Nồi cô cao dược liệu có tác dụng gì? Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của nồi cô cao

maythucphamkag

Thành viên mới
14/9/16
962
0
16
maythucphamkag.com
VND
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất nồi cô cao dược liệu với giá thành khác nhau. Tại sao lại có sự khác biệt về giá thành như vậy? Liệu có phải giá của nồi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về nồi cô cao, những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cũng như công dụng của nồi trong quá trình sử dụng trong bài viết dưới đây, để khách hàng có thể nhận định rõ hơn cũng như tìm mua được cho cơ sở sản xuất nồi cô cao dược liệu phù hợp với yêu cầu của mình.

Từ xưa đến nay việc nấu cao, nấu dược liệu được áp dụng phương pháp thủ công. Tuy nhiên những hạn chế khi sử dụng nồi nấu thủ công về chất lượng thành phẩm không đảm bảo, mất quá nhiều thời gian và công sức…tạo điều kiện cho sự ra đời của nồi cô cao dược liệu giúp cho việc điều chế cao dược liệu được nhanh chóng, hiệu quả và năng suất hơn.

CÔNG DỤNG CỦA NỒI CÔ CAO DƯỢC LIỆU

Với cách nấu truyền thống quá trình đun nấu dung dịch trực tiếp bằng nhiệt độ không đều và không thể điều chỉnh nhiệt độ hợp lý nhất sẽ rất dễ bị cháy. Nhiều cơ sở nấu với công suất lớn, việc khuấy đảo liên tục bằng tay là không thể. Dù bạn có khuấy đảo liên tục sát đáy nồi, thành nồi nhưng dung dịch đặc quánh vẫn sẽ bị vẫn bám dính, đóng cặn. Vì mỗi lần khuấy đảo chỉ tiếp xúc với 1 vị trí trên nồi, những vị trí còn lại nhanh chóng bị bám dính vì nhiệt.

Nồi cô cao dược liệu thế hệ mới sử dụng nguồn năng lượng bằng điện, dẫn nhiệt bằng dầu giúp truyền nhiệt và giữ nóng tốt. Chuyên dùng để cô thuốc, nấu cao, cô dược liệu. Khác xa với cách nấu cao, cô cao truyền thống sử dụng nhiên liệu bằng than rất độc hại và có nguy cơ bị khắm khói. Dùng nhiên liệu bằng gas lửa tỏa nhiệt không đều hay bị khê nếu không đảo khuấy liên tục. Sử dụng nồi cô cao cánh khuấy hoàn toàn tự động, động cơ đảm bảo sử dụng trong thời gian dài, tốc độ khuấy điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tùy theo nguyên liệu sử dụng mà cánh khuấy có thể khác nhau để phù hợp với nguyên liệu cần được cô đặc.

Vì vậy, việc lựa chọn tốt nhất đó chính là nồi cô cao cánh khuấy. Với cánh khuấy và cánh vét của bồn khuấy gia nhiệt công nghiệp, mỗi 1 vòng vừa khuấy đảo vừa vét sát mọi vị trí trên thành và đáy nồi nên dung dịch đặc bên trong nồi sẽ không bị đóng cặn, khê cháy.

84b13841314cc6129f5d-7ac15f8f-ffc3-4fa2-8b25-262bd985f72a.jpg


Nồi cô cao cánh vét của KAG VIỆT NAM

Nồi cô cao cánh vét cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của KAG Việt Nam. Cũng bởi vì tính ứng dụng của nó trong đời sống, khi mà con người ngày càng chú trọng vấn đề sức khỏe hơn thì các loại thuốc, cao dược liệu chữa bệnh, bồi bổ lại càng được người tiêu dùng quan tâm. Nồi được gia công từ 100% inox 304 cao cấp, loại chuyên dụng trong ngành y tế và thực phẩm.

MỘT SỐ YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ THÀNH NỒI CÔ CAO

Chất liệu nồi cô cao dược liệu

Chất liệu cấu thành sản phẩm là yếu tố sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến giá nồi nấu cao. Chất liệu càng tốt, giá càng cao và ngược lại. Hiện nay chất liệu tốt nhất để làm bồn khuấy gia nhiệt cô cao dược liệu là Inox 304. Inox 304 chống gỉ rất tốt, dày dặn chắc chắn, độ bền cao hơn hẳn.

