Đại lý vé máy bay giá rẻ

Thành viên mới
8/3/22
2
0
1
VND
Mẹo mua vé máy bay giá rẻ được chia sẻ rất nhiều tại Blog Vivugiare.com, xin mời quý anh chị thường xuyên bay chúng ta truy cập mỗi ngày để đọc những thông tin bổ ích.

Đặt vé máy bay giá rẻ
Đặt vé máy bay giá rẻ

Mẹo mua vé máy bay giá rẻ số 1​

Có rất nhiều cách để mua vé máy bay giá rẻ, trong số đó là cách trở thành khách hàng thân thiết của một đại lý nào đó.

Khi trở thành khách hàng thân thiết của một đại lý, anh chị có rất nhiều đặc quyền mà nhiều người không biết. Đầu tiên đó là sẽ có những chính sách ưu đãi; chiết khấu dành cho khách hàng thân thiết, lúc đó anh chị không chỉ mua được giá rẻ hơn mà dịch vụ chăm sóc khách vip còn tốt hơn khách bình thường.

Mẹo mua vé máy bay giá rẻ số 2​

Nếu có một nhóm khách (ví dụ 10 người) mua vé, anh chị nên check nhiều lần với số lượng người khác nhau để có được giá tốt nhất và chính xác nhất.

Thông thường vé máy bay có nhiều mức giá tương ứng với hạng ghế, giá hiển thị trên hệ thống là giá thấp nhất, hết số lượng ghế cho giá đó hệ thống sẽ nhảy lên giá thứ 2. Nếu anh chị check 1 lúc 10 khách thì nhiều khi bỏ sót số lượng ghế còn giá thấp hơn (như 8 hoặc 9 ghế chẳng hạn). Như vậy, mình sẽ phải mua 8-9 ghế giá cao hơn mà không biết.

Ngược lại, nếu anh chị check chỉ 1 khách rồi đi so sánh giá và cho rằng giá mà mình check là tốt nhất cũng chưa hẳn đúng, vì nhiều khi giá đó chỉ còn 1-2 ghế.

Vậy nên các anh chị có thể check và dò giá cho số lượng người khác nhau để biết giá thấp nhất còn bao nhiêu ghế cũng như để tránh mua tất cả các khách cho 1 giá cao nhất. Điều này giúp các anh chị tiết kiệm kha khá. Đây là mẹo mua vé máy bay giá rẻ rất ít đại lý chia sẻ!

Mẹo mua vé máy bay giá rẻ số 3​

Đây cũng là một mẹo mua vé máy bay giá rẻ mà cũng ít người biết, đó là mua vé máy bay vào sáng sớm hoặc đêm khuya.

Sáng sớm là lúc rất ít người mua vé, như vậy số lượng vé giá thấp nhất chắc hẳn là còn rất nhiều. Anh chị tranh thủ mua vé lúc này sẽ có cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ nhất; trước khi hết số lượng vé máy bay giá rẻ; hệ thống hãng sẽ nhảy lên hạng vé giá cao hơn.

Đêm khuya là lúc hết thời hạn giữ chỗ của những vé máy bay giá rẻ mà khách hàng trước đã đặt những không thanh toán. Lúc này hệ thống sẽ nhả vé; và anh chị là người check; nếu may mắn chúng ta sẽ săn được vé máy bay giá rẻ của các anh chị trên.

Mẹo đặt vé máy bay giá rẻ số 4​

Chỉ có những đại lý bán vé mới biết được mẹo mua vé máy bay giá rẻ thứ 4 này, đó là nên đặt vé máy bay vào ngày chủ nhật.

Thông thường, thứ 7 và chủ nhật là 2 ngày rất ít khách hàng đặt vé. Chưa có một lý do phù hợp để giải thích cho điều này, nhưng trong những năm qua, hầu hết các đại lý đều cho rằng đây là 2 ngày rảnh nhất.

Chính vì ít người đặt vé nên vé máy bay giá rẻ còn ngập tràn tại các website như Vivugiare.com;… Hãy tinh ý và đặt vé máy bay vào những ngày này nhé, hỡi các anh chị thân yêu.

Một lý do nữa để cho thấy vé máy bay ngày chủ nhật vẫn rẻ hơn thứ 7 đó là, các ngày trong tuần đa số các hành khách thường đi công tác và di chuyển bằng máy bay rất nhiều. Chính vì lẽ đó mà giá vé máy bay thường cao hơn ngày chủ nhật.

