận ô tô xong là anh Phúc Nguyễn đã nâng cấp nhiều phụ kiện cho ô tô như: lưới tản nhiệt, đèn pha + Led, đèn bánh Ú, 4 xenon, đèn bi, giáp gầm ARB, giá nóc ARB, bạc + lều dã ngoại ARB, lên dàn chân ARB gồm phuộc hơi, nhíp, lò xo, tời Warm Platinum 12 - 5,5 tấn, 4 vỏ BFGoodrich KO2, ống thở, rơ-móc kéo phía sau,.... Tổng mức giá cho những phụ kiện này là hơn 300 triệu đồng.
10009325_1230405690319783_3579262948313878552_n.
bây giờ, sau 2 tháng sở hữu oto thì số km của chiếc Ranger cũng đã lên hơn 12.000 km. Anh Phúc chia sẻ “Mình bỏ tiền ra độ oto chẳng phải chỉ để ngắm mà nó chuyên dụng cho rất nhiều cho công việc. Ví dụ như bộ giá nóc, do làm nhà máy nước đá và nước uống đóng chai phải thường xuyên chở vỏ bao nên nhiều lúc chất đầy cả thùng sau và chất lên cả nóc oto, nếu đi mấy chiếc 7 chỗ thì chẳng thể nào làm được việc này. Không những thế nhà còn dàn xe chuyển vận 5 chiếc lúc nào cũng chạy 24/24, nhiều lúc oto bị kẹt hay hư hỏng đều có khả năng sử dụng chiếc bán chuyên chở này ứng cứu vì được trang bị tời kéo và rơ-móc đầy đủ. Và quan trọng hơn nữa nhiều lúc công việc quá căng thẳng thì có khả năng xách xe cùng anh em vào rừng offroad 1-2 ngày để xả stress sau đó tiếp tục lao vào công việc.”
>> Xem thêm: Lắp đặt thiết bị định vị tại HCM: Giới thiệu camera hành trình Vietmap A45 pro
Cuộc nói chuyện chưa thấy “đã” là phải bị gián đoạn do anh Phúc Nguyễn lại phải chạy đi công việc, hẹn gặp trong 1 buổi chia sẻ dài hơn, “đã hơn”.