Phát triển hình ảnh thương hiệu trên Instagram

bequy

Thành viên mới
5/3/20
36
0
6
VND
1. H&M (~ 31 triệu lượt follow)
H&M là thương hiệu thời trang bình dân đến từ Thụy Điển với hơn 31 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Khác với các “ông lớn” trong làng thời trang dùng Instagram để khoe đẳng cấp, H&M luôn có bộ phận chăm sóc và lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng. Hãng thời trang này luôn tương tác với khách hàng, trả lời comment cung cấp thông tin hoặc giải thích khi khách hàng yêu cầu. Điều này cũng phù hợp với định hướng phong cách bình dân và thân thiện mà H&M xây dựng.

2. Forever 21 (~16 triệu follow)
Sau hơn 30 năm hoạt động Forever 21 đã vươn lên là hãng thời trang giá rẻ hàng đầu của Mỹ. Phong cách mà Forever định hình là hiện đại, năng động. Followers chủ yếu của Forever 21 trên Instagram là giới trẻ độ tuổi 18 – 25.

Lý do thành công vang dội của Forever 21 trên Instagram là do thương hiệu này thường xuyên dùng hình ảnh người mẫu nữ đang mặc sản phẩm của họ. Không chỉ phô bày vẻ đẹp của sản phẩm mà còn giúp khách hàng hình dung ra được sản phẩm khi mặc trên người sẽ ra sao

3. Zara (~34 triệu lượt follow)
Zara là thương hiệu thời trang bình dân đến từ nước Ý. Xuất hiện từ 1975, đến nay Zara đã có hơn 2.000 cửa hàng ở 88 quốc gia. Instagram của Zara là trang không thể không follow của các tín đồ thời trang, nơi cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất và mới nhất của nhãn hàng này.

Sản phẩm của Zara đa dạng: thời trang nam, nữ, trẻ em, phụ kiện… nên followers của thương hiệu này cũng rất phong phú.

4. Topshop (~ 9 triệu follow)
Topshop là một trong những thương hiệu thời trang giá rẻ được nhiều sao Hollywood yêu thích và sử dụng như Gigi Hadis, Cara Delevingne… Chỉ riêng tại Anh, Topshop đã phát triển 324 cửa hàng sau 50 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Sản phẩm của Topshop thu hút hơn 200.000 lượt mua sắm mỗi tuần.

Trên Instagram của Topshop cập nhật những bộ sưu tập mới nhất được sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Topshop cũng tập trung phát triển hình dùng hình ảnh người mẫu để thể hiện vẻ đẹp của sản phẩm.

5. Mango (~10 triệu lượt follow)
Mango là thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha. Qua quá trình phát triển hiện tại Mango tổng sở hữu khoảng 2700 cửa hàng đặt tại 108 quốc gia trên toàn thế giới. Đây thực sự là những con số ấn tượng đối với một thương hiệu thời trang giá rẻ. Phong cách mà Mango theo đuổi là high street, hiện đại và sang trọng.

Không biến đổi nhanh chóng và chạy theo những xu hướng thời thương như một số thương hiệu khác. Mango thực hiện các bộ sưu tập theo từng mùa trong năm, phối hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.Trên Instagram của mình, Mango đăng tải bản vẽ thiết kế và sản phẩm được thực hiện cạnh nhau tạo nên sự hứng thú cho người theo dõi.

>>>> Phan mem ban hang bmt, Cách quản lý hàng hóa tại cửa hàng

6. Các hình thức quảng cáo xây dựng hình ảnh doanh nghiệm trên Instagram
6.1. Quảng cáo trong story
Có thể dùng hình ảnh/video sản phẩm để quảng cáo trong Instagram Stories. Cơ hội kết nối với hơn 500 triệu tài khoản sử dụng hàng ngày.

6.2. Quảng cáo ảnh
Bạn có thể dùng những hình ảnh đơn với nội dung tinh tế, đơn giản và đẹp mắt để tiếp thị sản phẩm. Ảnh có thể để ở định dạng vuông hoặc ngang

6.3. Quảng cáo video
Tạo video quảng cáo không phải là điều mới mẻ trong quảng cáo Instagram. Người dùng thường có xu hướng thích xem video ngắn hơn. Hiện tại, Instagram cho phép chi sẻ video dài 60s ở định dạng ngang hoặc vuông

6.4. Quảng cáo quay vòng
Đây cũng là một quảng cáo trên Instagram để tạo thêm trải nghiệm cho người dùng. Mọi người có thể vuốt để xem thêm ảnh hoặc video trong một nội dung quảng cáo sản phẩm.

6.5. Quảng cáo bộ sưu tập
Bạn có thể sử dụng bộ sưu tập để tạo cảm hứng bằng hình ảnh cũng như giúp người dùng Instagram khám phá, lướt xem và mua sản phẩm. Hình thức quảng cáo này sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin về sản phẩm cho khách hàng.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Tìm hiểu về làng nấu rượu men lá Bằng Phúc - Phát triển mô hình Hợp tác xã nâng cao chất lượng rượu men lá Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Về quê lập nghiệp cô giáo thành công phát triển mô hình sản xuất dầu gội dược liệu Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Phát triển mô hình sản xuất bột rau má sấy lạnh đạt tiêu chuẩn OCOP Máy Móc Công Nghiệp 0
T Việt Phát - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Việc tìm người 0
maythucphamkag Phát triển mô hình sản xuất mắm tép chưng thịt đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao Máy Móc Công Nghiệp 0
NetworkPro H3C là gì? Lịch sử hình thành & phát triển của H3C Networks Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Mô hình sản xuất rượu thảo dược ngày càng phát triển của thương hiệu rượu MeKong Máy Móc Công Nghiệp 0
Nghiaphamm Sự hình thành và phát triển của công ty lốp Giti toàn cầu Xe Ô tô 0
Nghiaphamm Sự hình thành và phát triển của công ty lốp Giti toàn cầu Xe Ô tô 0
Nghiaphamm Sự hình thành và phát triển của công ty lốp Giti toàn cầu Xe Ô tô 0
maythucphamkag Thế mạnh của mô hình Hợp tác xã rượu, phát triển thương hiệu với sản phẩm OCOP Máy Móc Công Nghiệp 0
C Tư vấn Phát triển mô hình kinh doanh vật tư nông nghiệp Các dịch vụ khác 0
D Cần bán tình hình giá dầu, năng lượng thế giới, cơ hội để phát triển kinh doanh dầu nhớt Phụ tùng xe và dịch vụ 0
Goadesignseo Cần bán Sự hội nhập và phát triển không ngừng của mô hình cà phê kids tại VN Nội Thất - Xây Dựng 0
maythucphamkag Mô hình phát triển nghề sản xuất rượu chuyên nghiệp của HTX Rượu men lá Thanh Tâm, Bắc Kạn Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan