Mua váy chính hãng shop T&H

ngoclinhh

Thành viên mới
9/10/20
5
0
1
VND
Đôi nét về thương hiệu T&H shop. Là cửa hàng thời trang nữ tại Buôn Ma Thuột. Chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang như váy, quần, áo và các loại phụ kiện túi xách. Khẩu hiệu của T&H shop đó là thời trang không chỉ là mặc một chiếc áo đẹp mà là mặc một chiếc áo thật sự hợp với mình. Với điểm mạnh đa dạng về mẫu mã chất lượng sản phẩm, luôn cập nhập xu hướng mới nhất cùng với những item phụ kiện hot nhất phục vụ cho nhu cầu mặc đẹp của các bạn nữ. Cùng điểm qua những bộ váy chất lượng đến từ T&H shop.

1. Váy maxi họa tiết
58bc10059f7b40e3f0ea897b818b4f55.jpg
Đây là mẫu maxi là một trong những maxi đang được ưa chuộng gần đây. Mẫu đầm thích hợp cho những chuyến du lịch biển và picnic ngoài trời. Sự thướt tha, yêu kiều của tà váy sẽ giúp bạn trông thật dịu dàng, nữ tính.

Xem thêm: NHỮNG MẪU VÁY ĐẸP RẺ HOT BUÔN MA THUỘT

2. Chân váy xếp ly ngắn

O1CN0125kMJ4eqKJw1UMd_!!0-item_pic.jpg_400x400q90.jpg
Với mẫu váy xếp ly này thích hợp cho những cô nàng tuổi teen trẻ trung năng động, thịch hoạt động, khám phá. Trông bạn sẽ thật trẻ trung hơn với mẫu váy này đấy.

Xem thêm: VÁY ĐẸP GIÁ RẺ BUÔN MA THUỘT MUA Ở ĐÂU?

3. Đầm liền trơn:
15-kieu-vay-tron-mau-don-gian-nhung-khong-he-nham-chan-a61154.jpg

Đây là mẫu váy thích hợp cho những cô nàng công sở yêu thích sự chững chặc trưởng thành. Mẫu váy với phần nhân ở eo giúp tôn lên vòng 2 của phái nữ. Với thiết kế này trông bạn vừa tự tin, quyền lực những cũng vô cùng quyến rũ.

Xem thêm: THỜI TRANG VÁY BUÔN MA THUỘT SHOP T&H

4. Đầm xòe trắng
21570c1f66be59a170dbcf2e941d94e7.jpg

Đây là mẫu váy đang rất được săn lùng bởi các cô nàng yêu thích style bánh bèo dễ thương. Mẫu váy thích hợp trong những buổi prom hay các buổi tiệc sinh nhật bạn bè. Với chất liệu voan khiến bộ váy trông bồng bềnh và thướt tha thu hút được sự chú ý của mọi người khiến bạn trở nên nổi bật trong buổi tiệc.

Xem thêm: 7 KIỂU VÁY ĐẸP MỚI NHẤT BUÔN MA THUỘT