Ngoài ra còn có Inox 201 cũng được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên vẫn có thể bị hoen ố, gỉ sắt nếu bạn vệ sinh và bảo quản không đúng cách. Để nấu dược liệu tốt thì bạn vẫn nên chọn Inox 304 dù giá thành cao hơn một chút nhưng rất bền.

Nồi cô cao đặc cánh vét nên được làm từ inox 304 cao cấp, cùng thiết kế 2 lớp có tác dụng chống cháy, cách nhiệt giúp cho dược liệu trong quá trình cô đặc không bị bám dính, cháy khét, không làm mất chất trong dược liệu hay thay đổi dược tính của thảo dược.

Nồi cô cao dược liệu có thể xoay nghiêng 90 độ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nồi cô cao dược liệu với nhiều tính năng khác nhau, chủ yêu trên thị trường vẫn là những nồi cô cao mang hơi hướng truyền thống nên việc lấy nguyên liệu ra ngoài có phần khó khăn.

Với thiết kế đổi mới, KAG Việt Nam thiết kế sản xuất theo nhu cầu của khách hàng và đối với nồi cô dược liệu của chúng tôi có thể xoay nghiêng 90 độ, thì việc đổ cho cao ra ngoài dễ dàng hơn rất nhiều.

Mang lại năng suất cao, cô cao đa dạng dược liệu

Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại nồi nấu cao, nồi cô cao dược liệu bằng điện đó là nồi nấu cao có cánh khuấy và nồi nấu cao kết hợp cánh khuấy cánh vét. Cả hai loại nồi này được thiết kế dạng hình trụ tròn với motor quay cố định nhưng chỉ có thể cô các loại cao lỏng, cao mềm. Trên thị trường có dòng sản phẩm Nồi cô cao đặc cánh vét với ưu điểm có thể cô đặc được tất cả các loại cao.

Hệ thống điều khiển tự động

Tủ điều khiển tự động chức năng điều khiển, và bảo vệ các phụ tải trong trường hợp bị mất pha, ngắn mạch,quá tải. khởi động, điều khiển tốc độ hay chiều quay của động cơ. Hệ thống truyền nhiệt gián tiếp qua dịch truyền nhiệt do thanh gia nhiệt được đốt nóng kèm tủ điện tự động (hẹn giờ tự ngắt, tự giảm nhiệt độ…)

Nồi cô cao có biến tần điều tốc

Nồi nấu cao dược liệu cần có thêm biến tần để điều chỉnh tốc độ khuấy của cánh khuấy. Quá trình khởi động từ tốc độ thấp giúp cho động cơ mang tải lớn không phải khởi động đột ngột, tránh hư hỏng phần cơ khí, ổ trục, tăng tuổi thọ động cơ.

Biến tần có thể thay đổi tốc độ động cơ dễ dàng, bởi vậy dòng khởi động của động cơ sẽ không vượt quá 1,5 lần so với dòng khởi động truyền thống bằng sao-tam giác, 4~6 lần dòng định mức. Biến tần thường có hệ thống điện tử bảo vệ quá dòng, bảo vệ cao áp và thấp áp, tạo ra một hệ thống an toàn khi vận hành. Nhờ dễ dàng thay đổi tốc độ cho nên biến tần có thể tiết kiệm điện năng cho các tải thường không cần phải chạy hết công suất.

Công suất của nồi cô cao dược liệu

Yếu tố cuối cùng có thể nói đến đó là công suất của mỗi nồi cô cánh khuấy. Nồi sẽ được sản xuất theo yêu cầu của mỗi khách hàng với nhiều quy mô sản xuất từ nhỏ lẻ đến công nghiệp. Vậy nên, công suất của nồi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của nồi. Nồi công suất càng cao giá càng lớn và ngược lại.

NỒI CÔ CAO DƯỢU LIỆU KAG CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

KAG Việt Nam đưa ra thị trường dòng sản phẩm Nồi cô cao đặc cánh vét với nhiều ưu điểm:

- Nồi được thiết kế không khê cháy, không bám dính, với lớp giữa truyền nhiệt bằng dung dịch lỏng (dầu hoặc nước).

- Inox 304 an toàn, vệ sinh, không độc hại, theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

- Thiết kế cánh khuấy có khả năng vét thành nồi, đáy nồi, giúp nguyên liệu được đảo đều và không bị cháy khét.

- Cô đặc được tất cả các loại cao từ thảo dược cho đến các loại cao xương.

