Tư vấn Phá thai có tội không (Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây)

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Phá thai là một hành động không được khuyến khích. Tuy nhiên, trong trường hợp bất đắc dĩ buộc chị em không thể giữ thai lại. Vấn đề rất khó đi đến quyết định cuối cùng vì hầu như các chị em đều lo lắng “phá thai có tội không?”, “phá thai ở đâu an toàn?”. Mời chị em cùng lắng nghe chia sẻ sau đây của chuyên gia về vấn đề này.

pha-thai-co-toi-khong.jpg

Phá thai có tội không?​


Phá thai là hình thức đình chỉ thai kỳ bằng cách đưa phôi thai hoặc thai nhi ra ngoài khỏi tử cung người mẹ trước thời kỳ sinh nở. Dù sử dụng hình thức phá thai nào cũng đều tác động đến tâm lỹ cũng như sức khỏe của thai phụ. gì nó chả loại mình ra trc mà,

Có nhiều người khi nhắc đến phá thai đều nghĩ rằng, điều đó thật tội lỗi. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào phá thai cũng đều xấu, mà nó còn phụ thuộc và lý do và suy nghĩ của từng người.


Trong trường hợp nếu bỏ thai vì lựa chọn giới tính thì đó có thể quy là có tội. Thế nhưng bắt buộc phải phá thai do: Thai phụ mắc bệnh bẩm sinh dẫn đến mang thai sẽ đe dọa tính mạng cả mẹ cả con, thai nhi quá yếu hoặc mắc dị tật…do vậy họ tìm đến những phương pháp đình chỉ thai an toàn.

Phá thai bằng phương pháp nào an toàn​


Hiện nay, có các phương pháp phá thai an toàn như:

- Phương pháp phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc được thực hiện khi thai nhi từ 4 -7 tuần tuổi. Phương pháp được coi là an toàn nhất và hiệu quả đến 95-98%, tiết kiệm tối đa chi phí. Quy trình diễn ra nhanh chóng, thai phụ không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

- Phương pháp hút chân không

Phương pháp này được ứng dụng thành công và mang lại hiệu quả trong việc chấm dứt thai nghén, không gây biến chứng cho thai phụ. Áp dụng cho thai từ 6 – 12 tuần. Thủ thuật được thực hiện nhanh chóng trong vòng 15 – 30 phút, ít gây đau đớn cho thai phụ và được cho nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 1 – 3 tiếng.

- Phương pháp nong, gắp thai

Cũng giống như phương pháp hút thai, nong gắp thai là sử dụng các dụng cụ y tế tác động vào tử cung và đưa thai nhi ra ngoài. Phương pháp này áp dụng cho thai nhi có độ tuổi từ 13- 18 tuần.

Địa chỉ phá thai an toàn​


Lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn luôn là vấn đề chị em cần được cân nhắc trước khi có quyết định bỏ thai. Nếu đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào để đình chỉ thai an toàn thì Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một gợi ý hữu ích cho bạn.

Qua thời gian hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đã trở thành một trong những địa chỉ đình chỉ thai an toàn uy tín, được đông đảo chị em đánh giá cao và tin tưởng tìm đến.

Với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn giỏi, có bề dày kinh nghiệm lâu năm giúp chị em đình chỉ thai hiệu quả . Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại hỗ trợ phá thai an toàn cho chị em. Bên cạnh đó, chi phí khám và đình chỉ thai được công khai minh bạch từng hạng mục theo quy định của Sở y tế nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ những lo âu của bệnh nhân. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại
icon9.jpg
0237 359 1999
- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phá Thai 9 Tuần Có Đau Không Và Bằng Phương Pháp Nào? Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Giải Đáp Thắc Mắc: Uống Thuốc Phá Thai Khi Nào Có Kinh Lại Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Phụ nữ có bầu 9 tuần uống thuốc phá thai được không? Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Có thai 5 tháng uống thuốc phá thai được không? Đất bán - cho thuê 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai nhiều lần có bị vô sinh không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc có được không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 3 tuần bằng thuốc có được không? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Thai 7 tuần tuổi có phá được không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai tự nhiên có thật sự là tốt hay không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Trả lời câu hỏi: Phá thai có tội hay không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phá thai 14 tuần có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai hút chân không có đau không? [Phá thai hút chân không ở Thanh Hóa] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 [Thanh Hóa]: Phá thai có đau không? Phá thai ở đâu an toàn? Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phá thai nhiều lần có bị vô sinh không? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0