Tư vấn Rối loạn kinh nguyệt: Nguyên nhân và cách điều trị - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Rối loạn kinh nguyệt nguyên nhân do đâu, điều trị như thế nào? Là điều thắc mắc của không ít chị em phụ nữ. Thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em, các bác sĩ phụ khoa thuộc Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chia sẻ những thông tin cần thiết xung quanh vấn đề này trong bài viết dưới đây chị em có thể tham khảo để được rõ hơn.
1662687239234.png

Để biết rõ hơn về rối loạn kinh nguyệt, bạn hãy Click [TẠI ÐÂY]


Nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt​



Rối loạn kinh nguyệt là những bất thường của kinh nguyệt từ màu sắc, tính chất, chu kì. Với những dấu hiệu nhận biết cụ thể như:


✎ Máu kinh ra quá ít hoặc quá nhiều hoặc bị rong kinh, rong huyết. Số ngày ra máu kinh quá ngắn hoặc quá dài hoặc vô kinh, bế kinh.


✎ Chu kỳ kinh dưới 21 ngày hoặc trên 35 ngày ngắn, dài không đều đặn. Đau bụng, đau lưng quá nhiều trong kỳ kinh. Màu kinh không bình thường...


Theo các bác sĩ chuyên khoa rối loạn kinh nguyệt do nhiều nguyên nhân gây ra, điển hình như:


Nữ giới mang thai gây rối loạn kinh nguyệt: Rối loạn nội tiết tố: Nội tiết tố đóng vai trò điều phối hoạt động của các cơ quan trong cơ thể và nhất là cơ quan sinh dục. Do đó, nếu nội tiết tố bị rối loạn và không làm tốt chức năng điều phối thì dễ dẫn tới các bệnh liên quan.


Do mắc các bệnh phụ khoa: Nữ giới nếu mắc một số bệnh phụ khoa như: U xơ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, dính buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… thường có khả năng làm rối loạn kinh nguyệt.


Dậy thì hoặc tiền mãn kinh: Đây là hai giai đoạn nhạy cảm của nữ giới, do đó nếu không ổn định thì bạn đừng quá lo lắng.


Ngoài ra, do nữ giới sử dụng thuốc tránh thai, ăn uống và tập luyện không hợp lí có thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt.


Rối loạn kinh nguyệt ảnh hưởng rất lớn tới sức khoẻ cũng như chức năng sinh sản của nữ giới, vì vậy việc đầu tiên và nên làm là bạn nên đến cơ sở y tế để kiểm tra chính xác nhất. Đồng thời sẽ có các phương án để điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả nhất.


Phương pháp điều trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả​



Khi các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt ngày càng trở nên nghiêm trọng, không có dấu hiệu thuyên giảm hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn phương pháp điều trị kịp thời, hiệu quả tùy vào từng nguyên nhân và tình trạng phù hợp với mỗi người.


✍Nếu do mang thai ngoài ý muốn gây rối loạn kinh nguyệt bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp và an toàn nhất.


✍Nếu rối loạn kinh nguyệt là do tâm sinh lý thì nên điều trị tâm lý trước, khi tâm sinh lý đã ổn định sẽ đồng nghĩa với việc kinh nguyệt dần cân bằng trở lại.


✍Nếu rối loạn kinh nguyệt là do bệnh lý, cần biết đó là bệnh lý gì và điều trị khỏi bệnh lý đó thì kinh nguyệt sẽ trở lại như ban đầu.


Bên cạnh phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây được đánh giá là phòng khám có dịch vụ y tế chuyên nghiệp hàng đầu về điều trị các bệnh phụ khoa với nhiều ưu điểm vượt trội như:


⏩ Đội ngũ chuyên gia: Phòng khám quy tụ những chuyên gia ưu tú, có kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm trong chuyên khoa phụ khoa.


⏩ Trang thiết bị phòng khám: Được lắp đặt thiết bị chỉnh chu gọn gàng, vô trùng kỹ lưỡng và nhập khẩu từ các nước đi đầu trong ngành Y học giúp bệnh nhân điều trị an toàn và mau chóng hồi phục sức khỏe.


⏩ Chi phi niêm yết: Mọi chi phí khám chữa tại đây đều được công khai minh bạch đúng quy định của Sở y tế hiện hành, có hóa đơn rõ ràng.


⏩ Thông tin bảo mật: Tất cả thông tin và hồ sơ bệnh án của bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Nhằm tạo điều kiện cho chị em thăm khám, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt tốt nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Rối loạn kinh nguyệt ra máu đen là gì? Đất bán - cho thuê 0
PSYONE - tâm lý trị liệu Chuyên gia tâm lý thần kinh Đặng Văn Nguyên khuyến cáo về sự nguy hiểm của rối loạn cảm xúc ở trẻ Các dịch vụ khác 0
thuốc nam Nguyễn Kiều Tư vấn Rối loạn kinh nguyệt – Căn bệnh thường gặp ở phụ nữ Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Liệu rằng chu kỳ kinh bị rối loạn có gây hại không? Các dịch vụ khác 0
yeulamgi Cần mua Hương phụ chống rối loạn thoái hóa thần kinh Mẹ và Bé 0
myngoc Nguyên nhân dẫn tới rối loạn kinh nguyệt Các dịch vụ khác 0
L Nguyên nhân gây bệnh rối loạn thần kinh thực vật khi mang thai Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Tư vấn Cách điều trị rối loạn hệ thần kinh thực vật ở trẻ Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Tư vấn Làm sao để điều trị rối loạn thần kinh thực vật Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Những căn bệnh có thể là biến chứng của rối loạn thần kinh thực vật Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Triệu chứng của rối loạn hệ thần kinh là gì? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Tư vấn Người bị rối loạn thần kinh thực vật nên và không nên ăn gì Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Rối loạn thần kinh thực vật tim có nguy hiểm không Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Rối loạn thần kinh thực vật ở tim có nguy hiểm không Nước hoa - Mỹ phẩm 0