Tư vấn Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Viêm lộ tuyến cổ tử cung chia thành 3 cấp độ. Ở mỗi giai đoạn sẽ có biểu hiện khác nhau, do đó cách điều trị cũng khác nhau. Bài viết sau chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây sẽ chia sẻ cho chị em thông tin về biểu hiện và cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Chị em hãy cùng tham khảo nhé!

phuong-phap-ap-lanh-1.jpg

Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 hiệu quả​


Tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây sau khi thăm khám, làm các xét nghiệm kiểm tra kĩ lưỡng lại tình trạng mắc viêm vộ tuyến của chị em, cơ địa và sức khỏe bệnh nhân, các chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất. Ở giai đoạn viêm lộ tuyến độ 2, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa mới có thể diệt được hết các tế bào tuyến bị viêm, thời gian điều trị nhanh, giảm thiểu tái phát..

Các phương pháp ngoại khoa chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm:

Phương pháp đốt điện: Sử dụng dòng điện với tần số cao tác động trực tiếp lên các tế bào viêm để tiêu diệt toàn bộ những tổn thương tại cổ tử cung; được chỉ định đốt sau khi sạch kinh từ 2 - 3 ngày, khi bệnh nhân không mắc các viêm nhiễm phụ khoa, viêm phần phụ.

Phương pháp áp lạnh: Là sử dụng ni-tơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ thấp (-50 độ C) được dẫn qua dụng cụ y khoa chuyên dụng, áp sát vào tổn thương ở bề mặt cổ tử cung khiến các tế bào viêm bị đông lại và chết đi, khoảng 1 tuần chúng sẽ bong ra.

Phương pháp Dao Leep: Việc kết hợp sóng điện cao tần và dao điện, tiến hành truy tìm và định vị chính xác vùng viêm nhiễm, làm hoại tử, loại bỏ tế bào tuyến bị viêm ở cổ tử cung, đồng thời tái tạo các tế bào mô khỏe mạnh để bệnh nhanh hồi phục.

* Dao Leep là phương pháp tiên tiến, được đánh giá cao về hiệu quả, chi phí điều trị tiết kiệm và khả năng phục hồi nhanh hơn.

* Xâm lấn tối thiểu bằng sóng điện nên giảm thiểu đau đớn, rất ít chảy máu, không để lại sẹo ở tử cung. Hiệu quả chữa trị thành công cao, trên 98%, ngăn ngừa tái phát, bệnh nhân không cần đi lại chữa trị nhiều lần, tiết kiệm chi phí điều trị.

Phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới phụ thuộc sẽ phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người, với từng trường hợp bệnh nhân thì sẽ có phác đồ điều trị hoàn toàn khác nhau. Vì thế, các chị em tuyệt đối không được tự mua thuốc điều trị tại nhà. Đã có nhiều trường hợp điều trị không đúng cách, sai thuốc mà bệnh tình nghiêm trọng và nặng hơn. Các chị em nên kiểm tra trước khi điều trị và nên đến các địa chỉ chuyên khoa để có an toàn đảm bảo kết quả chính xác điều trị.

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả​


Hiện nay trên địa bàn Thanh Hóa có khá nhiều địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tuy nhiên người bệnh cần tỉnh táo để không bị nhầm lẫn với những địa chỉ không có uy tín, kém chất lượng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây vinh dự là một địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín tại Thanh Hóa.

✍ Đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao

- Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về chuyên khoa bệnh xã hội, đặc biệt là bệnhviêm lộ tuyến cổ tử cung. Nhờ đó, có thể đưa ra chẩn đoán sớm và chính xác về những bất thường mà bạn mắc phải.

- Không chỉ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, mỗi chuyên gia làm việc tại phòng khám đều tận tâm với công việc, tận tụy với bệnh nhân, luôn nêu cao đạo đức nghề nghiệp “lương y như từ mẫu”, tạo niềm tin vững chắc nơi người bệnh.

✍ Cơ sở y tế hiện đại

- Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại nhằm phục vụ cho việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả tốt. Tất cả các thiết bị đều nhập khẩu từ các nước tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế nên người bệnh có thể tin tưởng vào chất lượng của phòng khám.

- Hệ thống phòng chờ, xét nghiệm, tiểu phẫu, hồi sức khép kín, hiện đại, vô trùng.

✍ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

- Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tư vấn miễn phí 24/24h giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của thai phụ, hỗ trợ đặt lịch khám- lấy mã số trước tiết kiệm thời gian làm thủ tục cho chị em.

- Chi phí thăm khám, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo từng mục đúng quy định, đảm bảo hợp lý.

- Quy trình khám chữa bệnh khoa học; thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.

- Tất cả các thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật an toàn nhằm bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin về phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ, mọi người có thể tham khảo.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nano ĐTHT Các phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình bạn cần biết Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Các phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình bạn cần biết Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Áp xe răng là gì? Triệu chứng và phương pháp điều trị Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Các nguồn dược liệu chính đến từ đâu? Phương pháp điều chế và sử dụng dược liệu hiệu quả Máy Móc Công Nghiệp 0
Reviewnhakhoa231 Áp xe răng là gì? Triệu chứng và phương pháp điều trị Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Phương pháp điều chế dược liệu mang lại hiệu quả kinh tế cao với nhiều dòng sản phẩm Máy Móc Công Nghiệp 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phương pháp điều trị viêm bàng quang hiệu quả Tại TP Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phương pháp điều trị viêm vùng chậu tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Phương pháp điều chế cao an xoa sản phẩm đạt chất lượng OCOP 4 sao của HTX Uyên Thuận Máy Móc Công Nghiệp 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các phương pháp điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các phương pháp điều trị chảy mủ ở bao quy đầu Các dịch vụ khác 0
nhakhoatoancau Bọc răng sứ có hết móm không? Các phương pháp điều trị móm Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Điều trị yếu sinh lý hiệu quả bằng phương pháp nào? Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan