LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHO SẢN PHẨM MỚI NHƯ THẾ NÀO?
Các chủ doanh nghiệp sử dụng kế hoạch marketing với 1 số lý do: tìm hiểu thị trường, tìm hiểu khách hàng và đối thủ. Việc phác thảo một kế hoạch marketing cho sản phẩm mới để có thể có và giữ chân được khách hàng cũng như có thể dự báo được sự thay đổi là 1 việc vô cùng quan trọng.
*
Yếu tố chính của việc lập kế hoạch Marketing là để biết khách hàng. Hiểu được họ thích gì và họ mong đợi gì? Đồng thời bản kế hoạch còn giúp bạn biết được đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm có liên quan, điểm mạnh, điểm yếu. Xác định đúng các yếu tố trên sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết sự thay đổi của thị trường.
>> Có thể bạn quan tâm: Công ty tư vấn marketing
*Những bước quan trọng để có bản kế hoạch marketing cho sản phẩm mới:
- Luôn nhớ đến mô hình 4P
- Mô tả thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường theo
- Nghiên cứu kỹ đối thủ cạnh tranh thông qua các dữ liệu nghiên cứu thị trường, nhu cầu sản phẩm, xác định điểm mạnh, điểm yếu, sự tương đồng và sự khác biệt trong chiến lược giá cả giữa bạn và đối thủ.
- Phải đứng trên quan điểm khách hàng để cảm nhận sản phẩm của bạn.
- Thiết lập ngân sách cho bản kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới
- Nghiên cứu kỹ chiến lược giá cho sản phẩm mới
-Thực hiện 1 chiến lược xúc tiến hiệu quả
*
Xem thêm: công ty marketing
*
Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An
Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Mail: Info@tadc.vn
Hotline: 0901 26 5885
Web: www.googleadsvietnam.com
Các chủ doanh nghiệp sử dụng kế hoạch marketing với 1 số lý do: tìm hiểu thị trường, tìm hiểu khách hàng và đối thủ. Việc phác thảo một kế hoạch marketing cho sản phẩm mới để có thể có và giữ chân được khách hàng cũng như có thể dự báo được sự thay đổi là 1 việc vô cùng quan trọng.
*
Yếu tố chính của việc lập kế hoạch Marketing là để biết khách hàng. Hiểu được họ thích gì và họ mong đợi gì? Đồng thời bản kế hoạch còn giúp bạn biết được đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm có liên quan, điểm mạnh, điểm yếu. Xác định đúng các yếu tố trên sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết sự thay đổi của thị trường.
>> Có thể bạn quan tâm: Công ty tư vấn marketing
*Những bước quan trọng để có bản kế hoạch marketing cho sản phẩm mới:
- Luôn nhớ đến mô hình 4P
- Mô tả thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường theo
- Nghiên cứu kỹ đối thủ cạnh tranh thông qua các dữ liệu nghiên cứu thị trường, nhu cầu sản phẩm, xác định điểm mạnh, điểm yếu, sự tương đồng và sự khác biệt trong chiến lược giá cả giữa bạn và đối thủ.
- Phải đứng trên quan điểm khách hàng để cảm nhận sản phẩm của bạn.
- Thiết lập ngân sách cho bản kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới
- Nghiên cứu kỹ chiến lược giá cho sản phẩm mới
-Thực hiện 1 chiến lược xúc tiến hiệu quả
*
Xem thêm: công ty marketing
*
Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An
Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Mail: Info@tadc.vn
Hotline: 0901 26 5885
Web: www.googleadsvietnam.com