Cần bán Robot hút bụi lau nhà nào được đánh giá hàng đầu tại nước Mỹ?

lyly98

Thành viên mới
27/12/18
401
0
16
VND
Thị trường Robot hút bụi lau nhà đang trở nên ngày càng náo nhiệt với sự xuất hiện của 4 ông trùm Robot như ILIFE, Ecovacs, Xiaomi và iROBOT. Nước Mỹ - thị trường tiêu thụ Robot hút bụi lau nhà lớn nhất hiện nay đã đưa ra một bảng đánh giá số lượng tiêu thụ và độ yêu thích của người dùng đối với các dòng Robot hút bụi lau nhà. Và cái tên được xướng lên cho hạng mục “Robot hút bụi lau nhà được yêu thích nhất” đã gây khá bất ngờ tới nhiều người yêu thích công nghệ.
Thị trường Mỹ là thị trường tiềm năng trong việc tiêu thụ các dòng công nghệ thông minh, hiện đại bậc nhất thế giới. Chính nơi đây cũng là cái nôi sản xuất các dòng Robot hút bụi tiên tiến, là những người tiên phong cho công nghệ robot hút bụi lau nhà giúp việc cho con người. Robot hút bụi thông minh đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong những gia đình Mỹ hiện đại. Do vậy họ đã biến Robot trở thành một người bạn, một người đồng hành vững chắc, đáng tin cậy của mình.
Bên cạnh những sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ như Neato hay iROBOT, các dòng máy tầm trung cũng đã và đang được yêu thích tại đất nước xinh đẹp này. Với mức giá tầm trung nhưng khả năng làm việc cực kỳ hiệu quả, Robot hút bụi từ các hãng như ILIFE, Xiaomi, Ecovacs đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Mỹ.
3c52ecc4e344021a5b55-848022e0-d9f2-4b92-8857-c43b798f4b9c.jpg

Mới đây nhất, theo khảo sát thì dòng máy ILIFE V8S đã trở thành dòng máy bán chạy nhất nước Mỹ và được nhiều người tiêu dùng Mỹ tin tưởng, chọn lựa và đặc biệt dành cảm tình. Đây là thiết bị có thiết kế tinh tế cùng khả năng làm việc cực kỳ hiệu quả, tích hợp các tính năng thông minh cùng bộ vi xử lý nhanh nhạy, tháo vát.
Thiết kế của ILIFE V8S gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng. Với thiết kế tròn trịa, viền máy bo tròn cùng gam màu xám – đen tinh tế, sang trọng, Robot có thể mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Với trọng lượng nhỏ chỉ 2,7kg, Robot có thể dọn dẹp nhanh nhất những vị trí tưởng chừng như khó với tới như gầm bàn ghế, tủ, giường, tivi,.. giúp tối đa hóa việc dọn dẹp trong căn nhà bạn.
2d67f8f1f771162f4f60-5c33ce2d-dd94-4afd-bf17-fb037bc11ab0.jpg

Cơ chế làm việc của V8S là bước cải tiến đột phá nhất tính đến thời điểm này của dòng máy ILIFE. Sản phẩm được trang bị động cơ hút siêu mạnh loại 1, thiết kế tối ưu để tạo dòng khí xoáy, kết hợp động cơ hút công suất lớn, tạo ra lực hút mạnh mẽ nhất cho robot. Khi chuyển sang chế độ lau sàn, hệ thống van phun hiện đại i-Dropping sẽ cung cấp một lượng nước vừa đủ, từ từ làm ướt sàn và tiến hành thao tác làm sạch. Hệ thống này giúp bạn tiết kiệm một lượng nước đáng kể để vệ sinh sàn nhà. Và cũng với dung tích nước như vậy, Robot có thể làm sạch khu vực diện tích lớn hơn.
Hệ thống làm sạch thông minh là một điểm cộng cho ILIFE V8S. Cùng với hệ thống van phun i-Dropping, V8S trở thành công cụ tiện ích khi có thể lau khô và lau ướt, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Với khả năng làm việc bền bỉ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng V8S trên các dạng địa hình như sàn gỗ, gạch lát hay nền thảm. Mạnh mẽ và bứt phá, xóa bỏ mọi rào cản, V8S có khả năng di chuyển, hoạt động trên các dạng địa hình khó khăn như dốc, bậc nhỏ,...
7038004512141037761-4be56e96-86c7-42e5-a6de-15f5e3c80b5f.gif

Người dùng có thể dễ dàng sử dụng Robot ILIFE V8S qua romote và tùy chỉnh cách hoạt động, hướng đi, thiết lập hẹn giờ, chế độ làm sạch thông minh… Đặc biệt hơn, riêng với iLife V8S bạn có thể thiết lập hẹn giờ làm việc cho 1 tuần làm việc hoàn chỉnh thay vì chỉ 1-2 ngày như các dòng robot khác. Do vậy dù bạn có đi xa nhà cả tuần nhưng chú Robot vẫn có thể hoàn thành công việc nhà giúp bạn.
5950aac273035.jpg

Với chừng ấy những công nghệ hiện đại, thông minh cùng thiết kế sang trọng đẹp mắt, V8S đã chinh phục hoàn toàn những người yêu thích công nghệ nói chung và những người yêu mến Robot hút bụi lau nhà nói riêng. ILIFE V8S xứng đáng được gọi bằng cái tên “Kỳ quan công nghệ Robot hút bụi lau nhà” bởi sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho thiết bị này.
Hiện tại, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua iHomestore phân phối với chế độ bảo hành 1 năm chính hãng. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0912.122.988 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Tư vấn Thời gian hoạt động ấn tượng của robot hút bụi Ecovacs Deebot T30 Pro Omni Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H robot hút bụi Các dịch vụ khác 0
N robot hút bụi Các dịch vụ khác 0
T Lý do chúng ta nên nên chọn Robot hút bụi Roborock Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Cấu tạo cơ bản của robot hút bụi lau nhà Roborock Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Robot hút bụi lau nhà Roborock là sự lựa chọn hoàn hảo Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Tư vấn Khám phá công nghệ điều hướng TrueMapping 2.0 robot hút bụi T10 tích hợp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
lazynope93 thương hiệu robot hút bụi lau nhà Các dịch vụ khác 0
Bigmivn Robot hút bụi lau nhà tự động Xiaomi Dreame W10 PRO - Hàng chính hãng BẢN QUỐC TẾ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
linhttm32 Cần bán Review robot hút bụi t8 aivi từ người dùng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
truongsongtvt Robot hút bụi lau nhà Jishida 800 của Nhật giá chỉ 1.34tr Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
truongsongtvt Robot hút bụi lau nhà AR950 – ARCHER giá 8.55tr Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nguyentri1306 Giới thiệu địa chỉ thay pin robot hút bụi uy tín giá rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Cần bán Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 có điểm gì ấn tượng? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
A Nên sử dụng robot hút bụi hay máy hút bụi Các dịch vụ khác 0