Những Mẫu Súng Xịt Rửa Xe Bạn Cần Khám Phá

ái linh

Thành viên mới
14/7/20
68
0
6
TP. HCM
thietbichamsocxe.vn
VND
Khi tiến hành việc rửa xe, song hành cùng chiếc máy rửa xe cao áp không ai khác chính là súng xịt rửa xe. Đây là một thiết bị đóng vai trò quan trọng khi xịt rửa xe. Đầu vòi phun áp lực giúp đánh bay mọi vết bẩn bám lâu ngày khó tẩy rửa.

Và chắc chắn rằng, khi sử dụng thiết bị này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi xin bật mí cho bạn 3 ưu điểm diệu kỳ của vòi rửa xe mà có thể bạn chưa khám phá.

Những ưu điểm gì khiến vòi xịt rửa xe trở nên hoàn hảo đến vậy ?


voi-rua-xe.png
súng xịt rửa xe được không thể thiếu trong tiệm rửa xe
Súng phun nước áp lực có chức năng điều chỉnh lượng nước sử dụng tùy vào mục đích. Ngày càng nhiều người sử dụng thiết bị này. Từ những việc đơn giản đến những việc đòi hỏi tay nghề. Với ứng dụng rộng rãi của súng xịt rửa xe. Nó đã đóng góp nhiều lợi ích lớn dành cho người tiêu dùng. Giúp con người làm việc hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn.

Điểm thứ nhất: Súng xịt nước rửa xe đóng vai trò trực tiếp đánh bay vết bẩn khi xịt rửa. Trong bộ dụng cụ rửa xe máy, xe ô tô, vòi xịt đảm nhận chức năng quan trọng. Nó hút nước từ máy bơm đi qua hệ thống dây dẫn đến vòi. Sau khi chúng ta bóp cò thì lượng nước áp lực sẽ theo vòi bắn ra ngoài phục vụ quá trình phun rửa. Tại các tiệm rửa xe máy cũng như bộ dụng cụ rửa xe.

Có hai loại súng xịt rửa xe


Một là, vòi xịt rửa loại dài có đầu phun hơi cong. Điểm nhấn của loại vòi phun này là: tại điểm cuối của vòi phun, đầu phun sẽ hơi cong lại. Với độ cong vừa phải này, người dùng có thể dễ dàng xoay vòi phun vào nhiều ngóc ngách dưới gầm và bánh xe, mang lại hiệu quả vệ sinh làm sạch cao.

Hai là, xài súng xịt rửa loại ngắn thường được sử dụng với bình phun bọt tuyết cầm tay thì rất thích hợp. Đồng thời, chúng ta thường hay kết hợp bộ ống và súng phun xịt rửa xe ngắn này để dễ dàng di chuyển xịt rửa.

Điểm thứ hai: Dùng vòi xịt để tưới cây, xịt rửa sân và mọi nơi tại ngôi nhà thân yêu của bạn. Dọn dẹp sân vườn, vệ sinh nhà cửa thường chiếm khá nhiều thời gian và công sức hàng ngày của các bạn. Thế là sinh ra những vấn đề khiến bạn cảm thấy mệt mỏi khi chuẩn bị công việc dọn dẹp, bạn muốn xịt rửa đồ dùng nhưng không muốn xách nước ?.

Bạn muốn tưới cây nhưng không hài lòng với súng xịt rửa xe quá yếu ?

1 (1).png

Súng xịt rửa xe rất nhiều tính năng trong công việc

Bạn muốn vệ sinh sạch sẽ nền nhà, tường, sân, cửa kính, bàn ghế, xe cộ, các thiết bị…mà không phải chật vật hàng tiếng đồng hồ. Và có khi, bạn cũng nãy ra ý tưởng sáng tạo súng rửa xe tự chế. Để giảm bớt công sức lao động quá nhiều.

Hiểu được những vấn đề đó, bằng óc sáng tạo và áp dụng công nghệ kỹ thuật. Con người đã phát minh ra bộ dây và vòi xịt tăng áp lực nước, thay thế các vật dụng thủ công. Giúp con người giải quyết được nỗi lo lắng của mình.
Điểm cộng thứ ba: Thiết kế vòi xịt rửa bởi những chất liệu bền bỉ, sử dụng lâu dài.

