Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Xiaoheng

Thành viên mới
16/5/22
58
0
6
hanoi
wedo.vn
VND
Bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp 4 căn phòng ngủ ưu ái không gian? Sơ đồ mặt bằng với họa đồ thiết kế nhà tắm 3 chiều & nhiều khu vực hoạt động này có mọi thứ mà gia đình đang phát triển của du khách cần.

phong cách thiết kế nhà 4 phòng ngủ này có 2,5 phòng tắm, một ga ra đôi, hiên, rạp hát GĐ, hiên tại tầng sau và xung quanh vị trí ngoài trời mênh mông.

thiet-ke-biet-thu-vuon-1-tang-4-phong-ngu-4-600x390.jpg


Các cửa sổ hướng ra trước trải dài theo chiều dài mặt tiền của mẫu phong cách thiết kế nhà 4 căn phòng ngủ này, truyền ánh nắng ra khắp khoảng trống bao la, mang về cảm giác tươi tắn và lạnh lẽo.

Đi chạy dọc theo lối vào bát ngát của phong cách thiết kế nhà 4 phòng ngủ này và bạn sẽ phát hiện mình đang ở trong một khu vực hoạt động và sinh hoạt không gian mở, ngập cả tia nắng. Nhà bếp và phòng tiếp khách là giấc mơ của những người thương mến giải trí, hoàn hảo với phòng đựng hải sản không cửa ngăn với cái giá đỡ ở tất cả các phía, băng ghế trên đảo với bồn rửa đôi và khoảng trống nhà hàng ăn uống với ghế băng tích hợp cho bạn các mẫu nhà đẹp. Xuất hiện trượt lớn để có thể vào xung quanh vị trí ngoài trời kéo dãn dài theo chiều dài của khu vực hoạt động.

thiet-ke-biet-thu-vuon-1-tang-4-phong-ngu-7.jpg


Ngoài vị trí tiếp khách và nhà hàng của mẫu họa tiết thiết kế nhà 4 căn phòng ngủ này, một bộ tổng thể cự phách đang mong chờ, với một chiếc áo choàng & nhà tắm riêng có form size tương đồng với căn phòng ngủ. Bộ cục bộ này là 1 cửa sinh của phụ huynh, được cách quãng với phần còn sót lại của rất nhiều căn phòng ngủ để cho cung cấp không gian và sự yên lặng.

thiên đường dành cho trẻ con, thiết kế nhà 4 phòng ngủ này còn có rạp hát hạnh phúc gia đình với phòng vệ sinh liền kề và không gian thư giãn và giải trí mênh mông ngoài hiên chạy dài phía trước, rất có khả năng được sử dụng làm căn phòng ngủ hoặc phòng học cho lũ trẻ chơi và làm bài tập mẫu nhà ống đẹp.

thiet-ke-biet-thu-vuon-1-tang-4-phong-ngu-2.jpg


ở 1 bên của ngôi nhà, du khách sẽ phát hiện ba căn phòng ngủ, hai phòng có áo choàng không cửa & một phòng khác có tủ âm tường. Giữa các căn phòng ngủ là một trong những phong cách thiết kế phòng tắm 3 đường đi mưu trí được cho phép phòng tắm đi từ khoảng không hoạt động & ba phòng ngủ nhà đẹp 2 tầng.

họa tiết thiết kế nhà 4 căn phòng ngủ đó cũng gồm có việc bổ sung cập nhật một phòng bùn với lối vào nhà để cho xe, điều này hoàn chỉnh để cất giữ túi xách, áo khoác, mũ & tất cả các thứ khác mà mọi người không mong muốn làm lộn xộn lối đi vào của mình. Liền kề phòng bùn là không gian giặt phơi đơn lẻ với lối ra vào bên phía ngoài tiện lợi.

mau-nha-biet-thu-1-tang-4-phong-ngu-WEDO11.jpg


Xem thêm: ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG NĂM 2022 LÀ BAO NHIÊU TIỀN 1 M2?

y hệt như tất cả những họa tiết thiết kế của , thiết kế nhà 4 phòng ngủ này rất có khả năng tùy chỉnh tùy theo nguyện vọng của khách du lich nhà cấp 4.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Kientrucanhung12 Cần bán 6+ mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nhà vườn đẹp hiện đại Nhà bán - cho thuê 0
Kientrucanhung12 Cần bán Mẫu nhà biệt thự cổ điển Pháp mái thái 3 tầng – BT1052 Nhà bán - cho thuê 0
Đặng Phương 33 Mẫu lam chống nắng kim loại cắt CNC nghệ thuật trang trí mặt tiền cho biệt thự, nhà phố Nội Thất - Xây Dựng 0
Đặng Phương 30 Mẫu lan can cầu thang sắt nghệ thuật cho biệt thự, nhà phố 2022 Nội Thất - Xây Dựng 0
Đặng Phương Điểm danh 35 mẫu cổng sắt CNC hoa văn hiện đại, độc đáo cho biệt thự, nhà phố Nội Thất - Xây Dựng 0
Đặng Phương 20 Mẫu cổng sắt CNC hoa văn cho biệt thự nhà vườn đẹp 2022 Nội Thất - Xây Dựng 0
Đặng Phương “Thâu tóm” điểm nhìn cùng 40 mẫu cổng nhà biệt thự sắt uốn nghệ thuật Nội Thất - Xây Dựng 0
Xiaoheng Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng 3 phòng ngủ hiện đại được nhiều người lựa chọn Nội Thất - Xây Dựng 0
A Điểm danh những mẫu nhà bếp vô cùng đặt biệt Các dịch vụ khác 0
Xiaoheng Tư vấn Gợi ý các mẫu nhà biệt thự 2 tầng thiết kế theo phong cách tối giản Nội Thất - Xây Dựng 0
N Tư vấn Mẫu biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng mùa covid Nội Thất - Xây Dựng 0
N Tư vấn Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng nhà lắp ghép 2 tầng hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
Đặng Phương Mẫu cổng sắt mỹ thuật bán chạy nhất cho biệt thự, nhà phố mang phong cách cổ điển Nội Thất - Xây Dựng 0
xaydunggt2021 Những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp, mới lạ nhất Các dịch vụ khác 0
xaydunggt2022 Những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp, mới lạ nhất Các dịch vụ khác 0