phần mềm quản lý Beauty Salon

lyphuvinh246

Thành viên mới
27/2/19
198
0
16
VND
Bạn đang sở hữu một beauty salon hay còn gọi là spa có dịch vụ chất lượng, nhân viên tay nghề cao, địa điểm thuận lợi nhưng vẫn không cạnh tranh lại các spa khác và ngày càng thưa khách. Có thể bạn đã có sai sót trong việc quản lý. Ngày nay các spa đã có một công cụ quản lý hiện đại giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh của mình, chỉ cần thông qua một chương trình, đó là phần mềm quản lý bán hàng dành cho spa.

Việc quản lý thủ công bằng ghi chép excel lâu nay bạn nghĩ vẫn ổn, nhưng thực tế cách quản lý này khiến bạn bị tụt hậu và thiếu linh hoạt trong hoạt động kinh doanh beauty salon của mình. Chưa kể đến những nhược điểm như mất thời gian và nguy cơ sai sót cao làm quá trình phục vụ khách hàng không được chăm chút chu đáo, dẫn đến tình trạng khách hàng không muốn quay lại với spa của bạn nữa.

Phần mềm Beauty Salon do Lý Phú Vinh thiết kế tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng, quản lý chi tiết các dịch vụ spa, mặt hàng mỹ phẩm, quản lý thông tin khách hàng, khách hàng thân thiết, quản lý nhân viên… Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể chạy ra những báo cáo cần thiết như báo cáo hàng hóa, báo cáo doanh thu một cách nhanh chóng, giúp cho việc quản lý cực kỳ tiện lợi và khoa học, đáp ứng nhanh chóng bất cứ thông tin nào mà bạn cần để kịp thời đưa ra những chiến dịch phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cho spa.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của phần mềm tại Công ty Lý Phú Vinh. Là một đơn vị chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Lý Phú Vinh là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng lớn lâu năm.

TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG LÝ PHÚ VINH.

ĐC: 35 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

Hotline: 0902 444 888

ĐT: (+84) (028) 39.100.680

Fax: (+84) (028) 39.100.513

Email: lpvco@lyphuvinh.com

Website Máy Tính Tiền Lý Phú Vinh | LyPhuVinh.Com