Tư vấn Những trang tiếp thị liên kết uy tín trên thế giới

tuongvi1234

Thành viên mới
15/10/20
48
0
6
VND
Nhìn lại gần một năm đã qua, chúng ta có thể thấy được sự bùng nổ to to của kiếm tiền tiếp thị kết liên Affiliate Marketing tại Việt Nam. Với các ích lợi lớn to đạt được, năm 2020 này sẽ là một năm bùng nổ cạnh tranh trong ngành nghề tiếp thị liên kết. Hiện nay, mình cũng đang tâp chân thực sự vào mảng này nên rất muốn chia sẻ các tri thức mà mình biết tới những các bạn nào khởi đầu làm tiếp thị liên kết Affiliate Marketing.



1. Amazon – Mạng tiếp thị kết liên quốc tế lớn nhất
f0--v4SWLN4eGsQSafXe2lycy0Ch9zip9O2TBJaH0qrRoCyDkiqF-gjzU_4PCYbls6sl2qbASOzD8yVNBZZWr5wb6cGQFNxI_Jg-asTeItN6fL5W86htt6KI1iNgo2CJIBKTM5MW


Tiếp thị liên kết tại amazon được cực nhiều người tham gia .Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong ngành nghề thương nghiệp điện tử trên thế giới. Amazon sở hữu kho hàng hóa đa dạng, đồ sộ gồm phổ thông mặt hàng không giống nhau để người mua có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

có mặt trên thị trường từ 1994, Việc ban đầu khách hàng chính yếu ở Mỹ và một vài nước châu Âu, tuy thế hiện nay Amazon đã phổ biến trên toàn toàn cầu. Rất nhiều blogger Hàng triệu sản phẩm: Amazon là thị phần thương mại điện tử to nhất, cung ứng các sản phẩm rộng rãi để các bạn có thể quảng bá trên trang web của mình. Tại sao bạn nên tham dự chương trình kết liên của Amazon? Công cụ lăng xê đa dạng: Amazon cung ứng đa dạng dụng cụ hữu ích để các publisher có thể quảng cáo sản phẩm của mình thuận tiện như phương tiện kiếm tìm, dụng cụ tạo danh sách sản phẩm ưa thích.

Để được Amazon ưng chuẩn account bạn cần đem đến ít ra 1 sale trong vòng 90 ngày kể từ ngày đăng ký account. Sau khi có 1 sale thành công thì Amazon sẽ coi xét, Nhận định website có sale đó, việc coi xét hiện nay phải nói là rất khó.

2. Ebay
_UKtephmJl6a0M_Cx6XI9yU4UsKl_K6vwKV3RHw2_EOoGelSNYUjMCDH8iFkM0qrvwTAp0hkhiVhWOi-UgQ64TNt3RvjtNAGLDkKOUeb5N_nSFaLJkbv3uYkEa868WCBCCCgwaeJ


Ebay cũng là trang bán hàng online lừng danh của Mỹ, đứng ngay sau Amazon. Chương trình này có nhiều điểm như vậy chương trình liên kết của Amazon. Nên giả dụ các bạn đã thành công với Amazon thì eBay là sự chọn lọc hiệu quả cho các bạn. Tại sao nên tham dự tiếp thị liên kết cộng eBay?

Trên 800 triệu danh sách sản phẩm: eBay có hơn 800 triệu danh sách sản phẩm trên hệ thống. Bởi thế, các bạn hoàn toàn có thể sản xuất cho khách hàng của mình các liên kết đến những sản phẩm mà họ ưa chuộng như bắt mắt, điện tử, sản phẩm tiêu dùng…

3. Commission Junction (CJ) – Mạng tiếp thị quen thuộc tại thị trường Việt Nam
l4oLxbKMKYn8lzklGQLdCBUTjoZcpC1AX-fjYmZ8L2zKKWssVaZIWyQwY6YrUNw8OBX_iawCLLRJ_pp_B6wSRpSceEDahPvUyt_95tyXhkwCXVNlq3K_hh115walOL-LnHjjLap9
CJ là mạng lưới tiếp thị kết liên số 1 toàn cầu hiện nay, hầu như các blog tiếp thị kết liên lớn trên thế giới như Shoutmeloud hay ở VN như CanhMe, NgocDenroi,… đều tham gia CJ! Commission Junction viết tắt là CJ, là một chương trình tiếp thị liên kết thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nức danh hiện nay. CJ tương đối thân thuộc với cùng đồng kiếm tiền tiếp thị kết liên tại Việt Nam.

