Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp – Lý Phú Vinh

lyphuvinh246

Thành viên mới
27/2/19
198
0
16
Trong thời buổi công nghệ hiện nay xuất hiện rất nhiều phần mềm quản lý, đặc biệt là trong các mô hình kinh doanh bán lẻ. Khi công nghệ ngày càng phát triển, nhiều tính năng mới lại được tích hợp giúp tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp. Nổi bật trong số đó có một tính năng đang được các chủ kinh doanh bán lẻ sử dụng ngày càng phổ biến,đó là tính năng quản lý nhân viên.

Có một điều phải công nhận là khi chủ doanh nghiệp đầu tư một phần mềm bán hàng để làm công cụ hỗ trợ cho mình, nhưng thao tác thường xuyên để cập nhật dữ liệu trên phần mềm đó lại chính là những nhân viên trong cửa hàng. Vì vậy, khi chọn một phần mềm quản lý, chủ doanh nghiệp cũng cần cân nhắc đến tính năng quản lý nhân viên này để đảm bảo phần mềm cũng là một công cụ giúp nhân viên làm việc hiệu quả.

1. Giao diện trực quan, thân thiện

Giao diện chính là tiêu chí đầu tiên cần xem xét. Bởi một giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ nhìn, dễ hiểu là yếu tố cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc hài hòa, thông tin thể hiện rõ ràng, có khoa học, khi nhìn vào có thể nắm bắt ngay những thông tin cần thiết sẽ góp phần làm cho người dùng cảm thấy thoải mái, thân thiện khi làm việc với giao diện ấy hàng ngày.

2. Điều khiển dễ dàng, giảm thiểu thời gian thao tác

Qua bước nhìn trực quan là đến bước thao tác sử dụng, lúc này phần mềm cần đáp ứng nhanh những mệnh lệnh điều khiển do người dùng đưa ra. Các bước điều khiển cũng cần phải nhanh gọn, tránh rườm rà nhiều bước dễ gây nhầm lẫn, mất thời gian và khó sử dụng.

3. Đảm bảo sự truy cập liên tục của nhân viên

Phần mềm bán hàng phải hoạt động hàng ngày để đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp là điều tất yếu. Tùy vào lĩnh vực, mô hình và quy mô doanh nghiệp kinh doanh mà xem xét số lượng nhân viên truy cập vào phần mềm. Tuy nhiên, điều kiện cần là phần mềm phải hoạt động trơn tru khi nhân viên truy cập liên tục trong ngày, không bị treo hay đứng máy làm gián đoạn công việc.

4. Tối đa hóa nhiệm vụ của từng nhân viên

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều vị trí nhân viên và mỗi vị trí có vai trò công việc khác nhau, việc cài đặt phần mềm có những chức năng riêng biệt theo từng vài trò sẽ giúp tối đa hóa nhiệm vụ của từng nhân viên, giúp họ làm việc hiệu quả hơn và tăng hiệu suất làm việc của từng vị trí.


[IMG]


TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG LÝ PHÚ VINH
ĐC: 35 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

Hotline: 0902 444 888

ĐT: (+84) (028) 39.100.680

Fax: (+84) (028) 39.100.513

Email: lpvco@lyphuvinh.com

Website: www.lyphuvinh.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Phần mềm bán hàng đa kênh – Shop online có nên sử dụng phần mềm bán hàng đa kênh hay không? Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Phần mềm quản lý bán hàng 2021 Các dịch vụ khác 0
K Bán phần mềm tính tiền giá rẻ cho quán trà sữa tại Tây Ninh Máy tính để bàn 0
K Bán phần mềm tính tiền giá rẻ cho siêu thị, tạp hóa tại Tây Ninh Máy tính để bàn 0
K Bán phần mềm tính tiền giá rẻ cho quán ăn tại Tây Ninh Máy tính để bàn 0
K Bán trọn bộ phần mềm tính tiền giá rẻ cho quán cafe tại Tây Ninh Máy tính để bàn 0
K Bán trọn bộ phần mềm tính tiền giá rẻ cho cửa hàng, siêu thị tại Tây Ninh Máy tính để bàn 0
M Cần bán Nghiệm thu dự án Phần mềm Quản lý bán hàng DMS công ty VMGroup Máy tính để bàn 0
H Tư vấn Tăng doanh thu bán hàng gấp 5 lần nhờ phần mềm Ninja zalo Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Phần mềm bán hàng Sthink ứng dụng tại siêu thị bán lẻ Máy tính để bàn 0
M Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mới nhất Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Hướng dẫn tạo chiến dịch Remarketing hiệu quả với phần mềm bán hàng online Zalo Các dịch vụ khác 0
Sales22H phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dùng thử 6 tháng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Giải pháp tương lai của bán hàng online bằng phần mềm nuôi nick Ninja Care (1) Thời trang Nữ 0
Sales22H phần mềm quản lý bán hàng download và dùng thử miễn phí 6 tháng Thời trang Nữ 0