Phân tích bộ máy tính PCPA GAME MOBA - ván bài trả đũa của AMD

thamtu123

Thành viên mới
29/6/18
1,047
0
36
thamtutuhoanglong.com
VND
cách đây không lâu AMD đã đưa chiếc GPU Vega của mình vật dụng lên CPU của họ. Một hiệu năng chơi game tuyệt vời cho biện pháp chống cháy hiệu quả. Sở hữu bài toán thăng bằng xử lý về mặt hiệu năng cũng như giá thành trên một sản phẩm thì quả tình AMD đang khiến rất tích cực trên thế hệ CPU mới của họ. Đây được xem là APU thấp nhất mà AMD ra mắt, và nó hoàn toàn nổi bật hơn Ryzen 5 1500X và những CPU tầm thấp hơn, nhưng đại đa số game thủ vẫn muốn 1 card đồ họa thấp hơn thế. Vậy trong bài viết đưa ra cấu hình tham khảo dưới đây sẽ giúp Cả nhà với mẫu nhìn trực quan nhất và rẻ nhất để đưa ra những chọn lựa cho riêng mình.

Maychuhanoi xin giới thiệu đến độc giả cấu hình PCPA GAME MOBA có tác vụ xử lý đa nhiệm ở mức trung bình hơi....

một. Cấu hình chi tiết.

Bo mạch chủ MSI B350M MORTAR.

Bộ VXL AMD Ryzen 5 2400G.

Bộ nhớ trong Crucial 8Gb DDR4 2400.

Cạc đồ họa Asus ROG STRIX GTX1050TI-O4G-GAMING.

Nguồn Antec BP450PS PRO 450W.

Vỏ máy tính Vitra HERA W150 WHITE.

>>> Xem thêm: máy chủ rack fujitsu



hai. Nhận định chi tiết cấu hình

Phân tích đầu tiền đó chính là cái APU Ryzen 5 2400G được trang bị 4 nhân 8 luồng xử lý xung nhịp cơ bản 3.6Mhz max lên 3.9Mhz và chạy rất ổn định. Ryzen 5 2400G được trang bị các đồ họa gọi nó là “Vega 11”, đấy là nhân Vega với 11 CU (Compute Units), mỗi CU bao gồm vi xử lý 64 stream ( hay còn gọi là nhân GPU). 11 Mang vẻ như là 1 Con số lẻ, bởi vậy có khả năng là một CU đã bị tắt. Mang một mẫu CPU có thể kể là ngon hơn cả ryzen 5 1500X và giá lại mềm hơn. Vậy chẳng có lí do gì mà chúng ta lại ko sắm.

Bo mạch chủ thì chúng ta cũng đã quá quen thuộc ở trong cấu hình này thì mình sẽ chọn mã sản phẩm MSI B350M MORTAR. Sở hữu mẫu mã 4 khe ram thì thả sức để sau này bạn nâng cấp thêm. Không những thế ví như bạn nào thích OC thì nó cũng là sự chọn lọc hơi tốt và ổn định. Như ban bố của AMD thì họ sẽ giữ các bo mạch chủ của họ mang socket AM4 tới năm 2020 nên bạn cũng ko quá lo âu hay phải đổi thay nhất loạt như intel thời điểm này. Chỉ có điều là nếu như bạn lựa cho Ryzen 5 2400G thì buộc bạn phải nâng cấp BIOS của nó lên phiên bản mới nhất à mà mất việc đấy đã có khoa học bên mình sẽ hỗ trợ Cả nhà.

Ram Crucial 8GB bus 2400: với mục đích xây dựng cấu hình chơi game online ở độ phân giải FullHD 1080p thì chỉ cần 8Gb ram là vừa đủ và cũng chỉ hướng đến các game thủ chơi game online nên với dung lượng 8GB là vừa đủ đáp ứng các nhu cầu trên.

>>> Xem thêm: server dell r750



VGA trong cấu hình này mình chọn phiên bản cao cấp nhất trong tầng lớp tầm rẻ của Asus là ROG STRIX GTX1050TI-O4G-GAMING. Cũng không cần phải tranh luận đa dạng lúc đây là cái VGA được lựa chọn phổ thông nhất của game thủ không chỉ là về ngoại hình hầm hố mà còn vì về hiệu năng tổng thể và nhiệt độ cực mát của nó. Vì loại VGA này đã mang quá phổ thông người Tìm hiểu và các game thủ trải nghiệm rồi nên mình ko Đánh giá gì thêm nữa.

Nguồn Antec BP450PS PRO 450W là bộ nguồn mình sẽ chọn lọc trong cấu hình này. Bởi có một dòng CPU ăn 65W và VGA ăn chỉ 75W thì nó hoàn toàn đáp ứng rẻ về độ ổn định bền bỉ về lâu về dài. Có 1050 ti Strix thì nó thừa sức đáp ứng đủ nhu cầu. Sau này bạn nâng cấp lên 1060 cũng vẫn dư sức.

Vỏ máy tính Vitra HERA W150 WHITE: rút cuộc là mẫu vỏ case máy tính. Có ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn gọn gàng. Trong bộ PC này mình chọn dòng vỏ case Vitra HERA W150 WHITE được trong bị 1 fan 120mm và Anh chị mang thể lắp thêm 1 fan 120mm đằng trước và thêm 1 fan 80mm đằng sau. Kích thước M- ATX và Mini-ATX.

>>> Xem thêm: máy workstation dell 7920 tower
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dienlanhhk1234 Tư vấn Tầm Quan Trọng Của Linh Kiện - Làm Thế Nào Các Bộ Phận Làm Việc Cùng Nhau Tạo Nên Hiệu Suất Vượt Trội - Điện Lạnh HK Sẽ Phân Tích Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
D Phân Tích Quy Trình Mài Răng Đạt Chuẩn Bộ Y Tế Các dịch vụ khác 0
P Phân tích và đánh giá sơ bộ xe tải hyundai hd99 và hino trước lúc mua Các dịch vụ khác 0
thietbicongnghiepeutc Máy phân tích công suất Circutor Máy Móc Công Nghiệp 0
content02 Cân phân tích GS-SHINKO: Đáng tin cậy và chính xác Các dịch vụ khác 0
hotrungkien Phân Tích Và Ứng Dụng Các Phương Pháp Xử Lý Cáu Cặn Lò Hơi Các dịch vụ khác 0
content05 Tư vấn Cân phân tích điện tử: Đảm bảo kết quả chính xác Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
content02 Tại sao cân phân tích 4 số lẻ Sartorius là lựa chọn hàng đầu cho bạn? Các dịch vụ khác 0
content02 Khám phá tính năng nổi bật của cân phân tích Mettler Toledo Các dịch vụ khác 0
content05 Tư vấn Máy ARC SPARK OES: Giải pháp hiệu quả cho phân tích nguyên tố chính xác Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn Phân tích rèm cuốn cao cấp 2002 Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn Phân tích mẫu rèm cuốn cửa sổ đẹp Các dịch vụ khác 0
Hồng Viên Viên Máy phân tích độ mịn & thành phần & hàm lượng sợi TB300 Testex Máy Móc Công Nghiệp 0
Vagabonds agency Tư vấn hƯỚNG dẫn Phân Tích Dữ Liệu Fanpage Công Cụ Quan Trọng Trong Chiến Lược Các dịch vụ khác 0
gasbanmaivn Phân tích kích thước máy hút mùi đa dạng nhất hiện tại Các dịch vụ khác 0