Tư vấn Một số lỗi thường gặp của Lio Boom và cách xử lý

phamky2021

Thành viên mới
22/11/21
89
0
6
Hồ chí minh
tlx.asia
VND
Lio Boom của bạn bị lỗi, bạn cảm thấy rất bực mình khi phải bỏ ra một số tiền lớn rồi lại không thể sử dụng được, hãy cùng tìm hiểu về những lỗi phổ biến mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng Lio Boom.

Các lỗi thường gặp và cách khắc phục
Đa số các lỗi của Lio Boom mà người dùng gặp phải là: Lio Boom đốt không hiệu quả, pod bị rỉ dầu hoặc có vị khác lạ. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề này thì hãy thao khảo những mẹo dưới đây để khắc phục nhé!

Lio Boom đốt không hiệu quả
Không hiệu quả có nghĩa là đốt chập chờn, đốt yếu, khét, hoặc không đốt. Hầu hết các vấn đề này có nguyên nhân là do có gì đó là tắc nghẽn đường gió hoặc đường tinh dầu vape khi thấm vào coil . Mặt khác, vấn đề có thể nằm ở chân tiếp xúc giữa thân máy và pod Lio Boom. Nếu gặp trường hợp này, hãy chắc chắn bạn gắn pod vào thân máy đúng cách.
>>Xem thêm: OCC là gì?

Một trường hợp khác cũng hay xảy ra là khi những bong bóng khí nhỏ hình thành bên trong pod bị tắc lại có thể làm cho thiết bị của bạn hoạt động không hiệu quả. Cách đơn giản để khắc phục là bạn hãy tháo pod ra và gõ nhẹ nó vào một mặt phẳng, cách gõ này sẽ làm lưu thông những bóng khí giúp cho juice thấm vào coil trở lại.

Pod bị chảy dầu
Rỉ dầu vừa phải là vấn đề bình thường với Lio Boom và các loại pod system, nhưng chảy dầu nhiều và liên tục thì rất là tệ. Hầu hết việc này xảy ra là do cách sử dụng. Nếu bạn có thói quen hút mạnh và sâu, bạn có thể làm cho tinh dầu chảy vào đường hút nhiều hơn bình thường, bạn thử cố hút hơi ngắn hơn và nhẹ nhàng hơn để khắc phục. Hút mạnh thật ra cũng không giúp thiết bị của bạn đốt mạnh hơn.

Một mặt khác, Lio Boom cũng dễ bị tác động từ bên ngoài làm tinh dầu rỉ ra. Pod của Lio Boom dễ bị tác động bởi nhiệt độ và áp suất. Nếu bạn để pod gần chỗ quá nóng, áp suất bên trong sẽ làm tinh dầu chảy ra ngoài. Một ngày đẹp trời bạn lái xe đi chơi và để Lio Boom trong xe khi trời nóng, đảm bảo khi bạn quay lại xe pod của bạn sẽ bị chảy tràn ra ngoài.

Một trường hợp khác là bạn để nguyên cả pod Lio Boom trong máy rồi di chuyển bằng máy bay từ một thành phố này sang thành phố khác, tinh dầu trong pod có thể chảy ra làm ướt đẫm cả thiết bị và các đồ vật khác của bạn. Vì sao lại có trường hợp này? Khi áp suất thay đổi đột ngột, tinh dầu pod sẽ rất dễ bị tác động và chảy tràn lan ra ngoài. Chính vì vậy, hãy nên khi ghớ tháo pod ra cất đi, gói cẩn thận pod lại để không bị ướt khi bạn không sử dụng pod.

Có vị khét, lạ
Bạn đã từng thấy pod Lio Boom có vị khét, cháy bao giờ chưa? Vấn đề này có thề do 2 nguyên nhân: một là bạn đang hút quá sâu hoặc hai là pod của bạn sử dụng đã quá cũ, đã đến lúc phải vệ sinh hoặc thay mới.

Khi bạn kéo hơi quá dài, sâu làm cho coil nóng lên quá mức và tinh dầu không kịp thấm vào coil dẫn đến pod bị cháy khét rất khó chịu.

Sau 1 thời gian sử dụng mà không vệ sinh thường xuyên, bụi và cặn dư của tinh dầu vape tích tụ làm ảnh hưởng chân tiếp xúc giữa pod và thân máy rồi thấm ngược vào trong pod làm biến đổi mùi vị.
Các bạn hãy lưu ý những mẹo này để trải nghiệm Lio Boom một cách tốt nhất nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
VuDucHieu81202 Một số cách kiểm tra và chẩn đoán lỗi ô tô nhanh chóng và chính xác Các dịch vụ khác 0
kimvang1 Tư vấn Một số lỗi khi thiết kế áo thun đồng phục công ty Thời trang Nữ 0
W Một số lỗi cơ bản thường gặp của cân động vật Các dịch vụ khác 0
T Một số lỗi cơ bản hay xảy ra với cân điện tử Các dịch vụ khác 0
T Một số lỗi phức tạp của cân điện tử thường gặp Các dịch vụ khác 0
thaihungphat Cần bán Một số lỗi thường gặp ở máy bơm PCCC điện và cách khắc phục Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thaihungphat Cần bán Một số lỗi có thể xảy ra khi sử dụng máy bơm nước VNPY Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
A Một số lỗi thường hay mắc phải khi lắp đặt âm thanh hội trường Các dịch vụ khác 0
D Tư vấn Một số lỗi màn hình thường gặp Các dịch vụ khác 0
Vitosashop Cách sửa một số lỗi thường gặp ở máy nước nóng năng lượng mặt trời Các dịch vụ khác 0
nguyennhuhuynh293 Một số lỗi máy lọc nước thường gặp và cách khắc phục Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nguyennhuhuynh293 Nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi ở tủ lạnh Teka Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nguyennhuhuynh293 Một số lỗi thường gặp ở tủ lạnh Daewoo Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nguyennhuhuynh293 Nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi của tủ lạnh Aqua Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
vulinh11 Một số lỗi thường gặp ở tủ lạnh LG và bạn nên biết cách xử lý tại nhà Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0