Tư vấn Phá thai 10 tuần hết bao nhiêu tiền? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Chi phí phá thai 10 tuần tuổi hết bao nhiêu là yếu tố rất nhiều chị em quan tâm hiện nay. Bởi biết được mức chi phí cụ thể, sẽ giúp bạn chuẩn bị trước tài chính khi thực hiện đình chỉ thai nghén.

Vậy phá thai 10 tuần hết bao nhiêu?​


Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây, không thể đưa ra mức chi phí phá thai 10 tuần cụ thể bởi chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.


Phụ thuộc vào độ tuổi thai nhi: Trước khi đình chỉ thai thai phụ sẽ được làm một số xét nghiệm, siêu âm. Mục đích để kiểm tra sức khỏe thai phụ, cũng như xác định tuổi, vị trí thai nhi. Nhằm đảm bảo thai phụ đã xác định phương pháp hỗ trợ đình chỉ thai nghén phù hợp. Thai càng nhỏ thì chi phí càng thấp, ngược lại thai càng lớn thủ thuật sẽ phức tạp chi phí càng cao.


Sức khỏe thai phụ: Việc kiểm tra tổng quát trước khi đình chỉ thai nghén giúp xác định tình trạng sức khỏe của thai phụ. Bởi không phải thai phụ nào cũng đảm bảo sức khỏe để tiến hành thủ thuật. Nếu sức khỏe thai phụ tốt sẽ thực hiện đình chỉ thai ngay, còn nếu thai phụ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ kho hoặc các bệnh lý khác thì cần tiến hành điều trị khỏi bệnh mới thực hiện đình chỉ gây tốn kém thêm.


Tùy thuộc vào thủ thuật phá thai: Tùy thuộc vào độ tuổi thai nhi bác sĩ sẽ xác định phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp: Phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai sẽ có mức chi phí khác nhau. Trong đó phá thai bằng thuốc là phương pháp ít tốn kém, phá thai bằng phương pháp hút thai, nong thai chi phí cao hơn.


Cơ sở đình chỉ thai nghén: Với những cơ sở chui, không đảm bảo an toàn chi phí sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, rủi ro cao hơn. Tại những cơ sở y tế uy tín mức chi phí sẽ có sự chênh lệch, nhưng hiệu quả cao, an toàn.


Chị em không vì quá nặng nề về chi phí đình chỉ thai mà lựa chọn những địa chỉ y tế không đảm bảo dẫn đến rủi ro biến chứng như nhiễm trùng, sót thai, sót nhau, băng huyết, thủng tử cung, vỡ tử cung, thậm chí tử vong...


Phá thai 10 tuần ở đâu an toàn, chi phí hợp lý?​



Việc lựa chọn cơ sở đình chỉ thai rất quan trọng, giúp đảm bảo quá trình phá thai an toàn. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai 10 tuần an toàn, chi phí hợp lý có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây.


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đã và đang đình chỉ thai 10 tuần thành công bằng phương pháp hút thai chân không, định vị chính xác, không gây tổn thương cho tử cung.


⏩ Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại, tinh thần làm việc chuyên nghiệp giúp chị em sau khi đình chỉ thai hồi phục sức khỏe nhanh, tử cung hoạt động ổn định, không gặp tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe sau này.


⏩ Mọi chi phí khám chữa bệnh nói chung hay phá thai nói riêng đã được niêm yết công khai, đảm bảo chị em sẽ được phá thai an toàn với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.


⏩ Chị em cũng có thể đăng kí để đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như được nhận những ưu đãi trong quá trình phá thai cũng như khám điều trị bệnh tại phòng khám.

Bằng tất cả tài năng và y đức của mình, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nếu có nhu cầu đình chỉ thai 10 tuần bạn hãy liên hệ với các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để thuận tiện hơn, bạn có thể gặp các chuyên gia nhanh nhất theo cách sau:

- Gọi đến số điện thoại 0237 359 1999

- Trò chuyện cũng các chuyên gia qua chat trực tuyến tại đây
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Hút thai 6 tuần giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bảng giá phá thai hiện nay Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phá Thai 9 Tuần Có Đau Không Và Bằng Phương Pháp Nào? Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phụ nữ có bầu 9 tuần uống thuốc phá thai được không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây thực hiện phá thai 5 tuần tuổi không đau Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách phá thai 4 tuần tuổi nào tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phương pháp phá thai 14 tuần tuổi an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Địa chỉ phá thai 14 tuần tuổi uy tín tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Thanh Hóa - Địa chỉ phá thai 10 tuần hiệu quả, an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phá thai 10 tuần nguy hiểm như thế nào ? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Các phương pháp phá thai 14 tuần an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 4 - 7 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai chân không Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Chi phí phá thai 8 tuần tuổi tại Thanh Hóa bao nhiêu tiền? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 15 tuần bằng cách nào an toàn, hiệu quả nhất? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 3 tuần bằng thuốc có được không? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0