Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền?

lilytruong

Thành viên mới
22/12/18
448
0
18
VND
Nhiều chị em khi có quyết định nâng ngực nội soi lại cảm thấy hoang mang vì sao trên thị trường lại lại có quá nhiều mức giá khác nhau từ rẻ đến mắc từ 30 triệu đến hơn trăm triệu cũng có. Vậy thật sự phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là hợp lý?

Vì sao nâng ngực nội soi lại có nhiều mức giá?

Nâng ngực nội soi hiện nay có nhiều mức giá vì nó tùy thuộc rất nhiều vào loại túi ngực mà bạn lựa chọn ví dụ như đối với một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi với túi độn nhám thì mức chi phí rơi vào khoảng 50 triệu. Còn đối với một ca nâng ngực bằng túi độn nano chip sẽ có giá rơi vào khoảng 75 triệu động.

Còn đối với những nơi có mức giá cho một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi quá rẻ, dưới 40 triệu thì đó chắc chắn là những có sở thẩm mỹ chui không có giấy phép hoạt động. Hiện nay, theo thông tư số 41 của bộ Y Tế thì chỉ DUY NHẤT những bệnh viện thẩm mỹ mới được phép thực hiện những ca phẫu thuật nâng ngực. Vì thế đối với những nơi treo biển thẩm mỹ viện hoàn toàn không được phép nâng ngực, hãy tìm hiểu kĩ trước khi trao cả sức khỏe và nhan sắc vào một nơi nào đó.

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi thực chất là phương pháp phẫu thuật nâng ngực ứng dụng kỹ thuật nội soi trong việc cấy ghép và đưa túi độn vào khoang ngực giúp bạn có được vòng 1 căng tròn như ý. Nhờ camera siêu nhỏ gắn ở đầu thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình cho hình ảnh rõ nét cấu tạo bên trong khoang ngực nên bác sĩ có thể quan sát một cách rõ ràng hơn các chi tiết, thực hiện chính xác từng thao tác nhẹ nhàng, an toàn, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Nâng ngực nội soi đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, nhão, nhỏ, lép, thiếu cân đối, cơ ngực không phát triển, mỡ vùng ngực ít hoặc người có vòng ngực nhỏ bẩm sinh... giúp bạn có được vòng 1 trở nên căng tròn, quyến rũ.

>>>>> THAM KHẢO: Có ai nâng ngực nội soi chưa?

110.jpg


Ngực nội soi qua đường nách đặt dưới cơ ngực lớn

Kỹ thuật đặt túi ngực qua đường nách với sự hỗ trợ của máy nội soi, các chi tiết phẫu thuật được phóng đại lên nhiều lần nên bs sẽ quan sát rõ ràng cơ ngực, mạch máu và thần kinh nên quá trình mổ sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn sang các tổ chức xung quanh. Tạo khoang đặt túi chính xác và cầm máu tốt hơn so với các phương pháp cũ.

Theo kỹ thuật này, sau khi rạch da tại nếp nhăn tự nhiên trong hõm nách, bộc lộ bờ dưới cơ ngực lớn bs sẽ đưa thiết bị nội soi vào, tách nhẹ nhàng lớp cơ ngực và nâng lên khỏi khung sườn để tạo thành môt khoang chứa túi ngực mà không cần phải cắt qua cơ ngực và mô tuyến vú như phương pháp mổ hở tại quầng vú.

Nâng ngực nội soi đường nách có nhiều ưu điểm:

- Không cắt qua cơ ngực nên ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng.

- Không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau này

- Không cắt qua quầng vú nên không gây mất cảm giác quầng vú và sẹo xấu quầng vú như mổ hở truyền thống trước đây

>>>>> XEM THÊM: bảng giá nâng ngực nội soi

20.jpg


Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Giá cho mỗi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi thông thường giao động từ 40 - 60 triệu đồng. Tùy theo loại túi ngực bạn lựa chọn mà giá thành có thể cao hay thấp hơn.

+ Túi trơn/Nhám

+ Túi Motiva

+ Túi Nano Chip Perfect

+ Túi Nano Chip Ergonomix

+ Tui Allergan

+ Túi xốp

>>>>> NGUỒN: Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu