Những thực phẩm giảm căng thẳng rất có tác dụng

rvxbinhphuoc

Thành viên mới
8/8/18
579
0
16
Những thực phẩm giảm căng thẳng rất có tác dụng

Sự căng thẳng luôn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tâm lí và những hoạt động thường ngày trong cuộc sống. Bạn có thể phòng tránh và Cân phân tích giá rẻ giảm tình trạng này nếu biết tự chọn cho mình khẩu phần ăn cũng như các thực phẩm thích hợp.


1Thực phẩm giúp giải tỏa căng thẳng
Hạt dẻ cười: Chống Oxy hóa, hạ đường huyết, giải tỏa suy nghĩ tiêu cực, giá cân điện tử 2 số lẻ giảm mức độ lo âu.

Óc chó: Chứa Axit béo, Omega-3 giúp giảm tỷ lệ trầm cảm.

Hạt điều: Giàu Selenium có khả năng cải thiện tâm trạng.

Bột yến mạch - quế - mật ong: Nhiều năng lượng, tăng khả năng miễn dịch, giảm bực bội, thúc đẩy sản xuất Hormone serotonin sẽ khiến bạn thấy vui vẻ và yêu đời hơn.

Sữa - sữa chua: Chứa hàm lượng lớn Protein, Canxi, Vitamin C giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giải phóng cảm xúc tích cực từ hệ thần kinh.

Trà xanh: L-theanine-amino axit từ trà có thể xoa dịu sự bức bối từ những áp lực trong cuộc sống.

Hạnh nhân và chocolate đen: Tăng cường Protein và chất béo không bão hòa đơn, giảm huyết áp và trầm cảm hiệu quả.

Bơ trái: Là nguồn cung cấp Protein thực vật, Vitamin E, C cùng các chất khoáng thiết yếu, giữ tế bào não và thần kinh luôn trong trạng thái tốt nhất, xoa dịu căng thẳng mệt mỏi.

2Thực phẩm không nên ăn khi căng thẳng
Thực phẩm chứa đường: Kem, bánh kẹo, latte, cà phê mocha làm tăng Hormone thần kinh dẫn đến căng thẳng, gây cảm giác mệt mỏi, khó ngủ.

Đồ uống có gas: Với thành phần chính là Aspartame ngăn quá trình sản xuất Serotonin, làm mất cân bằng tâm trạng, đau đầu.

Thực phẩm chiên rán hay thức ăn nhanh: Thường chứa lượng Carb và chất béo cao, kích thích thần kinh trung ương, dễ dẫn đến tình trạng mất kiểm soát.

Dấu hiệu nhận biết
Khi căng thẳng xuất hiện bạn sẽ có cảm giác tâm trạng sa sút trầm trọng, hành động thay đổi khác thường:

- Dễ bị kích động, mất kiểm soát, rất khó để thư giãn, không thể tập trung.

- Luôn trong tình trạng chán nản, thất vọng về bản thân, dẫn đến tránh né người xung quanh.

- Sợ hãi, lo lắng, hoài nghi, bi quan, hoang tưởng nên chỉ nhìn thấy mặt tiêu cực.

Nếu phát hiện bản thân có những trị chứng trên, hãy thận trọng bởi bạn đang trong tình trạng căng thẳng. Hãy điều chỉ chế độ ăn thích hợp nhằm xoa dịu tinh thần, giải phóng tiêu cực.

Dấu hiệu nhận biết người bị căng thẳng

Nhiều minh chứng cho thấy không chỉ thực phẩm mà Cân điện tử 4 số lẻ chính thói quen hàng ngày cũng giúp bạn xoa dịu tâm trạng thoát khỏi căng thẳng hiệu quả. Luyện tập thể dục, tạo cho mình nếp sống tốt là phương pháp hữu hiệu tránh căng thẳng kéo dài.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
R Những thực phẩm bạn chỉ cần ăn nhiều là có thể giảm cân rất tốt Các dịch vụ khác 0
M Khi bị cảm bạn nên tránh những thực phẩm nào? Các dịch vụ khác 0
M Những loại thực phẩm giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn Các dịch vụ khác 0
sieuthisongkhoe Tư vấn CHÚ Ý! Những Thực phẩm KHÔNG NÊN hâm nóng trong Lò Vi Sóng !! Các dịch vụ khác 0
dienmattroi96 Tư vấn Ngộ độc thực phẩm và những điều bạn nên biết Mẹ và Bé 0
sieuthisongkhoe Tư vấn Những thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng không hợp lý Các dịch vụ khác 0
gvlawyers Danh sách những thực phẩm chức năng giảm mỡ máu của Mỹ Các dịch vụ khác 0
M Những loại thực phẩm chống nhờn cho da Các dịch vụ khác 0
T Hãy chú ý đến những thực phẩm vô cùng độc hại sau đây Các dịch vụ khác 0
A Những loại thực phẩm bạn sẽ không tin rằng tốt hơn cả thuốc Các dịch vụ khác 0
nhakhoahoanmy_213 Những thực phẩm gây hại cho men răng Các dịch vụ khác 0
T Những loại thực phẩm mang mầm móng ung thư cho bạn Các dịch vụ khác 0
sieuthisongkhoe Tư vấn [Chia Sẻ] Top Những Thực Phẩm & Biện Pháp Giúp Hỗ Trợ Tăng Sinh Lý Cho Nam Giới Các dịch vụ khác 0
M Những thực phẩm giúp vòng 2 săn chắc, thon gọn Các dịch vụ khác 0
T Những thực phẩm không tốt cho sức khỏe chúng ta vẫn thường mua Các dịch vụ khác 0