Cần bán Phân biệt các loại camera

dienmay3c

Thành viên mới
21/5/18
247
0
16
VND
Để có cái nhìn sâu sắc hơn về các loại camera và quan trọng hơn là giúp quý khách hàng có thể lựa chon được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Điện Máy 3C xin chia sẻ những kinh nghiệm về các loại camera quan sát để quý khách có kiến thức tổng quan hơn về các loại camera.
Nhìn chung thì có 2 loại cơ bản đó là camera có dây hay còn gọi là camera analog và loại thứ hai đó là camera không dây. Sau đây các bạn cùng mình tìm hiểu cụ thể 2 loại này.
Cameara quan sát truyền thống
Là camera có dây khi lắp có các phụ kiện đi kèm gồm rắc tín hiệu, rắc nguồn và dây dẫn lấy nguồn và tín hiệu. Có 2 loại chính là camera dome và camera thân.
Camera dome
Camera dome có kích thước nhỏ gọn thích hợp cho những vị trí như trong nhà, trong văn phòng,công sở…thường được bắt lên trần nhà. Quý khách hàng lên chọn màu trắng tao nhã thì sẽ không bị ảnh hưởng nhiều đến ko gian,cũng nhử vẻ đẹp của căn phòng.
camera-dome.jpg

Camera thân
Camera thân có dạng ống dài hình trụ….có thể gắn lên tường hoặc lên trần nhà tùy vào góc quan sát và mục đích quan sát.
Đây là dòng camera chuyên lắp đặt trong các nhà xưởng, khách sạn,nhưng nơi có có nhiều bụi, và đặc biệt lắp được cả ngoài trời vì camera thân có khả năng chống nước trống bụi rất tốt.
camera-than.jpg

Quan sát cố định theo từng vùng đã định sẵn. Hai loại camera dome và camera thân công dụng gần như nhau…. Chỉ khác về hình dáng để thuận lợi cho việc lắp đặt theo địa hình từng nơi.
Camera Zoom (camera quan sát chuyên nghiệp)
Camera zoom (ống kính có khả năng zoom được).Gắn ống kính lens, có tầm nhìn theo thông số ống kính (rộng, hẹp) có khả năng zoom được.Thông thường loại này có chế độ quan sát ngày và đêm (không sử dụng hồng ngoại).
camera-zoom.jpg

Ưu điểm rõ nét, có thể zoom gần khu vực cần quan sát chuyên dùng để lắp cho tiệm vàng, các quầy thu ngân, ngân hàng.
Camera hồng ngoại (IR day/night camera)
Camera quan sát hồng ngoại màu tự động cân bằng độ sáng chói của ngày và đêm. Sử dụng trong trường hợp nơi quan sát ánh sáng yếu hoặc không có ánh sáng vẫn có thể nhìn rõ mọi vật với hình ảnh trắng đen khi hồng ngoại được kích lên.
camera-hong-ngoai.png

Camera hồng ngoại dùng lắp đặt cho kho hàng, bãi giữ xe, cổng ra vào nhà máy, xưởng, xí nghiệp, nhà biệt thự, lắp camera cho cửa hàng. Phần lớn các dòng camera hiện nay đều được tích hợp hồng ngoại nhằm quan sát cả ngày và đêm.
PTZ Camera - Camera speed dome: (Pan Til Zoom)
Dòng camera speed dome (PTZ-Camera) cao cấp hơn, có khả năng điều khiển theo ý người quản lý. Tốc độ điều khiển nhanh, lấy cận cảnh với tầm hoạt động chính xác theo từng góc. Camera có khả năng xoay lên xuống trái phải.
Sử dụng ở các sân bay, resort, các công trình giao thông... theo dõi được cho từng trường hợp đối tượng và có thể nhớ nhiều vị trí góc quay thiết lập sẵn mà không cần điều khiển nhiều.
Camera Analog HD - Camera quan sát thế hệ mới
Camera quan sát HD-SDI

