Có vô vàn những đầu việc khiến bạn phải suy nghĩ khi triển khai công việc kinh doanh của mình, và điều quan trọng là làm sao để sắp xếp và thống kê, kiểm soát được tất cả những điều đó? Bạn sẽ thường gặp phải những khó khăn phổ biến như:
- Nhiều loại mặt hàng, mỗi loại lại có một mức giá khác nhau.
- Hóa đơn bán hàng thủ công dễ mắc nhiều sai sót và chậm trễ.
- Lưu hóa đơn, sổ sách thật vất vả và khi muốn tra cứu lại thì không phải là điều dễ dàng.
- Khó lòng nắm bắt được cụ thể tình hình kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định để đưa ra kế hoạch, giải pháp cho thời gian tới.
Vậy giải pháp cuối cùng nên là gì? Chính là phần mềm bán hàng. Với phần mềm này, bạn chắc chắn sẽ thấy tính hữu ích của nó trong vấn đề quản lý từ tài chính đến nhân sự, tình hình xuất nhập khẩu đến đề xuất hướng phát triển phù hợp cho tương lai.
Một phần mềm quản lý tốt sẽ cho các mặt lợi ích:
- Quản lý tốt về mặt tài chính, liên quan đến vấn đề xuất nhập hàng hóa, hóa đơn theo từng đơn vị thời gian, lương nhân viên, các loại chi phí khác…
- Quản lý nhân viên thông qua các ca làm, số lượng đơn bán hàng cùng nhiều yếu tố khác.
- Quản lý khách hàng: với lượng thông tin lấy được từ các lượt khách hàng tới mua sắm, bạn sẽ nắm trong tay một số lượng khách hàng tiềm năng lớn và có kế hoạch chăm sóc tốt hơn.
- Quản lý kho hàng: số lượng hàng tồn của từng loại, hạn sử dụng của mỗi mặt hàng…
- Quản lý khả năng kinh doanh: biết được loại mặt hàng đang bán chạy để đẩy mạnh và ngược lại.
TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG LÝ PHÚ VINH.
· ĐC: 35 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM
· Hotline: 0902 444 888
· ĐT: (+84) (028) 39.100.680
· Fax: (+84) (028) 39.100.513
· Email: lpvco@lyphuvinh.com
· Website http://lyphuvinh.com
- Nhiều loại mặt hàng, mỗi loại lại có một mức giá khác nhau.
- Hóa đơn bán hàng thủ công dễ mắc nhiều sai sót và chậm trễ.
- Lưu hóa đơn, sổ sách thật vất vả và khi muốn tra cứu lại thì không phải là điều dễ dàng.
- Khó lòng nắm bắt được cụ thể tình hình kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định để đưa ra kế hoạch, giải pháp cho thời gian tới.
Vậy giải pháp cuối cùng nên là gì? Chính là phần mềm bán hàng. Với phần mềm này, bạn chắc chắn sẽ thấy tính hữu ích của nó trong vấn đề quản lý từ tài chính đến nhân sự, tình hình xuất nhập khẩu đến đề xuất hướng phát triển phù hợp cho tương lai.
Một phần mềm quản lý tốt sẽ cho các mặt lợi ích:
- Quản lý tốt về mặt tài chính, liên quan đến vấn đề xuất nhập hàng hóa, hóa đơn theo từng đơn vị thời gian, lương nhân viên, các loại chi phí khác…
- Quản lý nhân viên thông qua các ca làm, số lượng đơn bán hàng cùng nhiều yếu tố khác.
- Quản lý khách hàng: với lượng thông tin lấy được từ các lượt khách hàng tới mua sắm, bạn sẽ nắm trong tay một số lượng khách hàng tiềm năng lớn và có kế hoạch chăm sóc tốt hơn.
- Quản lý kho hàng: số lượng hàng tồn của từng loại, hạn sử dụng của mỗi mặt hàng…
- Quản lý khả năng kinh doanh: biết được loại mặt hàng đang bán chạy để đẩy mạnh và ngược lại.
TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG LÝ PHÚ VINH.
· ĐC: 35 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM
· Hotline: 0902 444 888
· ĐT: (+84) (028) 39.100.680
· Fax: (+84) (028) 39.100.513
· Email: lpvco@lyphuvinh.com
· Website http://lyphuvinh.com