Cần bán Sự khác biệt độc đáo của xe điện đạp gấp Concise 2 bánh và 3 bánh

Dailyxedien

Thành viên mới
25/7/19
164
0
16
VND
Xe đạp điện đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường vì chi phí thấp, xe sử dụng an toàn cùng thiết kế nhỏ gọn tiện dụng hơn so với các phương tiện khác. Với mức giá thành tương đương nhau chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã xe đạp điện khác nhau trên thị trường và đương nhiên chiếc xe đạp điện nào có tính năng thông minh hơn, hiện đại hơn thì sẽ được người dùng cảm thấy thích thú và tin dùng nhiều hơn.

Hiểu được tâm lý đó, hôm nay Đại Lý Xe Điện hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng mẫu xe đạp điện gấp Concise siêu độc đáo. Đây là dòng xe độc quyền lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với các dòng thiết kế 2 bánh và 3 bánh, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Vậy xe điện gấp Concise 2 bánh và 3 bánh có những khác biệt độc đáo gì? Cùng Dailyxdien.vn tìm hiểu chi tiết về hai mẫu xe này nào.

so-sanh-xe-dien-concise-1024x463.jpg


Những tính năng độc quyền chỉ có ở xe đạp điện gấp Concise
Lần đầu tiên trên đất nước Việt Nam xuất hiện một mẫu xe đạp điện độc đáo như concise. Từ thiết kế đến tính năng tất cả đều gây ấn tượng cho người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Kỷ lục về thiết kế tiện ích nhất trong làng xe đạp điện
Về thiết kế, xe đạp điện Concise có kiểu dáng rất nhỏ gọn, so với những chiếc xe đạp điện hiện có ở Việt Nam xe Concise chỉ có kích thước nhỏ bằng một chiếc xe đạp trẻ em bánh 18. Dù được thiết kế tối ưu nhất nhưng tất cả các chi tiết trên xe đều được trang bị bằng các công nghệ tối tân nhất hiện nay, và được đồng bộ hoàn hảo trên xe điện Concise đánh mạnh vào tâm lý hiếu kỳ của người dùng thế hệ mới.

Tham khảo thêm: Chi tiết xe đạp điện gấp Concise 3 bánh

Điểm công lớn nhất của xe điện Concise chính là tính năng gấp gọn tự động, chỉ một thao tác đơn giản xe điện Concise sẽ được gấp lại rất gọn gàng, để chúng ta có thể mang xe theo bên mình lên xe buýt, máy bay, tàu điện,… hay thậm chí là để xe ở một góc nhỏ trong văn phòng làm việc.

XE-DAP-DIEN-CONCISE-3BANH-CT13-1-1024x683.jpg


Tính năng thông minh đến từng chi tiết nhỏ nhất
Về tính năng, xe đạp điện Concise được sản xuất độc quyền dưới hệ thống dây chuyền công nghệ đến từ Đài Loan nên chất lượng hoàn hảo đến từng cấu tạo nhỏ nhất:

  • Khung xe bền chắc bằng chất liệu nhôm CNC siêu nhẹ với tuổi thọ hơn 50 năm đảm bảo không phai màu, rỉ sét như khung kim loại thông thường.
  • Xe hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng Pin cao cấp khắc phục tình trạng phồng rộp, cháy nổ của ắc quy truyền thống
  • Hệ thống an toàn trên xe đạp điện Concise bao gồm: Thắng đĩa trước sau, tay thắng dầu cao cấp, khóa thắng chống trôi chống trộm được trang bị bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
  • Concise là mẫu xe đạp điện được tích hợp các tính năng tối tân nhất: đèn Led bi cầu mini với tầm sáng bật cao, giảm xóc trực tiếp ở yên trước và sườn trước, đồng hồ hiển thị LCD độc quyền,….
  • Đặc biệt, xe đạp điện Concise đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng bằng tính năng chống nước cao cấp. Với xe Concise tất cả các chi tiết đều nói không với nước. So với một chiếc xe đạp điện truyền thống, Concise bao vận hành trong mưa gió, ngập lụt rất phù hợp với tình hình giao thông đường phố Việt Nam.
XE-DAP-DIEN-CONCISE-3BANH-CT11-1-1024x683.jpg




Xe điện Concise 2 bánh và 3 bánh có gì nổi bật?
Xe đạp điện Concise được nhận định hoàn hảo trên từng phiên bản của mình, hiện tại Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật là nguồn phân phối độc quyền xe đạp điện Concise với hai mẫu xe chủ yếu là 2 bánh và 3 bánh. Cùng tìm hiểu xe hai mẫu thiết kế này có gì nổi bật nhé!

Với thiết kế Concise 2 bánh, chiếc xe này chỉ có cân nặng khoảng 22kg nhưng công suất lên đến 300W và có vận tốc di chuyển tối đa 30km/h. Xe đạp điện gấp Concise rất phù hợp với các bạn học sinh và nhân viên văn phòng, đây là phương tiện lý tưởng để đi học, đi làm hay thậm chí là du lịch, dã ngoại. Tuy nhiên, khả năng gấp ngang của Concise 2 bánh không gọn gàng bằng xe Concise 3 bánh nhưng thực chất với kích thước 130cm của mình, xe điện Concise 2 bánh đã quá tiện dụng so với những chiếc xe đạp điện truyền thống.

Tham khảo thêm: Chi tiết xe đạp điện gấp Concise 2 bánh – 2 Pin

XE-DIEN-CONCISE-2BANH-SP-03-1-1024x683.jpg
Xe đạp điện Concise 3 bánh, mẫu xe này nổi bật với bộ chuyển động cân bằng 3 bánh cao cấp được trang bị phía trước. Xe được đảm bảo không ngã trong mọi tình huống điều khiển, xe đứng vững không cần chân chống, an toàn chống trôi bằng cụm công năng khóa thắng hiện đại.

Xe Concise 3 bánh đạt tốc độ tối đa lên đến 35km/h, linh hoạt với cân nặng 23kg và khả năng gấp xuôi thành một chiếc vali tự động. Xe đạp điện Concise 3 bánh đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đừng bất ngờ khi Concise 3 bánh có số tuổi sở hữu cao nhất lên đến 80 tuổi. Và tất nhiên đây là dòng xe hoàn hảo cho các chặng đường từ gần đến xa, mang theo lên đến máy bay hay văn phòng làm việc

XE-DAP-DIEN-CONCISE-3BANH-03-1-1024x683.jpg


Tai nghe không bằng mắt thấy và mắt thấy thì không bằng trực tiếp trải nghiệm. Nếu bạn cảm thấy hiếu kỳ hay muốn sở hữu ngay một chiếc xe đạp điện cao cấp như Concise hãy đến ngay Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật, chúng tôi luôn chào đón bạn với những lần trải nghiệm thực tế nhất. Concise là mẫu xe đạp điện chính hãng độc quyền tại Việt Nam chỉ có tại Đại Lý Xe Điện.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
A Tư vấn Sự khác biệt giữa loa dàn karaoke và loa nghe nhạc Các dịch vụ khác 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Sự Khác Biệt Giữa Diện Tích Xây Dựng Và Diện Tích Sàn Nội Thất - Xây Dựng 0
B Thói quen nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn trong việc giảm cân Các dịch vụ khác 0
Classic Coffee Gia Lai Tư vấn Điều khác biệt tạo nên sự độc đáo của cà phê Robusta Honey Ẩm thực 0
Viiii Body mist là gì? Sự khác biệt giữa Body mist và nước hoa? Thời trang Nữ 0
X Sự khác biệt giữa pallet lõi thép và pallet không lõi thép Các dịch vụ khác 0
ats_water Tư vấn Sự khác biệt giữa công nghệ Inside-out và Outside-in trên màng UF Máy Móc Công Nghiệp 0
M Sự khác biệt hoàn toàn trong thiết kế của căn nhà Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Sự khác biệt giữa máy lạnh áp trần và máy lạnh treo tường là gì? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thietkewebhcm247 Tư vấn Pingback là gì? Trackback là gì? Sự khác biệt và ứng dụng trong WordPress Căn hộ chung cư 0
N Tạo sự khác biệt với vách ngăn bằng cây xanh Các dịch vụ khác 0
K 3 loại máy lạnh âm trần Samsung và sự khác biệt giữa chúng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
kkanhtuan Tư vấn Gạo Song Ngọc và Gạo Hữu Cơ Khánh An Sự Khác Biệt và Lợi Ích Ẩm thực 0
nhatfoggg Tư vấn Sự Khác Biệt Đáng Chú Ý Giữa Sợi Vải Tổng Hợp và Sợi Vải Tự Nhiên Các dịch vụ khác 2
thamtu123 Bo mạch chủ mang chipset X670 với B650 - Sự khác biệt là gì? Các dịch vụ khác 0