Cho nên, chúng ta có thể chọn lựa lực lượng sản phẩm để có kế hoạch và chiến lược vun đắp cho mình một Niche Site đem lại hiệu quả tối đa. Ưu điểm của CJ là số lượng Niche cực to, đủ mọi ngành từ nguồn vốn, giáo dục, du lịch, nhà sản xuất Hosting/Domain…

Mỗi niche lại có tới hàng trăm nhãn hàng để bạn đăng ký tiếp thị, với commission rất cao, có thể lên đến 1000% trị giá đơn hàng! Ở VN, các blog nổi danh thường tham gia tiếp thị những sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost hay Hostgator, Interserver…vì lượng sản phẩm bán ra khá, commission cũng rất cao!

nếu như có trang web bằng tiếng Anh, khả năng kiếm tiền từ CJ rất tốt qua những sản phẩm như thời trang, du lịch, nhà hàng khách sạn hay ứng dụng… vì sao bạn nên chọn CJ?

Sản phẩm đa dạng ở mọi niche site: CJ phân phối cho các bạn một danh sách to các sản phẩm trong bất kỳ một ngành nghề nào để PR như xây dựng, hàng không, sức khỏe, khách sạn…

Hộp dụng cụ CJ: CJ cung ứng hộp phương tiện giao diện người dùng với các tính năng phong phú nhất cho những Publisher. Các dụng cụ nổi bật nhất là công cụ kiếm tìm kết liên, tạo kết liên và công cụ riêng với các sản phẩm của CJ.



4. LinkShare
IYtQiI7IUqPIpZ7KNKTrWa29goskS7P3_n1_yozaRBwc6px_ra5JSoHZPe9oTFa3ak24ECXVpIv5dj7CByDudRykV5M6mYQj8iHeNoXgZmhOhJ--hz7Jo9a7glPRLBIS5Uxsjifl


Rakuten Linkshare được tậu lại bởi gã khổng lồ Rakuten (Japan) – một trong các tập đoàn thương nghiệp điện tử và Internet lớn nhất thế giới. Linkshare là một mạng tiếp thị kết liên hoạt động như vậy như CJ, được bình chọn là chương trình kết liên số 1 trong 5 năm liền. Cộng với những tính năng vượt trội, Rakuten Linkshare là một chọn lọc tốt cho những chiến dịch của các bạn. Quay Banners: Đây là tính năng mạnh mẽ nhất của Rakuten Linkshare.

phương tiện này không những tiết kiệm thời gian mà còn rất hữu ích trong việc tối đa hóa khả năng hiển thị của quảng bá trên trang web của bạn.

Bộ điều khiển thân thiện: Rakuten LinkShare cung cấp một bảng điều khiển rất đơn giản tới người sử dụng.

Ngay cả những người mới tham dự tiếp thị liên kết cũng đều có thể sử dụng nó thuận tiện. Đối với người mới khởi đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy Affiliate, commission cho mỗi khóa học bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký! Giống như ImpactRadius, Linkshare tương trợ rút tiền về Paypal.

5.Lời kết
Mỗi một trang mạng tiếp thị liên kết đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Lúc lựa chọn tiếp thị liên kết cho các trang tiếp thị nước ngoài đòi hỏi bạn phải có vốn tiếng Anh thuần thục cũng như nắm được cách thức vận hành, hoạt động của một trang tiếp thị kết liên nước ngoài. Như vậy bạn mới có thể mang về hoả hồng cho mình.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
D Top 3 Những Bờ Biển Xinh Đẹp Bậc Nhất Tại Nha Trang Tiếp Tục Chào Đón Các Bạn Đến Trải Nghiệm Du Lịch 0
P Những lưu ý khi thuê trang trí khai trương cửa hàng Các dịch vụ khác 0
Trang sức Misa Những lợi ích tuyệt vời khi đeo trang sức bạc Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
lienlun Ấm áp và sành điệu trong mùa đông với những gợi ý trang phục từ áo khoác, quần dài, áo len và phụ kiện Thời trang Nữ 0
myphamskincare Cần bán Nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm: Những lưu ý quan trọng khi chọn mua Nước hoa - Mỹ phẩm 0
temeedecor Tư vấn Ban công nhà bạn trang trí những loại cây gì? Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Ngô Thị Hồng Anh Những mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
Anle2023 Tư vấn Những bí quyết lựa chọn trang phục chụp ảnh gia đình ấn tượng 2023 Các dịch vụ khác 0
N Những kích thước tag quần áo thời trang chuẩn Các dịch vụ khác 0
Huỳnh Nhue Chọn cho mình những bộ trang phục thật đẹp: Tạo phong cách riêng của bạn Thời trang Nam 0
Anle2023 Tư vấn Top Những Cách Lựa Chọn Trang Phục Gia Đình Đẹp Nhất Các dịch vụ khác 0
dothocungnguyentuan Sản phẩm tượng cô cậu là một trong những món đồ trang trí phổ biến Các dịch vụ khác 0
dothocungnguyentuan Sản phẩm tượng cô cậu là một trong những món đồ trang trí phổ biến Các dịch vụ khác 0
kimanh1234 Những áo croptop cửa cửa hàng thời trang nữ K-clothing hot nhất 2023 Thời trang Nữ 0
1102style Tư vấn Top 10 những đôi giày Gucci đẹp nhất khuấy đảo thị trường thời trang Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0