Cần bán Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nhất ở Hà Nam

kientrucannhien

Thành viên mới
20/11/18
18
0
1
Hà Nội
VND
Xin chào quý vị khán giả! Tôi là Phương Nga đến từ Công ty cổ phần Kiến trúc Thiết Kế Nhà Đẹp Á Âu quý vị và các bạn! Đối với những chủ đầu tư vừa có tiềm lực về kinh tế, vừa có đất đai rộng rãi và hơn thế nữa là có sự yêu thích đặc biệt với phong cách cổ điển, lãng mạn thì mẫu lâu đài tân cổ điển ba tầng, một tum của một gia chủ ở Hà Nam.

Chúng tôi sắp chia sẻ sau đây trong chương trình chia sẻ những mẫu biệt thự đẹp nhất được các kiến trúc sư hàng đầu tư vấn lên ý tưởng và trển khai bản vẽ kiến trúc. Hãy dành ra ít phút để cùng khám phá công trình này nhé. Quý vị thân mến! Xây nhà xây mái ấm là một việc trọng đại.

Điều đó còn có ý nghĩa hơn đối với những gia chủ có tài chính tốt, bởi khi có điều kiện, họ muốn xây dựng cho gia đình mình. Một công trình lớn, rộng rãi không chỉ còn là một nơi che mưa, che nắng mà còn là một công trình để đời, để khoe với bạn bè, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn.
biet-thu-co-dien-dep.jpg

Sau những ngày bộn bề với công việc mệt mỏi, ngôi nhà ấy còn phải thể hiện được đúng ý nguyện, sở thích của chủ nhà. Tuy nhiên, nhiều người vẫn e dè vì liệu không biết với một công trình đồ sộ to lớn như thế thì đồng tiền bỏ ra có đáng hay không, thiết kế ra có đúng như ý mình hay không, thi công xong thì có bị vượt chi phí hay không và có đẹp như bản vẽ hay không sao?

Tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng và luôn thấu hiểu được những trăn trở đó. Trước khi lên phương án thì chúng tôi với năm đội khảo sát đáp ứng phục vụ cho nhu cầu của các quý khách hàng trên 63 tỉnh, thành Khắp cả nước đã có buổi khảo sát trực tiếp trao đổi và nắm bắt thông tin cũng như ghi chép mọi mong muốn từ phía gia chủ tại Hà Nam Lấy đó làm cơ sở sáng tạo để cho ra một mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển ba tầng, một tum đẹp như ý. Khuôn viên diện tích thửa đất bao gồm cả sân vườn của gia chủ như các bạn đang nhìn thấy trên màn hình thì rơi vào khoảng trên 1000 mét vuông.

Ở Anh, chị yêu cầu xa tô thiết kế mau biet thu tan co dien làm sao để có một công trình lâu đài nằm ở một vị trí hợp lý trên khu đất này hiện lên thật là nổi bật, khác biệt hoàn toàn với các công trình xung quanh, đặc biệt thì ngôi nhà này còn là nơi để giao chủ thường xuyên đón tiếp khách khứa, bạn bè, những mối quan hệ thân tình.​

biet-thu-co-dien-dang-cap.jpg

Chúng tôi đã quyết định thiết kế cho gia chủ và một mẫu lâu đài bao gồm một khu vực sảnh chính, hai khu vực sản phụ nằm ở phần chính giữa của thửa đất. Nhìn từ trên cao, công trình vô cùng nổi bật nhờ thiết kế một chốc vươn cao ở phần trung tâm, toát lên sự vương giả hoàng gia khác biệt trong ngôi nhà này, lâu đài có 3 mặt tiền thoáng đãng đón chọn được gió nắng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà bao phủ bên ngoài.

Đó là lớp áo sơn màu trắng tinh khôi, nhấn nhá tô điểm thêm bằng màu xanh dương tổng thể hiện lên đơn giản nhưng không hề đơn điệu, kiêu sa, tăng lên sự bề thế nguy nga cho công trình này. Kiến trúc sư đã thiết kế 3 lối vào nhà, tương ứng với ba sảnh gồm một sảnh chính và phụ.

