sgvngood2016

Thành viên mới
22/10/16
70
0
6
VND
CÔNG NGHỆ TRÊN SUBARU LEVORG
HỆ DẪN ĐỘNG TẤT CẢ CÁC BÁNH TOÀN THỜI GIAN ĐỐI XỨNG
KHẢ NĂNG BÁM MẶT ĐƯỜNG TRONG MỌI ĐIỀU KIỆN.
Có một lý do mà Hệ Dẫn Động Tất Cả Các Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng (S-AWD) được đánh giá cao trên toàn thế giới đó chính là dù trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, hệ dẫn động này vẫn cho khả năng kiểm soát cân bằng, ổ định nhờ sự phân phối lực đồng đều ở tất cả bốn bánh xe, trong khi các xe khác thì dễ bị loạng choạng. Hệ dẫn động này mang lại lợi ích rõ ràng, tực thời như khả năng ôm cua tốt hơn, bám đường tốt hơn trong điều kiện trơn trượt hay tăng tốc, mang lại cảm giác lái thoải mái, an toàn và thú vị.
Hệ thống treo
Hệ thống treo độc lập ở bốn bánh xe của Levorg được thiết kế để lọc ra những rung động hoặc lực tác động giúp an toàn hơn và mang lại cảm giác tự tin như tiếp thêm sinh lực cho người lái.
pix01-1.jpg

ĐỘNG CƠ SUBARU BOXER
CÂN BẰNG VÀ YÊN TĨNH
Động cơ SUBARU BOXER đối xứng nằm ngang với các pit- tông bố trí cách nhau một góc 180 độ, nằm ngang trên mặt phẳng và thấp hơn so với các kiểu động cơ khác. Điều đó mang lại cho hệ thống truyền động nói riêng và cả chiếc xe nói chung một trọng tâm thấp và sự phân phối trọng lượng cân bằng hơn.
pix01-2.jpg

Cân bằng tự nhiên
Không giống như động cơ truyền thống chữ I hoặc chữ V, các pit-tông chuyển động đối xứng với nhau, giúp giảm độ rung một cách tự nhiên, mà không cần cánh tay đòn đối trọng nặng và phức tạp.
Trọng tâm thấp
Các thành phần chuyển động bên trong động cơ đối xứng nằm ngang như thanh nối, pit-tông, trục cam, van đề đều được định vị trên mặt phẳng nằm ngang, và thấp. Điều đó tạo cho chiếc xe SUBARU có trọng tâm thấp hơn so với các xe có sử dụng động cơ chữ I hoặc chữ V, giúp việc xử lý trở nên nhịp nhàng và hiệu quả
pix02.jpg

Động cơ 1.6 lít tăng áp phun xăng trực tiếp
subaru_boxer_16_litre_dit-300x200.jpg

Đông cơ 1.6 lít phun xăng trực tiếp là thành viên mới nhất trong gia đình động cơ SUBARU BOXER, mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất với khả năng vận hành mạnh mẽ và ít tiêu hao nhiêu liệu. Sử dụng hệ thống phun xăng trực tiếp cùng với tua-bin đôi tăng áp giúp Levorg mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp nhất.
BỘ TRUYỀN LỰC
VƯỢT XA MONG ĐỢT
Hệ thống lái xe thông minh Subaru (SI-DRIVE)
si_drive-300x200.jpg

Hệ thống lái xe thông minh của SUBARU với các lựa chọn khả năng vận hành của máy phù hợp với từng phong cách của người lái và tình trạng cung đường. Hệ thống lái xe thông minh có 02 chức năng: Chức năng thông minh (I) cho phép tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu, chức năng thể thao (S), cho cảm giác lái xe mạnh mẽ, tăng sức mạnh động cơ và khả năng tăng tốc.
Lẫy chuyển số
paddle_shifters-300x200.jpg

Để cảm giác lái xe thêm phần hào hứng, người lái có thể chuyển sang chế độ lái số tay và sử dụng lẫy chuyển số để trải nghiệm điều khiển hộp số 6 tốc độ, cho bạn tận hưởng niềm vui lái xe phong cách thể thao.
Hộp số tự động vô cấp (Lineartronic CVT)
lineartronic_cvt-300x200.jpg

Kể từ khi SUBARU giới thiệu khái niệm mới trên toàn thế giới về một chiếc xe vận hành bằng tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng, sau đó khái niệm về công nghệ ấy đã được phổ biến rộng rãi và thay đổi nhận định của người tiêu dùng. Và xu hướng công nghệ lại tiếp tục chuyển đổi với hộp số tự động vô cấp mới nhất được tìm thấy ở xeLevorg. Phản ứng nhanh và trọng lượng nhẹ, hộp số cho khả năng truyền động chuẩn xác và linh hoạt.
Phản ứng nhanh, vận hành hiệu quả
adaptive_cvt-300x160.jpg

Loại bỏ gánh nặng từ tỷ số truyền cố định của hộp số tự động thông thường, hộp số vô cấp Lineartronic CVT của Levorg sử dụng hiệu quả tỉ số truyền động khác nhau ở mọi thời điểm giúp xe tăng tốc mượt mà và hiệu quả.
Giảm kích thước, tăng hiệu quả
efficient_cvt-300x200.jpg

Để tăng tính hiệu quả và giảm thiểu kích thước của hộp số tự động vô cấp, Subaru đã thiết kế lại các chi tiết kỹ thuật từ trong ra ngoài. Các thành phần chính như dây cua-roa, pu-li đều được điều chỉnh kích thước nhỏ gọn nhưng vận hành hiệu quả.
Tag: Subaru Việt Nam | Subaru Sài Gòn | Subaru Levorg