Tư vấn Phương pháp thiết lập ánh sáng chung với đèn led dây dán

bkslight

Thành viên mới
23/8/16
9
0
1
VND
Ánh sáng chung được hiểu là sự chiếu sáng chung trong một không gian. Ánh sáng chung là một những yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nội thất. Với đèn led dây trang trí, có nhiều cách để tạo hiệu quả chiếu sáng chung cho việc làm sáng cho gia đình và phòng khách.
Đèn led dây trang trí kế thừa những ưu điểm của công nghệ LED - cung cấp đủ ánh sáng, đẹp mắt với chi phí năng lượng thấp và độ bền đáng ngạc nhiên. Nhưng có một điểm cần lưu ý dành riêng cho đèn led dây, và đó là tính linh hoạt trong thiết kế của chúng. Đèn led dây có thể được cắt,uốn cong và nối lại để phù hợp với bất kỳ không gian nào và chiếu ánh sáng chính xác vào nơi bạn muốn.
Bốn cách dưới đây giúp tạo ra ánh sáng xung quanh hấp dẫn với đèn led dây trang trí
Ánh sáng gián tiếp
Một trong những ứng dụng tốt nhất cho đèn led dây trong các công trình cần ánh sáng gián tiếp. Ánh sáng gián tiếp là một giải pháp tuyệt vời để thêm điểm nhấn, phù hợp kết cấu cho các phòng trong nhà. Các nhà thầu xây dựng chọn chạy led dây trên tủ trong nhà bếp, đằng sau gương trong phòng tắm hoặc trong các hốc tường qua hành lang. Các nhà kiến trúc sư hiện đại đã bày tỏ sự ưa thích đối với ánh sáng gián tiếp vì cách nó che giấu và bởi vì nó tạo ra ánh sáng phân bố đều khắp phòng.
Lưu ý quan trọng: Cần đảm bảo lượng ánh sáng vừa đủ trong các khu vực trong nhà. Gia đình tụ tập ở đâu? Trong nhà bếp hay phòng khách? Hãy chắc chắn rằng đèn bạn lắp đặt đủ sáng để cung cấp năng lượng cho các hoạt động, tác động đến tâm trạng và sự hào hứng khi ở bên nhau. Đèn led dây dán BKS là một trong số những loại đèn ánh sáng nhất trên thị trường.
68544
Ánh sáng nhiệm vụ
Ánh sáng xung quanh trong một căn phòng không chỉ được đo bằng mức độ hấp dẫn của nó, mà còn bởi chức năng của nó. Một lợi thế của đèn led dây dán là tính linh hoạt của chúng làm cho chúng tuyệt vời cho việc lắp đặt. Đèn led dây là giải pháp tốt nhất dành cho chiếu sáng dưới tủ - một ví dụ phổ biến về chiếu sáng nhiệm vụ tại nhà. Để thêm ánh sáng cho khu vực nhà bếp, chỉ cần bóc lớp keo dính ở mặt sau của led dây, dán chúng dưới tủ và kết nối chúng với bộ nguồn để chiếu sáng cho công việc nhà bếp.
Dimmer
Dimmer rất quan trọng để tạo ra ánh sáng xung quanh phù hợp trong nhà. Với công tắc điều chỉnh độ sáng, bạn có thể tắt đèn khi màn đêm buông xuống, điều này sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn. Với đèn led dây trang trí bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát để thêm độ ánh sáng hoàn hảo cần thiết cho bất kỳ tình huống nào.
Ánh sáng điểm nhấn
Đèn led dây cũng có thể cải thiện ánh sáng xung quanh phòng bằng cách thêm điểm nhấn. Chạy led dây dọc dưới quầy là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc hoặc kết cấu cho một căn phòng. Với đèn led dây khả năng chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Nếu bạn đang tìm cách thêm một sự tinh tế sáng tạo, hãy thêm các màu sắc ánh sáng. Chẳng hạn, giả sử bạn muốn tạo tâm trạng phấn khích trong một căn phòng, thêm ánh sáng đỏ và các thành viên trong nhà sẽ cảm thấy kích thích và say mê. Mặt khác, thêm ánh sáng xanh và người cư ngụ sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Phương pháp lọc cặn nước mắm cốt nguyên chất hiệu quả nhờ thiết bị lọc bã mắm chuyên dụng Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Quy trình sản xuất xà bông thảo dược kết hợp phương pháp thủ công và thiết bị khuấy trộn dược liệu Máy Móc Công Nghiệp 0
tvtuan86 Tư vấn Máy định lượng ngũ cốc 100 -2500 gam-Thiết bị chuyên dụng định lượng các sản phẩm dạng bột, dạng hạt bằng phương pháp rung Máy Móc Công Nghiệp 0
paulaschoice Tư vấn Có cần thiết phải áp dụng phương pháp Double Cleansing? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
koffmann Tư vấn 9 phương pháp thiết kế cửa sổ phòng tắm cực đẹp và tiện nghi Nội Thất - Xây Dựng 0
noithattugia Tư vấn Thiết kế nội thất chung cư phong phương pháp tối giản Các dịch vụ khác 0
Ninhdx Tư vấn Phương pháp thiết kế phòng ngủ cho bé gái đơn giản Nội Thất - Xây Dựng 0
quyen113 Phương pháp thiết kế cột bê tông cốt thép Các dịch vụ khác 0
T Think Aloud – phương pháp cần thiết cho nhiều môn học Mẹ và Bé 0
T Think Aloud – phương pháp cần thiết cho nhiều môn học Mẹ và Bé 0
V Tư vấn Phương pháp thiết kế in túi giấy hiệu quả Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Phương pháp nghệ thuật của phào chỉ trong thiết kế nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
K Tư vấn Gợi ý phương pháp thiết kế nhà hàng chi phí thấp vẫn "nườm nượp" khách lui tới Nội Thất - Xây Dựng 0
thietkenoithat Tư vấn Phương pháp thiết kế nội thất chung cư 54m2 tiện nghi và tiên tiến Nội Thất - Xây Dựng 0
K Tư vấn Phương pháp thiết kế catalogue nhỏ kinh doanh hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan