Phần mềm quản lý bán hàng - công nợ - tồn kho - doanh thu

chamnguyen

Thành viên mới
29/10/20
426
0
16
VND
Phần mềm quản lý bán hàng - công nợ - tồn kho - doanh thu

Cũng như đa số các cửa hàng bán lẻ khác, hàng hóa của cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp bao gồm nhiều chủng loại, kích cỡ, đặc thù khác từ phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thiết bị sử dụng cho nông nghiệp….. Chính vì vậy việc kiểm soát vô cùng khó khăn, dẫn đến thất thoát, gây khó khăn khi lên kế hoạch nhập hàng hay mất hàng hóa mà chủ cửa hàng không kiểm soát tốt sẽ giảm lợi nhuận kinh doanh.
r7X4iM6rrmOAaCqvHqhXz5I_-cLABV3c0vCOYQ_rsplZP-rt2Pd-DwALsltobjFm_6l3MCrXxk9TBqOAAdS2_v9FIf8ZV3cC-iVqoHZVdy-5saCWXMIhY-IPfiSO4umltVgdjDLr=s0

Cho nên, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp người dùng có thể quản lý tốt hàng hóa, hóa đơn nhập xuất, tồn kho, quản lý thông tin khách hàng, công nợ, hỗ trợ đầy đủ thống kê báo cáo.

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được áp dụng công nghệ lưu trữ đám mây (cloud Server) tiên tiến, giúp tối ưu dữ liệu, truy xuất dữ liệu nhanh chóng, đồng bộ hóa cho những máy sử dụng ở bất kỳ đâu có kết nối Internet.

Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail
- Tổ chức công việc quản lý bán hàng một cách khoa học, rõ ràng và chính xác nhất
- Quản lý tốt các yếu tố trong hoạt động bán hàng như nhân viên, hàng hóa,...
- Lưu trữ dữ liệu an toàn, bảo mật và đồng nhất trên toàn hệ thống quản lý
- Thông tin dữ liệu được lưu chuyển đơn giản, nhanh, rộng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí
- Phân tích và truy xuất thông tin nhanh và khoa học
- Đem đến sự chuyên nghiệp trong bộ phận quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
- Các kết quả bán hàng được thống kê chi tiết, đầy đủ bằng các bảng thống kê, báo cáo trực quan giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và có những quyết định kinh doanh phù hợp.
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại sự tiện ích tuyệt vời cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ quản lý sản phẩm, hàng tồn kho chính xác, hạn chế thất thoát hiệu quả với nhiều tính năng ưu việt của nó.
- Giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng. dễ dàng đăng nhập và quản lý, không gây khó khăn cho người mới sử dụng
- Các thao tác quản lý bán hàng được trình bày cụ thể, rõ ràng trên trang quản lý
- Tốc độ xử lý đơn hàng nhanh chóng, tự động đẩy đơn hàng khi nhận được thông báo đặt hàng, liên kết với các nhà vận chuyển đối tác để kịp thời giao nhận đơn hàng
- Hệ thống báo cáo chi tiết, thống kê cụ thể giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt tình hình đặt hàng, giao hàng và quản lý kho hàng

Theo dõi hàng hoá tồn kho
Quy trình ghi chép thủ công mỗi khi có hàng nhập về hay mỗi khi bán hàng ra giờ đây đã không còn là lựa chọn tối ưu cho các chủ cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp. Khi kĩ thuật ngày càng cải tiến. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tích hợp luôn chức năng quản lý kho hàng giúp bạn nắm bắt toàn bộ quy trình nhập hàng, kiểm kho, cảnh báo hàng tồn giúp bạn bổ sung hàng hóa kịp thời, ngoài ra có thể tránh rủi ro, mất mát đáng kể.

Quản lý công nợ khách hàng
Đặc trưng của ngành kinh doanh vật tư nông nghiệp là khách hàng thanh toán sau khi kết thúc vụ. Vì vậy, bạn cần phải nắm được lịch sử giao dịch, công nợ của từng khách hàng cụ thể để tránh tình trạng thất thoát tài sản. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail lưu giữ thông tin khách hàng chi tiết, ngày mua, số lượng, dư nợ... giúp bạn nắm được tình hình tài chính tại cửa hàng.

Quản lý chi phí và doanh thu
Với một cửa hàng phân bón, theo dõi doanh thu và lợi nhuận rõ ràng là đích đến cuối cùng để có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng trong một khoảng thời gian nhất định.

Để đánh giá một cách chính xác nhất, việc quản lý chi tiết toàn bộ chi phí, giá nhập, doanh thu cũng như lợi nhuận của từng đợt giao dịch là điều mà chủ kinh doanh buộc phải làm.

Có nhiều cách để thống kê chi tiết như sổ sách, excel hay phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thông minh, chủ cửa hàng có thể tùy vào khả năng thống kê và ghi chép mọi giao dịch phát sinh để lựa chọn giải pháp phù hợp nhằm giảm thiểu tối đa sai sót cho cửa hàng của mình.

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép bạn có thể truy cập hệ thống báo cáo từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn. Những biểu đồ trực quan, sinh động và dễ hiểu sẽ cho bạn cái nhìn bao quát nhất về tình hình kinh doanh, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và chính xác trong quản lý cửa hàng và quản lý nhân viên.

Trên đây là 1 số chức năng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dành cho cửa hàng vật tư nông nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang: S2Retail.vn.
Chúc bạn áp dụng thành công!