Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

lyphuvinh246

Thành viên mới
27/2/19
198
0
16
VND
Cuộc đổ bộ của công nghệ 4.0 trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam đã đặt ra nhu cầu bức thiết với các doanh nghiệp cần phải có biện pháp đổi mới kỹ thuật, nâng cao giải pháp bán hàng và quản lý bán hàng cho hợp xu thế.

Nắm rõ được yêu cầu từ thị trường, bắt kịp xu thế phát triển của công nghệ 4.0, Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp được nhiều tính năng ưu việt giúp nhà đầu tư quản lý bán hàng và tài chính hiệu quả đồng thời trên nhiều kênh cùng lúc.

Có cung ắt phải có cầu! Nhiều công ty cung cấp phần mềm được ra đời. Tuy nhiên phần lớn trong số này chỉ có tính năng ưu việt để quản lý bán hàng trên duy nhất một kênh. Điều đó có nghĩa nếu bán hàng trên nhiều kênh, doanh nghiệp sẽ phải tích hợp và sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm khác nhau.

Sự ra đời của phần mềm lý phú vinh đã tạo ra được sự thu hút lớn với thị trường khi trở thành phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam. Tác động lớn nhất không chỉ giúp việc quản lý bán hàng trên nhiều kênh cùng một lúc trở nên dễ dàng hơn mà còn bao gồm được chương trình khách hàng thân thiết, quản lý chặt chẽ về tài chính, gian lận và sắp xếp các chuỗi cung ứng một cách hợp lý cho nhà bán lẻ.

may tinh tien cam ung ok pos 15.jpg

TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG LÝ PHÚ VINH.

· ĐC: 35 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

· Hotline: 0902 444 888

· ĐT: (+84) (028) 39.100.680

· Fax: (+84) (028) 39.100.513

· Email: lpvco@lyphuvinh.com

· Website http://lyphuvinh.com