Việc thiết kế hai sảnh phụ có tác dụng lưu thông thuận tiện cho các thành viên thay vì sẽ rất bất tiện khi đi qua phòng khách. Khi nhà đang có khách thì lối đi ra hai sản phụ sẽ là nơi thay thế phù hợp. Quanh nhà thì được bố trí hệ cửa sổ hình vòm hình chữ nhật đan xen nối tiếp nhau với chất liệu nhôm.​

Ngoài ra những mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển cũng rất đáng để tham khảo khi bạn có khu đất lớn xây dựng một ngôi nhà đẹp hiện đại với đầy đủ tiện nghi để tạo ra không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Kính sinh pha cao cấp có tác dụng đưa được ánh sáng tối đa vào nhà, giúp tiết kiệm được nguồn điện năng đáng kể. Bên ngoài các khu vực tiền sảnh là vòm mái được đắp lên những mảng phù điêu ấn tượng theo phong cách tân cổ được làm bởi tay nghề của những nghệ nhân lâu năm.

Những thức cột trụ tròn vững chắc được bố trí quanh nhà, có tác dụng trang trí và góp thêm sự khỏe khoắn bề thế cho tổng thể công trình. Tòa lâu đài có một điểm khá thú vị, đó là sử dụng cả hệ máy mà sát kiểu máy có dạng hình thang ngược trên nóc nhà như thế này lẫn mái vòm để che chắn được du nhập và biến đổi để phù hợp với khí hậu của Việt Nam, nên sử dụng loại máy này không chỉ giúp điều hòa không khí cho tòa lâu đài mà nó còn tạo thêm một không gian trống để gia đình có thể tận dụng cho nhiều mục đích.

Thưa quý vị, điều tuyệt vời mà các gia chủ mong đợi không chỉ có ngoại thất đẹp mắt, mở các không gian ở bên trong được sắp xếp, sử dụng như thế nào mới là điều họ quan tâm nhất và để tháo gỡ được nút thắt và giải quyết được những vấn đề mà chủ đầu tư quan tâm, cái sao tôi luôn đặt bước khảo sát trực tiếp hàng đầu để có thể lắng nghe được tâm tư, nguyện vọng của gia chủ.
mau-biet-thu-co-dien.jpg

Từ đó thì các kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án kiến trúc hợp lý cùng với mặt bằng cốc năng khoa học mà lại không gian sống tiện nghi hả? Và sau đây sẽ là mẫu mặt bằng công năng khoa học của lâu đài tân cổ điển ba tầng một tum.

Mời các bạn cùng theo dõi các gia đình xây dựng lâu đài thường có đặc điểm trong nhà có nhiều thành viên sử dụng xe con. Vì thế, tại tầng trệt của công trình này thì kiến trúc sư đã thiết kế một khoảng da da có diện tích 226 m vuông, có thể để thoải mái được 4 chiếc xe con các loại.

Ngoài ra thì tầng trệt cũng là nơi vô cùng thích hợp để đặt hầm rượu với công trình này, vì chúng tôi đã bố trí hầm rượu có diện tích 27 mét vuông nằm ở phía góc trong, bên tay phải cạnh khu vực cầu thang để thuận tiện giao chủ di chuyển lấy rượu.

Bên cạnh đó thì tầng trệt còn bao gồm một phòng ngủ có vệ sinh khép kín, diện tích là 4 mét vuông dành cho người giúp việc có diện tích là 13 m vuông và một phòng vệ sinh chung diện tích 4,7 mét vuông. Tiếp theo là công nâng mặt bằng tầng một từ sảnh chính bước vào khu vực C, đại sảnh diện tích là tám mươi sáu mét vuông vô cùng sang trọng, thể hiện đẳng cấp của công trình này.

Ở hai bên lại sảnh, bên tay trái và phòng ăn, bên tay phải là phòng khách cùng có diện tích 60 m vuông, đặc biệt từ phòng ăn và phòng khách, kiến trúc sư để bố trí cửa hướng ra sảnh phụ bên hông ngôi nhà vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển và tạo nên sự cân đối về mặt hình khối của công trình hả?

Phòng ăn thì được đặt liền kề với bếp ngăn cách qua một tờ đề ko có diện tích 20 m vuông đối xứng với phòng bếp phía bên kia. Đó chính là phòng ngủ diện tích 25 m vuông, tích hợp một phòng vệ sinh khép kín diện tích 8 mét vuông.

Ngoài ra, từ tầng 1 còn được bố trí một nhà kho diện tích 6 m vuông và một nhà vệ sinh diện tích 2,7 mét vuông. Tầng 2 ngôi nhà chủ yếu dành để sắp xếp các công năng nghỉ ngơi, sinh hoạt thiết yếu cho giáo chủ

Tầng hai, kiến trúc sư còn bố trí được ba phòng ngủ lần lượt có diện tích là ba mươi sáu mét vuông, hai phòng đều có diện tích 28 mét vuông tương ứng nằm cạnh ba phòng ngủ, đó chính là ba phòng thay đồ lần lượt có diện tích 18,7 mét vuông, 10,5 mét vuông và phần còn lại là M vuông.

