Cần bán Ngũ cốc Oat King

trangnl

Thành viên mới
23/7/20
56
0
6
VND
Ngũ cốc Oat King

Thành phần của Oat King bao gồm các loại ngũ cốc chất lượng như yến mạch, lúa mạch, lúa mì, mầm lúa mì, cám lúa mì, gạo nâu, gạo đỏ, kê, ngô, đậu đen, đậu nành, đậu xanh, đậu hải quân trắng, hạt mè và hạt ý dĩ nhập khẩu từ Úc và Châu Âu.
Giá: 360,000 VNĐ

Oat King có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, trong đó sự kết hợp của ngũ cốc và các cây họ đậu bổ sung lượng protein, carbohydrate, chất xơ, vitamin, khoáng chất như magiê, sắt, kẽm, đồng... mà cơ thể chúng ta cần.
Oat King có lợi ích như thế nào?

Oat King rất giàu chất xơ: Chất xơ này chứa chất xơ hòa tan và không hòa tan.

Một thành phần chất xơ hòa tan được tìm thấy trong yến mạch là Beta-glucans, chất xơ hòa tan này đã được chứng minh có hiệu quả trong việc giảm Cholesterol toàn phần và LDL-cholesterol (cholesterol xấu), nhưng lại không có bất kỳ ảnh hưởng tới HDL-cholesterol (cholesterol tốt). Beta-glucans cũng giúp ngăn ngừa sự xơ cứng động mạch trong cơ quan nội tạng cũng như phổi, gan, thận và tim của chúng ta.

Một khẩu phần Oat King giàu Beta-glucans mỗi ngày có thể giúp cân bằng huyết áp, hoặc giảm nguy cơ huyết áp cao, và do đó sẽ giảm nhu cầu uống thuốc chống tăng huyết áp. Bên cạnh đó, Beta-glucans của yến mạch còn làm chậm sự gia tăng lượng đường trong máu. Kiểm soát lượng đường trong máu và điều cần thiết trong việc ngăn ngừa các biến chứng liên quan đến bệnh tiểu đường.

Chất xơ không hòa tan trong Oat King không hòa tan trong nước. Nó xốp và hấp thụ chất lỏng, làm cho phân nặng hơn và thúc đẩy quá trình đào thải qua đường ruột, giảm táo bón.

Oat King có hàm lượng protein cân bằng cao hơn so với các loại ngũ cốc khác. Nó chứa một hàm lượng cân bằng các axit béo thiết yếu, và được coi là một thực phẩm của sự Trường Sinh và sức khỏe.
10.jpg
Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí
Công ty TNHH Dynaseiki
MST: 0104 924 253
ĐCĐK: số A14, tổ 11, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Chi nhánh Hà Nội: Số 32 - Ngõ 133 - Thái Hà - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội - VN
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 11 - Đường số 69 - Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh - VN
(024) 3787 1745 - (024) 3722 8750
08 9661 2776
inquiry@dynaseiki.com.vn
Website: www.dynamart.vn