Tư vấn Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đơn giản dễ sử dụng

minhdại1992

Thành viên mới
20/10/20
242
0
16
phanmembanhang.asia
VND
Hoạt động kinh doanh vật tư nông nghiệp đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, để có thể cạnh tranh thay vì sử dụng các công cụ quản lý truyền thống, các cửa hàng vật tư nông nghiệp hiện nay đang dần chuyển sang sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp.

1. Một số khó khăn bạn có thể gặp khi kinh doanh một cửa hàng vật tư nông nghiệp có thể kể đến như:​

- Bạn đang gặp rắc rối khi quản lý bán hàng.
- Có quá nhiều hàng hóa với nhiều đơn vị tính khác nhau.
- Bạn vẫn đang xử lý một đống số liệu bằng Excel.
- Kiểm soát không nổi với hóa đơn nhập/xuất hàng liên tục.
- Quản lý số lượng hàng tồn kho.
- Vấn đề công nợ của khách hàng bạn không thể nhớ nổi.
- Tổng hợp lời/lãi hằng tháng luôn sai sót mỗi khi bạn kiểm tra.

Các giải pháp công nghệ phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người kinh doanh nhằm giải quyết các bài toán quản lý tồn kho, công nợ, chi phí cũng như đánh giá tổng quát hiệu quả kinh doanh.

Giải pháp hoàn hảo giải quyết những khó khăn của cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp trong thời gian sắp tới chỉ có thể là Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Phần mềm mang đến giải pháp quản lý tổng quát giúp chủ kinh doanh giảm thiểu tối đa rủi ro, theo dõi nhanh chóng và quản lý hiệu quả nhất.

nhuLtmCRVYeI0d-0B2HqXLzoHaAOTP3Hd92Gu8gvYdxbB8yL8vnZR-86ThUNFwf-j2belCuEvUlOUBXUskA-KDkbmg2Msa8x4_-EB4gZhPD4aGIBzmvFIpFpiWooT5Rk1etDsWQk

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp

2. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiệu quả nhất cho chủ kinh doanh trong tương lai.​


Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại sự tiện ích tuyệt vời cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý sản phẩm, hàng tồn kho chính xác, quản lý công nợ, hạn chế thất thoát hiệu quả với nhiều tính năng ưu việt của nó.

1.1 Quản lý bán hàng và sản phẩm​

Quản lý bán hàng.​


Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn với việc tạo giao dịch bán hàng dễ dàng bằng cách nhập mã sản phẩm hoặc quét mã vạch. Nhân viên có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng thông qua mã sản phẩm, tên sản phẩm.

Phần mềm cung cấp tính năng giao dịch mua trả góp trong trường hợp khách hàng muốn mua vật tư (thuốc trừ sâu, phân bón,…) những sẽ thanh toán vào cuối mùa gặt thì S2Retail sẽ là sản phẩm cung cấp giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Phần mềm sẽ giúp cửa hàng quản lý theo dõi danh sách các đơn hàng và khách hàng có thể thanh toán một hoặc nhiều lần.

Quản lý thông tin sản phẩm.​


Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail quản lý sản phẩm nông nghiệp hiệu quả hơn, bạn có thể tạo mới, cập nhật và thay đổi thông tin sản phẩm giúp bạn nắm rõ được số lượng sản phẩm hiện có của cửa hàng. Vật tư nông nghiệp có khá nhiều mẫu mã, kích thước lớn nhỏ khác nhau, được bán theo số lượng theo trọng lượng do đó S2Retail sẽ giúp bạn phân loại một cách dễ dàng theo thể loại, gian hàng.

Với sản phẩm và loại mặt hàng tương đối đa dạng, việc sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là giải pháp tối ưu nhất giúp chủ cửa hàng loại bỏ các nguy cơ thất thoát không rõ lý do.

1.2 Lưu trữ hóa đơn​

Các cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp thường có rất nhiều hóa đơn cần lưu trữ mỗi ngày. Đặc biệt là các hóa đơn bán hàng. Những hóa đơn này sẽ không chỉ dùng một lần, vì vậy, chủ cửa hàng cần lưu trữ thật kỹ để đảm bảo khả năng đối chiếu và tính toán vào từng kỳ thanh toán.

Tính năng bán hàng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail không chỉ giúp bạn bán hàng không cần nhớ giá với tất cả mặt hàng có tại cửa hàng mà còn lưu trữ tất cả mọi giao dịch, thông tin khách hàng cũng như nhà cung cấp nhờ công nghệ điện toán đám mây.

FGh20c799dX19ahnr1I_kKP0XKaMrsaPoqD7_8VaxTW9jclatKtkE1hHYU6m2hyh4tPwH5rs7aOxHmPtfiBZJPVnSUGWUkufajATFUFNmK7s3GDkSmAVc4tF3mudr7OTvqYFuTKu

Quản lý hóa đơn bán hàng​

Với đặc thù kinh doanh là bán hàng chính cho người nông dân theo mùa vụ, chủ kinh doanh có thể thiết lập giá bán buôn khi khách hàng mua với số lượng lớn. Điều này cũng có thể áp dụng khi bạn là đại lý, nhà cung cấp lớn bán hàng cho các cửa hàng nhỏ, lẻ hơn.

Quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail khi bạn có thể dễ dàng theo dõi giá bán, số lượng tồn của từng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhớ giá ngay cả với nhân viên mới. Cũng như đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trong quá trình kinh doanh.

1.3 Quản lý công nợ khách hàng chi tiết​

Thông tin khách hàng được lưu trữ bảo mật trên phần mềm giúp cửa hàng dễ dàng theo dõi. Trên phần mềm quản lý vật tư nông nghiệp, bạn có thể tạo chương trình tích điểm cho khách hàng thân thiết, S2Retail thiết lập mức giá dành cho nhóm khách hàng (thân thiết, mua sản phẩm với số lượng lớn) và tặng ưu đãi theo giá trị đơn hàng cho từng mùa vụ.
Với nhóm khách hàng chính là người nông dân, việc “bán chịu” là điều không thể tránh khỏi. Bởi vào mùa vụ, không phải khách hàng nào của bạn cũng có khả năng chi trả tất cả chi phí một lần và buộc bạn phải ghi sổ để khách hàng trả vào thời điểm khác. Có rất nhiều cách để lưu trữ công nợ, tuy nhiên, việc ghi sổ hay excel hoàn toàn có thể gây nên các vấn đề sai lệch hay những rủi ro không đáng có mà bạn không thể kiểm soát được.


Việc bán hàng kết hợp lưu trữ và quản lý công nợ trên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn theo dõi công nợ theo đơn hàng chi tiết của từng khách hàng. Từ đó có thể giúp bạn thu hồi nợ nhanh chóng, chính xác mà không xảy ra các vấn đề tranh cãi với khách hàng của mình.

Tương tự với nhà cung cấp, công nợ của bạn đến từ các lần nhập hàng hóa. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi ngay trên phần mềm tất cả các khoản công nợ theo từng lô hàng nhập về. Để kịp thời xử lý cũng như đối chiếu với nhà cung cấp của mình.

1.4 Quản lý kho hàng.​


Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đồng bộ dữ liệu kho từ các kho đơn lẻ tại nhiều cửa hàng, nhiều kênh bán hàng của bạn thành một kho chung vật tư duy nhất. Đồng thời cho phép bạn kiểm soát riêng lẻ các loại vật tư tại từng kho.

Nhờ đó hệ thống có thể tự động cập nhật lượng hàng hóa tiêu thụ tại các kênh khác nhau, thống kê được hàng bán chạy, hàng còn lại trong kho một cách chính xác. Giúp bạn đưa ra những quyết định luân chuyển hàng hóa hợp lý giữa các kho hàng và nhập hàng hay thực hiện các chương trình tặng, giảm giá, khuyến mãi.

Không thể phủ nhận vai trò của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đối với quá trình vận hành của cửa hàng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thể nâng cao hiệu quả cũng như loại bỏ mọi rủi ro có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh cửa hàng của mình bằng giải pháp quản lý phù hợp như Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail trong tương lai.