Tư vấn Những mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp nhất mọi thời đại

Cầu thang sắt nghệ thuật đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thiết kế và xây dựng nhà hiện nay. Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp góp phần thể hiện đẳng cấp và vị thế cho không gian kiến trúc mang đậm nét tân cổ điển quyền quý, sang trọng. Hơn nữa, cầu thang sắt mỹ thuật còn có độ bền cao, dễ lắp ráp cũng như bảo quản đơn giản. Sau đây Cầu thang Việt sẽ cung cấp cho bạn 20 mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp cao cấp giá rẻ tốt nhất 2019, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT01



Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT01



Điểm nhấn của mẫu cầu thang sắt mỹ thuật chính là sự đơn giản trong thiết kế, các chân tiện thẳng được xếp song song vô cùng lôi cuốn mà không bị rối mắt, mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp này phù hợp với những căn nhà có diện tích cầu thang vừa và nhỏ. Tay vịn làm bằng gỗ Nam Phi vô cùng chắc chắn, bền đẹp.
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT02


Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT02


Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp này có sự phá cách đôi chút so với mẫu đầu tiên, xen kẽ giữa những chân tiện chữ I thẳng là những chân tiện chữ S được uốn cong một cách rất tinh tế, lan can cầu thang sắt mỹ thuật này cũng phù hợp với những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Những người thích sự nhẹ nhàng nên tham khảo mẫu này.
Xem thêm: >>> giá cầu thang sắt mỹ thuật
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT03



Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT03


Đây là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm nổi bật của mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ này chính là những họa tiết được uốn cong vô cùng khéo léo trang trí thêm những bông hoa đúc trông rất đẹp mắt. Bạn yêu thích sự cầu kỳ, quyến rũ thì đây là sự lựa chọn rất đúng đắn. Mẫu lan can sắt nghệ thuật này thích hợp cho những căn nhà có diện tích rộng, không giãn thoáng đãng. Những khách hàng thân thiết của Cầu Thang Việt trong khu Vinhome Riverside hay Gamuda đều lựa chọn mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp này.
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT04



Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT04
Khác với mẫu cầu thang trên, những người sử dụng mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp này có tích cách vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Điểm thu hút nhất chính là những đường cong khỏe khoắn gợi lên sức sống cho căn nhà, họa tiết hoa lá dập tôn tô điểm thêm sự gợi cảm . Thêm nữa kiểu lan can sắt mỹ thuật đẹp này gợi cho ta liên tưởng tới sự vương giả, quyền quý của chủ nhân căn nhà.

Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT05



Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT05

Khác với mẫu cầu thang trên, những người sử dụng mẫu lan can sắt nghệ thuật này có tích cách vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Điểm thu hút nhất chính là những đường cong khỏe khoắn gợi lên sức sống cho căn nhà, họa tiết hoa lá dập tôn tô điểm thêm sự gợi cảm. Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp được rất nhiều khách hàng của Cầu thang Việt lựa chọn, đây dự đoán sẽ là một trong những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp nhất 2019.
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT06



Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT06

Tạo hình độc đáo thú vị chính là nét nổi bật thu hút của mẫu lan can sắt nghệ thuật đẹp này, xen kẽ 2 chân tiện chữ I là chân tiện hình số 8 cách điệu đẹp mắt, cả tổng thể vô cùng hài hòa tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT07



Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT07

Khác với mẫu cầu thang sắt mỹ thuật trên, những người sử dụng mẫu này có tích cách vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Điểm thu hút nhất chính là những đường cong khỏe khoắn gợi lên sức sống cho căn nhà, họa tiết hoa lá dập tôn tô điểm thêm sự gợi cảm. Mẫu cầu thang sắt lan can sắt này thích hợp cả ở trong nhà và ngoài trời nên bạn không cần quá phân vân khi lựa chọn mẫu này.
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT08




Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT08


Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT09



Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT09

Với mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp này bạn như đang được đi tham quan cung điện với vô số những dãy hành lang chạy dài. Từ hình dáng đến màu sắc có thể đoán được chủ nhân là một người vô cùng cầu toàn, khá kỹ tính, ở họ toát lên khí chất của một bậc vương gia. Nếu bạn đang nhắm đến mẫu lan can sắt mỹ thuật này thì xin chúc mừng, bạn là người rất giàu có đấy. Chất liệu chính của mẫu này là những thanh sắt đặc được uốn cong tô điểm thêm hoa lá dập tôn bắt mắt, tay vịn làm bằng gỗ Nam Phi bền đẹp an toàn. Đây xứng đáng được bình chọn là một trong những mẫu cầu thang đẹp nhất 2019.
Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT10



Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp CTV - SMT10


Trên đây là những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật mới nhất 2019, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu cầu thang ưng ý. Bạn có nhu cầu làm cầu thang vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Nội thất Cầu thang Việt
Hotline: 0961.077.333
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Tìm hiểu những mẫu cầu thang thông dụng Các dịch vụ khác 0
hienhien- vach ngan Cần bán Điểm qua những mẫu vách ngăn cnc cầu thang MDF Nội Thất - Xây Dựng 0
Maycongnghiepshb Cần bán Những mẫu cầu dẫn hàng lên container và giá bán Máy Móc Công Nghiệp 0
hienhien- vach ngan Cần bán Trang trí cầu thang với những mẫu vách ngăn hoa văn 2022 Nội Thất - Xây Dựng 0
iamlukun Cần bán Những mẫu cầu thang nhà cấp 4 gác lửng siêu đep và tiết kiệm Nội Thất - Xây Dựng 0
Đặng Phương Để lại ấn tượng sâu sắc với những mẫu cầu thang sắt CNC đẹp độc lạ Nội Thất - Xây Dựng 0
Đặng Phương Những mẫu lan can cầu thang sắt uốn đẹp, mềm mại uyển chuyển cho biệt thự, nhà phố Nội Thất - Xây Dựng 0
bestlama00 Tư vấn Bắt trend nhẫn cầu hôn kim cương - những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất tại Tierra Diamond Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
lquynhchil0a3 Nơi bán những mẫu mã bình phong ngăn cầu thang đẹp LH 028 7777 2881 Nội Thất - Xây Dựng 0
jquynhnhup1 Những mẫu bình phong che cầu thang đẹp tại Bình Phong Sài Gòn Nội Thất - Xây Dựng 0
cokhiphanlong Cần bán Những mẫu cầu xe nâng hot nhất thị trường hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
V Thép làm khuôn mẫu - Những yêu cầu cần có Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Những mẫu bồn cầu thông minh american standard giá phải chăng hiện nay Nội Thất - Xây Dựng 0
hienhien- vach ngan Cần bán Những mẫu vách ngăn trang trí cầu thang bằng gỗ đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
N Tư vấn Những mẫu bồn cầu Viglacera thịnh hành vào mùa dịch Corona Các dịch vụ khác 0