Mẹo đặt vé máy bay giá rẻ số 5​

Đây là mẹo mua vé máy bay giá rẻ mà có thể rất nhiều anh chị biết, đó là mua càng xa ngày bay thì giá vé càng thấp.

Đa số các anh chị thường làm điều này. Chính vì thế, càng sát ngày bay những tấm vé máy bay giá rẻ càng ít đi. Nếu anh chị đã biết chính xác ngày bay rồi thì nên tranh thủ mua vé càng sớm càng tốt.

Trong một số trường hợp, các anh chị mua sát ngày bay mà vẫn có được tấm vé rẻ nhất hoặc rẻ hơn những người đã mua trước đó. Lí do ở đây là do anh chị rất may mắn mua được những tấm hoàn. Những người đã mua trước đó họ không bay; và hoàn trả lại cho hãng (tuỳ từng vé và mất phí hoàn). Lúc này hãng sẽ nhả những vé máy bay giá rẻ đó lên hệ thống và anh chị là người may mắn check được. Tất nhiên số lượng những vé này rất ít.

Mẹo mua vé máy bay giá rẻ số 6​

“Chọn mặt gửi vàng” là câu mà ông cha ta đã nói từ ngàn đời xưa. Điều này luôn đúng trong tất cả các mối quan hệ làm ăn; mua bán. Áp dụng cho mẹo mua vé máy bay giá rẻ số 6 là các anh chị nên chọn mua ở những đại lý uy tín và trở thành khách hàng thân thiết của họ.

Những đại lý vé máy bay uy tín như Vivugiare.Com thường có một chính sách chăm sóc khách hàng rất đặc biệt, đó là họ rất chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng; họ luôn làm đúng về mặt nguyên tắc để giữ khách hàng và có những chính sách chăm sóc khách hàng sau mua như hỗ trợ check in; chọn ghế đẹp rất bài bản; họ cũng luôn bán với một mức giá tốt nhất để được bán nhiều lần nhất,…

Hãy trở thành khách hàng thân thiết cho một đại lý nào đó nếu có thể các anh chị nhé!

Trên là 6 mẹo mua vé máy bay giá rẻ mà Vivugiare.com muốn gửi đến các anh chị như một lời tri ân dành tặng các anh chị. Chúc các anh chị sức khoẻ dồi dào; ngập tràn hạnh phúc và thành công vượt trội!

Nguồn: [Bí Kíp] Mẹo Mua Vé Máy Bay Giá Rẻ Không Phải Ai Cũng Biết
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tbhewlong Tư vấn [Lưu ý] Mẹo chọn mua máy quấn màng co chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
MyChair1 Mẹo chọn mua và bảo quản ghế họp chủ tọa Nội Thất - Xây Dựng 0
NIKIFA Cần bán Cách Mua Sỉ Quần Áo Trẻ Em Tại NIKIFA: Mẹo Và Thủ Thuật Mẹ và Bé 0
changagoidemsonghong.net Tư vấn Mẹo chọn mua đệm Sông Hồng tốt nhất 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
Docutoiyeu.com 5 Mẹo nhỏ khi lựa chọn dịch vụ thu mua xác nhà cũ Các dịch vụ khác 0
K Mẹo chọn mua máy lạnh âm trần cassette qua hình thức online Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
dientronhiet123 Tư vấn Mẹo giúp bạn mua được điện trở đun nước tốt giá rẻ Các dịch vụ khác 0
sofatienphat Cần bán Các Mẹo Chọn Mua Ghế Sofa Cho Spa – Thẩm Mỹ Viện Nội Thất - Xây Dựng 3
JIMIN Mẹo mua hàng Các dịch vụ khác 0
nuochoa95 Tư vấn Những mẹo đơn giản giúp bạn mua nước hoa chính hãng tốt nhất Nước hoa - Mỹ phẩm 0
go_nhua_viet_y Cách mua gỗ nhựa Composite đúng ý chỉ với 3 mẹo đơn giản – hiệu quả Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn MẸO chọn mua sofa cho chung cư CỰC XINH cho phòng khách Nội Thất - Xây Dựng 0
Viglacera 1 Mách bạn một số mẹo nhỏ giúp mua được ngôi nhà có phong thủy tốt. Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn Thảm nỉ dán sàn và mẹo mua thảm nỉ lót sàn phòng khách Nội Thất - Xây Dựng 0
Anh Bốn Tư vấn Mẹo hay chọn mua bình hoa pha lê làm quà tặng Các dịch vụ khác 0