Tư vấn Nổi mụn nước ở vùng kín nam nữ - Cảnh báo bệnh lý nguy hiểm [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Nổi mụn nhọt ở vùng kín nam nữ hiện nay không phải là tình trạng hiếm gặp. Tuy nhiên, vì sự chủ quan, lơ là, không quan tâm đến vấn đề này, dẫn đến tình trạng thờ ơ hoặc điều trị bừa bãi đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Để tránh những tác hại nguy hiểm đó, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân cũng như giải pháp điều trị phù hợp khi bị mụn nhọt qua bài viết sau đây.


Nguyên nhân nổi mụn nhọt ở vùng kín nam nữ​



Như đã biết, mụn nhọt ở vùng kín là hiện tượng khá phổ biến xảy ra ở cả nam và nữ. Những nốt mụn này có thể tự hết sau một thời gian, nhưng chúng lại có thể tái phát trở lại nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổi mụn nhọt ở vùng kín, nhưng chủ yếu là do:


♦ Vùng kín bị viêm nhiễm: Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng mọc mụn ở vùng kín, do thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mẫn cảm với dung dịch vệ sinh hay các hóa chất, quan hệ tình dục không an toàn,…Khi bị mụn nhọt ở vùng kín, người bệnh luôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu.


♦ Viêm nang lông: Những loại mụn nhọt ở vùng kín thường mọc dưới chân lông có màu đỏ, sưng tấy cũng sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu.


Mụn rộp sinh dục: Những nốt mụn thường nhỏ, có thể mọc riêng lẻ hoặc thành từng cụm. Những mụn này sau đó sẽ vỡ ra, gây lở loét, ngứa rát, làm đau đớn vùng kín và lây lan. Cơn đau sẽ càng tăng thêm khi đi tiểu tiện hay quan hệ tình dục, đồng thời có thể lây cho người thân.


Sùi mào gà: Các nốt mụn có màu đỏ hoặc hồng nhạt, như nhú gai, sần sùi, thường mọc riêng lẻ. Những nốt mụn này về sau sẽ liên kết với nhau thành mảng rộng giống như mào gà hay súp lơ, bề mặt ẩm ướt, mềm và có mủ, gây cảm giác vướng víu, khó chịu cho người bệnh.


♦ Các bệnh viêm nhiễm ở vùng kín: Điển hình như viêm nang lông, bệnh gây ngứa ngáy, khó chịu ở lỗ chân lông. Tại chân lông xuất hiện các nốt mụn đỏ nổi trên da, những sợi lông cũng không mọc ra ngoài.


Mối nguy hại khi bị nổi mụn nước vùng kín​



1658637410770.pngLây nhiễm cho bạn tình: Những bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục rất dễ lây lan sang bạn tình, thậm chí là người thân thông qua tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp trong cuộc sống hàng ngày.


1658637419555.pngGây viêm nhiễm, lở loét: Mụn nhọt ở vùng kín có có thể gây viêm nhiễm, lở loét đồng thời lây sang các bộ phận khác điển hình như tinh hoàn hay ống dẫn tinh.


1658637428754.pngVô sinh: Làm tổn thương bộ phận sinh dục hoặc chức năng sinh dục ở nam giới, có thể làm bạn vô sinh. Đây cũng chính là hệ quả của viêm nhiễm, lở loét nói trên.


Đừng vì ngại ngùng mà chần chừ chuyện đi khám hay tự chữa mụn nhọt vùng kín tại nhà. Hãy suy nghĩ cho kỹ bởi tất cả những quyết định hiện tại của bạn có thể gây ảnh hưởng tới cuộc sống và tương lai cũng chính bạn cũng như những người thân yêu.


Cách trị mụn nước vùng kín hiệu quả, nhanh chóng​



Có thể thấy, nổi mụn vùng kín có thể là dấu hiệu của rất nhiều bệnh phụ khoa, nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội nguy hiểm. Do vậy, ngay khi phát hiện vùng kín xuất hiện các nốt mụn, chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và chữa trị kịp thời.


Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất đặc biệt là trong điều trị nổi mụn nhọt ở vùng kín. Tuy nhiên, việc điều trị bệnh còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng vùng kín cũng như sức khỏe của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ và phương pháp phù hợp nhất như:


Dùng thuốc trị viêm nhiễm: Bác sĩ chỉ định dùng thuốc tiêu viêm, kháng khuẩn, chống nấm tương ứng với tình dạng viêm do nấm, vi khuẩn hay kích ứng da.


Chữa sùi mào gà bằng ALA – PDT: Kỹ thuật quang trị liệu áp dụng điều trị sùi mào gà ở bao quy đầu giúp loại bỏ nhanh mụn trắng ngoài da & virus HPV.


Liệu pháp miễn dịch trị mụn rộp sinh dục: Bệnh mụn rộp sinh dục ở bao quy đầu được giới hạn & xử lý tận gốc bằng phác đồ dùng thuốc diệt virus - tăng miễn dịch.


Toàn bộ quá trình này đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia chuyên khoa hàng đầu có chuyên môn cao kết hợp với trang thiết bị hiện đại giúp quá trình điều trị bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn cam kết bảo mật thông tin và có mức chi phí hợp lý, công khai tuân thủ quy định của Bộ Y Tế. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên người bệnh có thể yên tâm khi đến đây thăm khám chữa bệnh.

Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE và đặt lịch hẹn thăm khám bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

✫ Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình, vào 8h:00 – 20h:00 hằng ngày.

✫ Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

✫ Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

✫ Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Thẩm mỹ AndyV Tư vấn Nổi mụn nước ở vùng kín nữ là gì? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Nổi mụn nước ở vùng kín nam giới là bị làm sao? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
L Nổi mụn nước trong miệng không đau là bị gì Các dịch vụ khác 0
L Nổi mụn nước trong miệng không đau là bị gì Các dịch vụ khác 0
kiennguyen00 Nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục nam Các dịch vụ khác 1
Maianhle Tư vấn Nổi mụn ở vùng kín nam, nữ - Phòng khám đa khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Cạo lông vùng kín bị nổi mụn phải làm sao? Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Nguyên do dẫn đến vùng kín bị nổi mụn ngứa? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các phương pháp chữa nổi mụn ở bao quy đầu hiệu quả - phongkhamdakhoamientay.vn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Nổi mụn ở vùng kín nữ: Nguyên nhân, dấu hiệu, nguy hiểm gây nên Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Nổi mụn ở vùng kín nữ có nguy hiểm không Các dịch vụ khác 0
thanhliem0801 Nổi mụn mép vùng kín và cách khắc phục. Thời trang Nữ 0
thanhliem0801 Nổi mụn mép vùng kín nguyên nhân do đâu? Thời trang Nữ 0
Diva Luxury Tư vấn Nổi mụn sau gáy: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả Nước hoa - Mỹ phẩm 0
CATO SHOP Cần mua Nổi mụn ở lưng và 5 cách trị mụn ở lưng hiệu quả Mẹ và Bé 0