Cần bán Mở bán căn hộ Penthouse đẳng cấp tại Chung cư BRG Park Residence

hoangmaicenterpoint

Thành viên mới
10/8/20
125
1
18
www.hoangmaicenterpoint.com
VND
Chủ đầu tư BRG của dự án căn hộ chung cư cao cấp BRG Park Residence 25 Lê Văn Lương mở bán 18 căn hộ Penthouse nằm ở tầng 34 và 35, là 2 tầng cao nhất trong tòa nhà – đây là những căn hộ có thiết kế đặc biệt, hiện đại và điểm nhấn của chúng là các khu vườn xanh tươi trên mái căn hộ.

Những căn hộ thuộc dòng cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng trong những năm gần đây đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng bởi ưu điểm nổi bật cùng các tiện nghi, lợi ích đa dạng. Trong số đó, không thể không nhắc tới căn hộ Penthouse – một căn hộ khác biệt nằm trên đỉnh tòa nhà đang được giới thượng lưu săn đón.

Chung cư BRG Park Residence được chủ đầu tư BRG xác định là dự án căn hộ chung cư cao cấp nhất quận Thanh Xuân với: vị trí năng động (Prime Location) và trung tâm, có tầm nhìn ngoại mục (Extensive Views), được thiết kế chuẩn mực (Contemporary Design), đi kèm hệ thống tiện ích đẳng cấp (Premier Spaces), có trung tâm thương mại xa xỉ ( Premium Retail) và đặc biệt hướng đến một cộng đồng thượng lưu (Exclusive Community) … vì thế để đáp ứng nhu cầu cao cấp của khách hàng quan tâm thì Chủ đầu tư BRG cho ra mắt 18 căn hộ Penthouse cao cấp đặt trên tầng cao nhất 34 và 35 của BRG Park Residence đẳng cấp và tiện nghi.

Với thiết kế chuẩn thực, diện tích từ 275 m2 Penthouse Chung cư BRG Park Residence được xây dựng như 1 căn biệt thự sang trọng, được thiết kế đặc biệt bao gồm rất nhiều chi tiết độc đáo mà không thể tìm thấy ở bất kỳ căn hộ nào khác trong cùng tòa nhà. Thiết kế rộng rãi, sang trọng, nhiều ưu ái khác cũng được kiến trúc sư đưa vào không gian như trần nhà cao 4,5m, tầm nhìn đẹp và thông thoáng, cửa sổ rộng, nhiều phòng, không gian cho văn phòng và nhiều thứ khác.
penthouse-chung-cu-brg-park-residence-le-van-luong-1.jpg


Căn hộ Penthouse BRG Park Residence được thiết kế sân vườn riêng, hồ bơi riêng tạo ra một cuộc sống cực kỳ tiện nghi, đẳng cấp. Penthouse BRG Park Residence có tầm nhìn cực đẹp, không bị giới hạn bởi chúng nằm ở vị trí cao nhất của tòa nhà. Vì thế, đây là vị trí đẹp nhất, từ đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Hà Nội lung linh.

Ưu điểm của căn hộ Penthouse BRG Park Residence

– Góc view rộng: Với vị trí nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, cùng với đó là thiết kế nhiều mặt đều thoáng thì gia chủ hoàn toàn có thể quan sát trọn khu vực thành phố từ căn hộ Penthouse BRG Park Residence, đây chính là yếu tố chính quyết định có nên mua căn Penthouse hay không.

– Không gian yên tĩnh: Vì nằm ở trên cao, tách biệt hoàn toàn so với bên dưới và đôi khi căn Penthouse BRG Park Residence của bạn lại không có “vị hàng xóm” nào xung quanh, nên bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không bị ai quấy phá giấc ngủ của bạn đâu nhé!

– Đặc quyền mà chỉ căn hộ Penthouse BRG Park Residence mới có: chẳng hạn như tầng nhà cao hơn, đón ánh sáng nhiều hơn, thang máy dẫn trực tiếp tới cửa căn hộ, không gian bên ngoài được riêng tư hơn, v.v

– Ít bị biến động bởi thị trường: Theo các chuyên gia, giá bán của căn hộ Penthouse trung bình cao hơn từ 5 đến 10% so với các loại hình căn hộ khác và có xu hướng ít bị tác động bởi biến động của thị trường bất động sản.

– Khả năng tùy biến cao: Chính vì có thiết kế thoáng cũng như tối giản các vách ngăn, do đó bạn có thể thoải mái tùy biến theo nhu cầu của mình mà ít gặp khó khăn và tốn nhiều chi phí như những căn hộ khác.

Nhược điểm của căn hộ Penthouse BRG Park Residence

Sở hữu Penthouse BRG Park Residence là sở hữu cả không gian phía trên cao nên hầu hết những căn hộ này được bán với “giá rất đắt” và thường gắn liền với phong cách sống sang trọng. Loại hình căn hộ này thường hướng tới tầng lớp thượng lưu, dành cho những doanh nhân hay những người có điều kiện kinh tế.

Giá bán căn hộ Penthouse BRG Park Residence ?

Giá bán của các căn hộ Penthouse BRG Park Residence Lê Văn Lương này được niêm yết cụ thể cho từng căn và khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để nhận bảng báo giá. Vì có số lượng có hạn nên nếu như quý vị có nhu cầu cần mua hay tìm hiểu về sản phẩm hãy liên hệ sớm để được tư vấn chuyên sâu và lựa chọn căn Penthouse đẹp nhất tại đây.

Hãy đến với Penthouse BRG Park Residence – siêu căn hộ lý tưởng nhất quận Thanh Xuân bởi dự án chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất !

Chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp: 0988160384
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nhadatcanhosaigon9926 Cần bán Giỏ hàng mới mở bán tại dự án Central Premium - Khu căn hộ cao cấp quận 8.HTCB, SHR, LH 0938839926 Căn hộ chung cư 0
nguyendxmb123 Cần bán Chính thức mở bán GIAI ĐOẠN 1 tòa căn hộ chung cư Bình An Plaza Thanh Hóa Căn hộ chung cư 0
Phúc Minh Cần bán Mở Bán Dự Án The Aurora Phu My Hung - Khan Hiếm Chỉ Có 95 Căn. Căn hộ chung cư 1
T Cần bán Mở bán chung cư Hào Nam -Cát Linh hơn 1 tỷ/căn 2 ngủ 48 -55m2 ,Đủ nội thất.Oto đỗ cửa Căn hộ chung cư 0
T Cần bán Mở bán chung cư Hồ Ba Mẫu – Phương Liên hơn 600 triệu/căn 25 -55m2 .ở ngay. Sổ vĩnh viễn Căn hộ chung cư 0
T Cần bán Mở bán chung cư C2 Xuân Đỉnh -Công viên Hòa Bình hơn 600 triệu/căn /25 -50m2 ,Oto đỗ cửa Căn hộ chung cư 0
T Cần bán Mở bán chung cư C2 Xuân Đỉnh -Công viên Hòa Bình hơn 600 triệu/căn /25 -50m2 ,Oto đỗ cửa Căn hộ chung cư 0
gauixu1 Cần bán Mở bán HUD Mê Linh quỹ 40 căn độc quyền, Đầu tư đón sóng đường Vành Đai 4, chỉ từ 5,7 tỷ Căn hộ chung cư 0
T Cần bán Mở bán chung cư mini Hoàng Mai -Minh Khai -Gốc Đề hơn 700 triệu/căn 32 -55m2 Căn hộ chung cư 0
T Cần bán Chủ đầu tư mở bán chung cư mini Trung Liệt –Thái Hà hơn 700 triệu/căn , đủ nội thất, Căn hộ chung cư 0
T Cần bán Chủ đầu tư mở bán chung cư mini Tây Sơn –Đống Đa hơn 600 triệu/căn , đủ nội thất, ở luôn Căn hộ chung cư 0
Trần Trọng Hùng Cần bán mở bán chỉ 8 căn shophouse tuyệt đẹp,Đầu sinh lời cao. Bất động sản khác 0
Trần Trọng Hùng Cần bán Mở Bán Đợt 1-Sở hữu Ngay Căn Hộ Trung Tâm Thủ Đức. Căn hộ chung cư 0
T Cần bán Chung cư N2 Giải Phóng –Hoàng Mai mở bán hơn 600 triệu/căn ,ở ngay Căn hộ chung cư 0
T Cần bán Mở bán chung cư Hoàng Mai -Minh Khai hơn 700 triệu/căn , ở ngay Căn hộ chung cư 0
Tin liên quan