- Hệ thống làm nóng gia nhiệt riêng biệt để sử dụng thiết bị như nồi gia nhiệt, nồi đun thông thường hoặc như một thiết bị khuấy trộn đơn thuần.

- So với nồi cô cao truyền thống, nồi cô cao đặc kiểu dáng mới có những ưu điểm riêng có thể xoay nghiêng 90 độ, dễ dàng đổ dược liệu ra mà không mất nhiều công sức. Hệ thống cánh khuấy có cánh vét sát thành nồi, giúp dược liệu được không khê cháy, cao dược liệu được đều hơn.

co-cao-dac-daklak-1.jpg


Khác với nồi cô cao dược liệu thông thường, Nồi cô đặc dược liệu với mục đích là nấu cao dược liệu, nấu cao xương có độ ẩm thấp dưới 20%, tỉ lệ dinh dưỡng, hàm lượng dưỡng chất cao. Vì thế Nồi cô cao đặc của KAG VIỆT NAM được thiết kế miệng nồi rộng để dễ dàng bay hơi nước, nhanh đặc, dễ sánh, không khê cháy… đáp ứng nhu cầu nấu cao đặc, cao bánh, đặc biệt là cao ngựa bạch, cao hổ cốt, cao xương dê…

Nồi cô cao đặc cánh vét cấu tạo từ inox 304 cao cấp, cùng thiết kế 2 lớp có tác dụng chống cháy, cách nhiệt giúp cho dược liệu trong quá trình cô đặc không bị bám dính, cháy khét, không làm mất dưỡng chất trong dược liệu hay thay đổi dược tính của thảo dược.

noi-co-cao-dac-4-587aa03f-2632-4958-ab55-fe3043b617b8.jpg


Nồi cô cao đặc của chúng tôi được thiết kế với kiểu dáng mới có những ưu điểm riêng để có thể xoay nghiêng 90 độ, dễ dàng lấy dược liệu ra ngoài. Hệ thống cánh khuấy có cánh vét bố trí so lê, vét sát thành nồi, giúp dược liệu được khuấy đảo đều, không khê cháy, cao thuốc sánh hơn, mịn hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các công dụng và những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá nồi cô cao dược liệu. Tương ứng giá càng cao, bạn sẽ có được chiếc nồi càng hiện đại và tiết kiệm công sức cũng như năng suất, chất lượng sản phẩm sẽ đạt hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Để lựa chọn nồi cô cao cánh khuấy quý khách nên căn cứ vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho phù hợp và tiết kiệm cho cơ sở sản xuất kinh doanh.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm về hệ thống kỹ thuật điều chế cao dược liệu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ phù hợp nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Ứng dụng thực tế của nồi cô cao đặc cánh vét tự động trong sản xuất cao dược liệu Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nồi cô vét, cô cao dược liệu dung tích 50L tự động dành cho hộ gia đình Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Phương pháp nấu cao đạt hiệu quả rút ngắn thời gian, công sức bằng nồi cô vét tự động Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nồi cô cánh vét, cô đặc dược liệu, cô đặc cao đa dạng công suất tối ưu chi phí đầu tư Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nồi cô đặc cao dược liệu, cao dầu gội dung tích 50L có cánh khuấy tự động Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Cô đặc cao nhanh chóng và hiệu quả bằng nồi cô cao cánh khuấy tự động Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nồi cô cánh vét giúp đẩy nhanh quá trình điều chế cao dược liệu, nâng cao năng suất Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nấu dầu gội dược liệu đơn giản, năng suất cao nhờ nồi ninh và nồi cô đặc dược liệu Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Cô đặc cao nhanh chóng và hiệu quả bằng nồi cô cao cánh khuấy tự động Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nấu cao truyền thống dần được thay thế bằng nồi ninh cao - nồi cô cao bằng điện tự động Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nồi cô cao dược liệu có tác dụng gì? Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của nồi cô cao Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Cách nấu cao từ cây Đinh lăng đơn giản nhờ nồi nấu thảo dược và nồi cô cánh khuấy Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Cần bán Nồi cô cao dược liệu, Nồi nấu cao đặc có cánh khuấy, cánh vét Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Nồi nấu dược liệu cánh vét, Nồi cô cao cánh vét, Nồi nấu cao đặc, cao bánh, cao dược liệu Máy Móc Công Nghiệp 0
KAG VIỆT NAM Nồi cô cao, nồi cô dược liệu có giá bao nhiêu? Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan