Tư vấn Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé

minhminh99

Thành viên mới
8/7/19
16
0
1
VND
Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé
Ngày nay, mô hình kinh doanh ngành hàng mẹ và bé đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết, rất nhiều người lựa chọn ngành bán hàng này bởi nhu cầu khách hàng sử dụng cao và nguồn hàng phong phú. Nhưng điều đó có nghĩa họ cũng đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong khâu quản lý cửa hàng. Bởi nếu việc quản lý không được hiệu quả đồng nghĩa kinh doanh của họ đứng trên bờ phá sản.

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé được ra đời như là một công cụ đắc lực hỗ trợ tối đa cho các chủ cửa hàng, việc tích hợp nhiều tính năng nổi bật không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình quản lý mà còn có thể tăng trưởng lợi nhuận rõ rệt cho công việc kinh doanh.

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé


Các chức năng của phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé
1.Quản lý hàng hóa không giới hạn

Đặc thù riêng của ngành bán hàng này là số lượng nguồn hàng phong phú, đa dạng như quần áo, tã bỉm, sữa, đồ chơi,.. nên việc quản lý hàng hóa là một bài toán khó đối với chủ cửa hàng. Nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé, bạn sẽ không còn phải lo lắng bởi phần mềm sẽ phân loại sản phẩm theo màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, tính năng và nhóm chúng vào các danh mục như trẻ sơ sinh, bé trai, bé gái,.. Giúp việc quản lý trở nên dễ dàng, khoa học và dễ dàng tìm kiếm.

Ngoài ra phần mềm sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về sản phẩm, mỗi khi có khách hàng cần tư vấn bạn chỉ cần chọn sản phẩm trên màn hình thì mọi thông tin sẽ được hiển thị chi tiết. Bạn sẽ không phải ghi nhớ giá cả, số lượng,.. như xưa mà vẫn có thể bán hàng một cách hiệu quả.

3.Quản lý kho hàng

Một trong những vấn đề có thể khiến bạn bị hao hụt, mất mát hàng hóa là do quản lý kho hàng không tốt. Với số lượng hàng hóa khổng lồ, sẽ rất khó khăn để kiểm kho thường xuyên. Và vì quản lý lỏng lẻo, không nắm bắt được con số chặt chẽ sẽ khiến bạn không thể biết được tình trạng kho như nào để đưa ra quyết định đúng đắn. phần mềm quản lý mẹ và bé

Một trong những chức năng nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé là kiểm kho sẽ giúp bạn biết được số lượng từng mặt hàng trong kho, với việc tích hợp hệ thống Barcode phần mềm sẽ tự động cộng trừ hàng hóa ra khỏi kho mỗi khi có tác nghiệp xuất – nhập. Như vậy bạn có thể kiểm tra số lượng ở bất kỳ lúc nào bạn muốn mà không cần phải tốn hàng đống giờ để kiểm kho như trước.

Bên cạnh đó, phần mềm còn cho biết những sản phẩm nào sắp hết, những sản phẩm bán chạy cũng như cảnh báo hàng tồn để bạn có những quyết định đúng đắn trong lần nhập hàng đợt tới cũng như có biện pháp xả hàng tồn. Nhanh chóng cân bằng lại kho.

2. Bán hàng nhanh chóng

Với tốc độ thanh toán nhanh hơn gấp 3 gấp 4 lần so với cách thủ công, phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé có thể rút ngắn quá trình bán hàng xuống chỉ còn vài thao tác đơn giản: Quét sản phẩm, chọn số lượng và nhấn thanh toán, phần mềm sẽ trả về hóa đơn ngay lập tức.

Như vậy nhờ phần mềm bạn sẽ không còn phải lo lắng khách xếp hàng dài vào những giờ cao điểm như trước, giúp bạn có thể phục vụ tối đa lượng khách hàng. Và thậm chí việc sử dụng phần mềm quản lý cùng máy in hóa đơn cũng có thể giúp hình ảnh cửa hàng trông chuyên nghiệp hơn, tăng phần tin tưởng của khách đối với cửa hàng.

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé


4.Đưa ra báo cáo thống kê chi tiết, linh hoạt.

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé sẽ đưa ra những bản báo cáo bao gồm báo cáo doanh thu, báo cáo thu chi, báo cáo công nợ, mặt hàng nào đang được yêu thích, số lượng hàng hóa trong ngày,.. để chủ cửa hàng có cái nhìn bao quát toàn bộ cửa hàng. Đồng thời, bạn cũng có thể xem bản tổng hợp báo cáo theo ngày/tháng/năm để bạn có thể đưa ra sự so sánh, đối chiếu và biết được tình hình kinh doanh tại mỗi thời điểm để đưa ra những điều chỉnh kinh doanh.

Ngoài ra chức năng báo cáo từ xa cũng là một đặc điểm nổi bật giúp bạn

5.Quản lý khách hàng thân thiết

Một trong những nguồn thu lớn nhất là từ những khách hàng cũ, đặc biệt đặc thù của ngành bán hàng này nếu bạn xây dựng được sự tin tưởng, hài lòng cho khách hàng thì bạn sẽ mang về lợi nhuận không nhỏ. Để làm được điều đó, bạn phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Bên cạnh việc bán hàng với thái độ niềm nở, thân thiện thì phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé cũng là một giải pháp giúp bạn giữ chân khách hàng. Với chức năng lưu trữ thông tin, hệ thống phần mềm sẽ lưu họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại để bạn có danh sách những khách hàng tiềm năng. Đồng thời phần mềm sẽ quản lý tích điểm, phân hạng thẻ cho khách hàng thân thiết, hỗ trợ đa dạng những chương trình khuyến mãi cho từng đối tượng khách hàng.



Phần mềm Master Pro – một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trong việc quản lý, trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ công việc của bạn một cách tối đa

Xem thêm : Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé - Công Ty Cổ Phần HOSCO