Tư vấn Những bức tranh đá quý phong cảnh nổi tiếng - Đá Quý Thu Ngọc

Đá quý Thu Ngọc

Thành viên mới
29/4/22
31
0
6
VND
Đá Quý Thu Ngọc là công ty, xưởng chế tác các mẫu tranh đá quý phong cảnh. NHững bức tranh đá quý phong cảnh nổi tiếng được Thu Ngọc tỉ mỉ bằng các hạt đá quý tự nhiên, thật 100%, khai thác sâu trong lòng đất. Cùng Thu Ngọc chiêm ngưỡng những tranh đá quý phong cảnh đẹp.

Những bức tranh đá quý phong cảnh
của Thu Ngọc được làm từ các loại đá quý và bán quý thiên nhiên 100‰ đảm bảo về màu sắc không phai màu lên đến 20 năm. Với phương châm bán hàng sự uy tín đặt lên hàng đầu, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm của chúng tôi. Chuyên mục tranh đá quý phong cảnh có các dòng sản phẩm như tranh đá quý phong cảnh việt nam, phong cảnh nức ngoài, các loại hoa, sơn thủy non nước... quý khách có thể dễ dàng tìm được những bức tranh đá quý phong cảnh nổi tiếng ở đây.

3. Những bức tranh phong cảnh đẹp, uy tín của Thu Ngọc​

3.1. Tranh đá quý phong cảnh chùa một cột​

Chùa Một Cột đã được chọn làm một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội, ngoài ra biểu tượng chùa Một Cột còn được thấy ở mặt sau đồng tiền kim loại 5000 đồng của Việt Nam. Và chúng tôi đã cho ra đời những bức tranh đá quý phong thủy phong cảnh chùa một cột đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

những bức tranh đá quý phong cảnh đẹp


Ý nghĩa bức tranh:

Tranh phong cảnh treo phòng khách đẹp chùa một cột được xem là đóa sen nghìn tuổi của thủ đô – Đây là công trình kiến trúc độc đáo dựa trên hình ảnh cách điệu của bông sen đã trở thành biểu tượng văn hóa, nghệ thuật đậm chất dân tộc tạo nên diện mạo sang trọng và hiện đại cho gia đình bạn.

Bạn có thể mua tranh chùa một cột để làm quà biếu, ngày lễ… Có thể là quà đối ngoại

Ngoài ra chùa Một Cột còn được treo tại các văn phòng chính phủ, Đại sứ quán ….

3.2. Tranh đá quý phong thủy phong cảnh đào hạc nước​

Tranh đào hạc nước được làm từ các loại đá Tự Nhiên 100% của các mỏ tại 3 miền Bắc Trung Nam Việt Nam, chất liệu kết dính là keo chuyên dụng gắn đá quý nhập khẩu từ Thái Lan.

Tranh được ghép nổi: Con Hạc bằng đá cắt mài, hoa và thân cây được sử dụng bằng đá thô Tự Nhiên.

những bức tranh đá quý phong cảnh nổi tiếng


Ý nghĩa bức tranh:

Bức tranh Đào hạc nước cũng mang ý nghĩa tương tự tùng hạc trường tồn. Tuy nhiên có thêm hoa đào tượng trưng cho sức xuân mới. Ngoài ra, màu đỏ cũng mang đến sự hấp dẫn, tươi vui và may mắn cho gia chủ.

Trong tranh gồm hình ảnh hạc và cây đào. Người xưa xem đào là đại diện cho trăm cây, ngoài ý nghĩa trường thọ, đào còn là đại diện của khí tiết. Hạc trong truyền thuyết xưa là một loài chim tiên,Vì vậy người xưa xem hạc là loài chim tượng trưng cho sự trường thọ. Họa tiết “đào hạc trường tồn” trong tranh phong thủy vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao.

3.3. Tranh đá quý phong thủy phong cảnh hồ gươm cành phượng​

Tranh đá Hồ Gươm cành Phượng là một tác phẩm nghệ thuật tả cảnh hồ Gươm vào mùa hè. Khác với các bức tranh phong cảnh Hà Nội khác, Hồ Gươm vào mùa hè với sự tô điểm của cành hoa Phượng đỏ khiến cho không gian thêm rực rỡ.

Tranh được làm từ các loại đá Tự Nhiên 100% của các mỏ tại 3 miền Bắc Trung Nam Việt Nam, chất liệu kết dính là keo chuyên dụng gắn đá quý nhập khẩu từ Thái Lan.

các mẫu tranh đá quý phong cảnh


+ Ý nghĩa bức tranh: Tranh đá Hồ Gươm cành Phượng nét tinh tú của nghệ thuật tranh đá tạo lên những sợi nắng vàng lung linh, những sắc phượng rơi trong không gian làm cháy lên những khao khát của cuộc sống tươi đẹp. Chúng tôi tranh đá quý Thu Ngọc đã tạo ra những bức tranh sống động của một ngày hè Hồ Gươm-Hà Nội.

3.4. Tranh đá quý phong thủy phong cảnh ngôi nhà điện đỏ​

Tranh đá quý phong thủy phong cảnh ngôi nhà điện đỏ là bức tranh phong cảnh Châu Âu rất phù hợp để treo phòng khách, trang trí nhà cửa, văn phòng hoặc làm quà biếu/tặng, vừa phù hợp vừa sang trọng. Từ những báu vật của thiên nhiên ban tặng, qua bàn tay khéo léo tài hoa của các nghệ nhân, đá quý đã được cấy ghép thành những bức tranh đá quý phong thủy với vẻ đẹp lung linh, rực rỡ sắc màu.

tranh phong cảnh đá quý ngôi nhà điện đỏ


Ý nghĩa bức tranh:

Tranh mang hơi thở hiện đại đến ngôi nhà bạn. Bức tranh phù hợp treo phòng khách hoặc làm quà biếu/ tặng cực kỳ phù hợp và sang trọng.

3.5. Tranh đá quý phong cảnh phố cổ hà nội​

Tranh đá quý phố cổ hà nội đá quý mang nguồn năng lượng lớn trong thiên nhiên không chỉ mang lại giá trị về mỹ quan cho ngôi nhà mà còn kéo theo nhiều giá trị phong thủy khác. Sự kết hợp hài hòa đặc biệt để tạo nên một bức tranh đá quý chất lượng lung linh huyền ảo.

tranh đá quý phong cảnh đẹp


Ý nghĩa bức tranh:

Cùng với đá quý Thu Ngọc tìm về kí ức ấy, kí ức về tuổi thơ êm đềm. Phong cảnh với vẻ đẹp mộc mạc, sự yên bình không thể phai nhòa trong tâm thức mỗi người Việt.

Chúng tôi có đội ngũ họa sĩ, nghệ nhân, nhân công có kinh nghiệm lâu năm, yêu nghề luôn tỉ mỉ sáng tạo cùng với những màu sắc của đá quý tự nhiên đã làm nên những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, tuyệt đẹp.

Chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm tranh phong cảnh làng quê đều làm từ đá tự nhiên như ruby, opal, tuocmalin, thạch anh… không pha trộn màu sắc vì vậy màu sắc bảo hành dài hạn, tranh sẽ trường tồn với thời gian.

3.6. Tranh đá quý phong cảnh khuê văn các​

Tranh đá quý phong cảnh Khuê Văn Các là bức tranh đá quý phố cổ Hà Nội với hình ảnh Khuê Văn Các, là biểu tượng về giáo dục mang đậm tinh thần khuyến học của đất nước, thấm đẫm tinh thần đề cao,tôn trọng học vấn văn chương, là nét di sản văn hoá của thủ đô Hà Nội.

tranh đá quý phong cảnh - khuê văn các


Ý nghĩa bức tranh:

Tranh đá phong cảnh Khuê Văn Các có kiến trúc dạng cổ lầu, nhỏ nhắn, đơn giản và mang dấu ấn riêng của Việt Nam. tranh Khuê Văn Các – biểu tượng thể hiện tầm nhìn về giáo dục và mang đậm tinh thần khuyến học của đất nước, thấm đẫm tinh thần đề cao,tôn trọng học vấn văn chương, xứng đáng là công trình văn hóa biểu tượng đất Thăng Long nghìn năm văn hiến.