Dòng camera cho hình ảnh chất lượng HD tín hiệu truyền được mã hóa riêng cho camera HD-SDI nên muốn sử dụng được phải kết hợp với đầu ghi hình HD-SDI.
Độ phân giải cao thích hợp sử dụng quan sát ngân hàng, các xưởng sản xuất...
Camera quan sát HD-CVI
Camera HDCVI cũng cho chất lượng hình ảnh HD, tín hiệu truyền cũng mã hóa riêng cho nó nên không thể kết hợp lẫn lộn với analog được mà phải sữ dụng riêng đầu ghi hình HDCVI.
Độ phân giải cao thích hợp sử dụng quan sát cho mọi công trình cần độ phân giải cao...
Camera quan sát HD-TVI
Cũng là một công nghệ camera HD và full HD trên hệ thống Analog, HDTVI là dòng camera tân tiến nhất hiện nay dựa trên công nghệ truyền dẫn tín hiệu HD trên dây cáp đồng trục, đem lại hình ảnh sắc nét.
Đầu ghi hình HDTVI có thể kết hợp cả camera analog thông thường vào hệ thống. Giúp bạn dễ chọn cho mình sản phẩm vừa túi tiền hơn.
Camera quan sát hỗn hợp
Camera có khả năng tích hợp 4 loại chip khác nhau AHD/HDTVI/HDCVI/Analog. Đây là dòng camera tân tiến, nâng cấp từ các nhà sản xuất, để phù hợp với hệ thống phong phú hiện nay.
Camera IP
Camera IP thông thường
Dòng camera quan sát qua mạng internet. Tích hợp sẵn giao thức internet protocol. Sử dụng hệ thống dây mạng để truyền tín hiệu hình ảnh. Tiện lợi cho việc lắp đặt.
Camera IP cũng được chia làm nhiều loại. camera IP dome, camera IP thân, camera IP Speed Dome giống như camera Analog. Nhưng Camera IP cho hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều so với Analog. Và có hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật hơn.
Camera không dây (wifi)
Là dòng camera IP không có dây, sử dụng sóng wifi để truyền tải dữ liệ thông qua giao thức Internet Protocol. Thích hợp dùng cho những nơi khó đi dây hoặc không thể đi dây.
Ưu điểm: lắp đặt nhanh gọn, dễ dàng di chuyển đến mọi nơi.
Trên đây là những đánh giá và phân tích của Điện Máy 3C, hy vong đã giúp quý khách hàng phần nào hiểu rõ hơn về các loại camera hiện có trên thị trường. Rất mong được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của quý khách hàng để những bài viết được hoàn chỉnh hơn, để chúng tôi được phục vụ nhiều hơn.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát ,vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngõ 190/7 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website: www.dienmay3c.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Classic Coffee Gia Lai Tư vấn Phân biệt hình thức và hương vị của các loại hạt cafe Ẩm thực 0
hoaiithuong Phân biệt giữa túi xách LV siêu cấp và các dòng khác tại Túi xách Siêu VIP Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
R Phân biệt các loại da thuộc có thể làm dây đồng hồ da Các dịch vụ khác 0
Bảo Ngọc Kavi Cách phân biệt các loại gọng kính hàng hiệu chính hãng Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nghiphan2153 Cách phân biệt gạo ST25 chính hãng với các loại gạo ST25 khác Ẩm thực 0
nghiphan2153 Cách phân biệt gạo ST25 so với các loại gạo khác Ẩm thực 0
N Cần bán Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream: Phân biệt các loại kết cấu có trong mỹ phẩm Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Gỗ gõ là gì? Phân biệt các loại gỗ gõ? Nội Thất - Xây Dựng 0
Lê Ngọc Tài Tư vấn Phân biệt áo polo thể thao và các loại áo polo thông thường Thời trang Nam 0
W Các bước phân biệt da trâu thật đơn giản Các dịch vụ khác 0
A Mẹo phân biệt các loại da thuộc cao cấp Các dịch vụ khác 0
T Phân biệt các loại chăn ga Everon phổ biến hiện nay Các dịch vụ khác 0
T Học cách phân phân biệt các loại da trên thị trường Các dịch vụ khác 0
bomcongnghiep12 Cách phân biệt các loại máy bơm nén khí hiện nay Các dịch vụ khác 0
phuonggngoc Loại máy in mã vạch nào phù hợp, phân biệt các loại máy in mã vạch Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0