Ba phòng vệ sinh khép kín diện tích 15 mét vuông, 5 mét vuông và bốn mét vuông đặc biệt, không thể thiếu đối với mẫu công trình diện tích lớn như thế này. Đó chính là phòng sinh hoạt chung rất là rộng rãi, có diện tích 39 mét vuông nối từ khu vực sảnh phục vụ cho các hoạt động gắn kết tình cảm các thành viên đang chung sống mà nhiều thế hệ trong ngôi nhà này hãy cùng khám phá, tiếp công đăng trên tầng tum, chúng tôi đã dành ra chủ yếu để thiết kế các công năng giải trí diễn ra các hoạt động cải thiện chất lượng cuộc sống cho gia chủ, bao gồm một phòng đọc sách có diện tích 28 mét vuông, một phòng riêng diện tích lớn tới 75 mét vuông đều có thể thoải mái trang bị các thiết bị thể thao khu vực sân chơi diện tích 28 mét vuông và một phòng hát ka ra ô kê có diện tích 28 mét vuông.

Ngoài ra, không thể thiếu một phòng thờ cho nhu cầu thờ cúng tổ tiên của gia chủ. Một phòng ngủ dành cho khách có diện tích 26 m vuông, bên cạnh đó là các phòng khu vực tiện ích thiết yếu bao gồm một phòng vệ sinh chung diện tích 4,7 mét vuông, khu vực sân phơi diện tích 20 3 mét vuông và một nhà kho có diện tích 8 mét vuông Và vừa rồi, Phương Nga đã giới thiệu chi tiết tới quý vị tổng thể mẫu lâu đài 3 tầng một tum Taram Tôi đã nhận được sự tin tưởng của một vị giáo chủ ở Hà Nam, giao cho nhiệm vụ thực hiện thiết kế Đây sẽ là vũ công trình phù hợp với những chủ đầu tư vừa có tiềm lực về kinh tế, vừa sở hữu đất đai rộng rãi và hơn thế nữa là có sự yêu thích, đọc biệt với phong cách cổ điển, lãng mạn.

Nếu như gia đình bạn đang gặp nan giải trong việc định hình phong cách kiến trúc thì đừng quá lo lắng vì kia Xa Tô là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, chọn gói đáp ứng được mọi yêu cầu của quý vị, thêm vào đó, chúng tôi còn có bộ phận có nhiệm vụ dự toán giúp quý vị bóc tách vật tư có thể thống kê chi tiết nhất cấp vật liệu, thiết bị sử dụng trong căn nhà của mình, đồng thời giới thiệu tới cho khách hàng những nhà phân phối vật liệu thân thiết trong mạng lưới đối tác của chúng tôi tại nơi quý vị và các bạn sẽ xây dựng để có thể giúp quý vị đưa ra một kế hoạch dự trù tài chính thông minh, sát với thực tế nhất.​
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hoavanvachngan Cần bán Thiết kế các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp sang trọng hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhquoc123 Địa chỉ bán mộ đá tại Cần Thơ ,68 Mẫu mộ đá , mẫu thiết kế nhà mồ đẹp nhất tại Cần Thơ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
thegioinoithat1 Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con Nội Thất - Xây Dựng 0
Dona Nguyễn Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cao Cấp Empire City Thủ Thiêm Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Bàn Ghế Ăn Thiết Kế Mẫu Bàn Ăn 8 Ghế Nhà Hàng Hiện Đại Tại Tphcm Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang 10+ Mẫu khóa cửa hiện đại phù hợp với nhiều không gian thiết kế nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Nhỏ Tiện Nghi, Hiện Đại Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Xây Nhà 1 Trệt 1 Lầu 300 Triệu Hiện Đại Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyenhuyqts Tư vấn Hoàn Thành Thiết Kế Nhà Thờ Mẫu Tặng Chùa Đông Khánh Năm 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhquoc123 Lăng mộ tổ dòng họ , 20 mẫu mộ tổ bằng đá thiết kế đẹp nhất Phụ Kiện Sinh Vật Cảnh 0
thietkekhuvuichoigiare Tư vấn 10+ Mẫu thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo mới lạ Nội Thất - Xây Dựng 0
Lilynaillbox Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại Thời trang Nữ 0
N Mẫu thiết kế phòng làm việc cá nhân Các dịch vụ khác 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phong Cách INDOCHINE Độc Đáo, Mới Lạ Nội Thất - Xây Dựng 0
halan2020 Cần bán Mẫu quần áo spa đẹp, thời trang - Thiết kế độc quyền Thời trang Nữ 0