3.7. Tranh đá quý phong cảnh làng quê​

Tranh đá quý phong cảnh làng quê mang nguồn năng lượng lớn trong thiên nhiên không chỉ mang lại giá trị về mỹ quan cho ngôi nhà mà còn kéo theo nhiều giá trị phong thủy khác. Sự kết hợp hài hòa đặc biệt để tạo nên một bức tranh đá quý chất lượng lung linh huyền ảo.

tranh đá quý phong cảnh làng quê


Ý nghĩa bức tranh:

Tranh đá phong cảnh làng quê với con sông, sân đình, cây đa, bến nước giống như một biểu tượng của đất nước và con người Việt Nam qua nhiều năm tháng. Hình ảnh làng quê thanh bình đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam.

Cùng với đá quý Thu Ngọc tìm về kí ức ấy, kí ức về tuổi thơ êm đềm. Phong cảnh với vẻ đẹp mộc mạc, sự yên bình không thể phai nhòa trong tâm thức mỗi người Việt.

Chúng tôi có đội ngũ họa sĩ, nghệ nhân, nhân công có kinh nghiệm lâu năm, yêu nghề luôn tỉ mỉ sáng tạo cùng với những màu sắc của đá quý tự nhiên đã làm nên những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, tuyệt đẹp.

Chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm tranh phong cảnh làng quê đều làm từ đá tự nhiên như ruby, opal, tuocmalin, thạch anh… không pha trộn màu sắc vì vậy màu sắc bảo hành dài hạn, tranh sẽ trường tồn với thời gian.

3.8. Tranh đá quý phong cảnh sơn thủy hữu tình​

tranh non nước hữu tình


Ý nghĩa của tranh đá quý phong phỏng sơn thủy hữu tình

Tranh đá quý sơn thủy hữu tình
giúp mang đến sự tươi mới cho căn phòng. Đồng thời, giúp trấn áp được những khí xấu trong phong thủy, cũng như giúp người nhìn vào luôn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng mỗi khi vào phòng.

Bức tranh đá sơn thủy luôn có sự song hành của nhiều chi tiết như đôi chim, đồi núi, cây cối, con người … Đây chính là ý nghĩa mà người nghệ nhân tranh đá quý muốn truyền tải tới sự kết hợp giữa con người với con người, cảnh vật với cảnh vật hay cảnh với người. Mọi thứ đều có thể hòa hợp và trở thành cái chung để mang tới giá trị độc đáo.

8. Thông tin liên hệ​

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THU NGỌC

Địa chỉ:
Ngõ 290 Nguyễn Trãi ( Cạnh ĐH Hà Nội) – Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0246 2964 280 – 0984 307 920

Email: daquythungoc@gmail.com

Website: Đá quý Thu Ngọc - Chuyên Tranh đá quý phong thủy, trang sức đá quý
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đá quý Thu Ngọc Tư vấn Những bức tranh phong thủy từ đá quý sang trọng và chiêu tài lộc Các dịch vụ khác 0
vuadodongsg Những Bức Tranh Trống Đồng Treo Phòng Khách Các dịch vụ khác 0
ducdongqh Tư vấn Những bức tranh treo tường phòng khách đẹp giàu ý nghĩa Các dịch vụ khác 1
ducdongqh Ý nghĩa của những bức tranh chữ phúc treo bàn thờ Các dịch vụ khác 0
vuadodongsg Bức tranh bữa tiệc cuối cùng và những câu chuyện xung quanh Các dịch vụ khác 0
ducdongqh Vẻ đẹp bình dị qua những bức tranh đồng quê khổ lớn Các dịch vụ khác 0
ducdongqh Tổng hợp những bức tranh hợp mệnh thổ mà gia chủ nên biết Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Giao lưu những bức tranh sơn dầu phong cảnh Nội Thất - Xây Dựng 0
M Thể hiện phong cách và cá tính gia chủ qua những bức tranh đầy nghệ thuật Các dịch vụ khác 0
A Những phụ kiện để tạo lên bức tranh tường hấp dẫn Các dịch vụ khác 0
ducdongqh Cần bán 【Chọn lọc 】Những bức Tranh Phong Thủy đẹp nhất năm Nội Thất - Xây Dựng 0
D Tư vấn Những kích thước bức tranh Các dịch vụ khác 0
D Tư vấn Những bức tranh đá quý giá rẻ Các dịch vụ khác 0
D Tư vấn Những bức tranh phòng khách Các dịch vụ khác 0
D Tư vấn Những bức tranh dân gian Đông Hồ Các dịch vụ khác 0