Vật liệu sử dụng để sản xuất súng xịt rửa xe là 100% thép cao cấp, không gỉ. Cấu tạo và cách lắp đặt rất không hề cầu kỳ. Bạn có thể dễ dàng tháo rửa, vệ sinh, lắp đặt đơn giản, không tốn nhiều công sức. Đa số các súng rửa xe mini và loại lớn đều có đầu vòi bằng đồng. Độ bền gấp 50 lần so với loại thường, không lo bị tắc hay hỏng giữa chừng khi làm việc.

Nơi bạn có thể mua súng xịt rửa xe

1.png

súng xịt rửa xe loại ngắn bán tại thiết bị chăm sóc xe

Bên cạnh đó, béc xịt rửa xe có van điều chỉnh lượng nước. Giúp bạn tiết kiệm nước đáng kể. Bởi vì, phần đầu vòi phun có thể điều chỉnh được mức nước tùy theo ý bạn muốn. Sản phẩm này luôn đi cùng bộ, kết hợp với máy bơm rửa xe mini. Hoặc là các loại máy bơm tăng áp để tạo thành bộ rửa xe chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Đây là loại vòi xịt chịu áp lực nước rất lớn mà không bị xì nước ra ngoài.

Bạn có thể sử dụng súng xịt rửa xe trong nhiều công việc khác nhau như: rửa xe, tưới cây, phun rửa sân vườn, vệ sinh các ngóc ngách của nhà cửa,… Để thực hiện một số thao tác lắp đặt mang tính nhanh gọn, tiện dụng.

rua-xe-de-dang-1.png
Súng xịt rửa xe loại dài

Một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp máy móc, thiết bị bảo dưỡng xe. Thiết bị chăm sóc xe tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đội ngũ nhân viên công tâm, chuyên nghiệp, trình độ kỹ thuật cao.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không kết nối ngay với chúng tôi. Để chúng tôi cùng giúp bạn đưa ra giải pháp hữu hiệu dành cho ban, thông qua số Hotline: 0911.792.424. Hoặc truy cập website: thietbichamsocxe.vn để biết thêm chi tiết.
 

Attachments

  • 1 (1).png
    1 (1).png
    578.2 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ái linh Cần bán Những Mẫu Súng Xịt Rửa Xe Bạn Cần Khám Phá Phụ tùng xe và dịch vụ 0
motdoigiay Cách chọn những mẫu giày sneaker đẹp nhất Thời trang Nam 0
B Nội quy lớp – Những mẫu bảng biểu đẹp nhất in PP Các dịch vụ khác 0
trubnghuhe Những mẫu kệ nhà bếp đẹp không thể thiếu trong nhà bếp của bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
trubnghuhe Những mẫu bàn ăn mà bạn cần tham khảo cho phòng bếp của bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
vanvan6293 Cần bán Hãng Daikin có những mẫu máy lạnh inverter tiêu chuẩn nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
trungggg3793v Những mẫu tủ nhựa đơn giản, đẹp nhất năm 2024 Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Thanh Vân Những mẫu tủ nhựa đơn giản, đẹp nhất năm 2024 Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Thanh Vân Mách bạn những mẫu bàn ghế salon đẹp, hiện đại, sang trọng Nội Thất - Xây Dựng 0
LEEAUTO Cần bán Mâm Porsche chính hãng dành cho Panamera có những mẫu nào Xe Ô tô 0
VuDucHieu81202 Những mẫu áo lớp tại BFORM Các dịch vụ khác 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Bùng nổ cùng những mẫu máy xới đất sẽ làm mưa làm gió trên thị trường 2024 Máy Móc Công Nghiệp 0
B Những mẫu tủ rượu vang Kadeka cỡ lớn đáng mua nhất Thời trang Nam 0
G Top Những Mẫu Ô Tô Giữ Giá Tốt Nhất Thị Trường Mỹ Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Máy lạnh âm trần Daikin không inverter hiện đang có những mẫu nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0