Cần bán Sun Premier Village The Eden Bay - Sự tinh tế đến từ mỗi căn biệt thự

tinhbop123

Thành viên mới
12/3/18
103
0
16
VND
Sun Premier Village The Eden Bay dự án bất động sản nổi trội của Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, được giới đầu tư bất động sản đánh giá cao về nhiều yếu tố nổi trội như: vị trí xây dựng đẹp, thiết kế tinh tế ấn tượng, chủ đầu tư uy tín .... được xây dựng với gần 200 căn biệt thự nổi trội, tuy nhiên chỉ có 50 căn Siêu Vip số lượng rất hạn chế nhưng ấn tượng về loại hình, thiết kế chắc chắn 1 điều hoàn toàn có thể chinh phục mọi đối tượng khách hàng.



The Eden Bay - Thiên đường nghỉ dưỡng của Phú quốc

Nổi bật với Chủ đầu tư uy tín hàng đầu Sun Group
Sun Premier Village The Eden Bay
đến với nhà đầu tư bằng một chủ đầu tư thuộc Top uy tín, nổi trội nhất về xây dựng, quản lý hàng đầu Việt Nam là Sun Group, tạo nên tên tuổi lớn trong giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam với Những dự án như: Sun premier Village Hạ long, Sun Premier Village Đà nẵng .... chính với Uy tín rất lớn của chủ đầu tư đã tạo nên nguồn thu hút rất lớn với nhà đầu tư, uy tín về thời gian thi công và hòa thành.

The Eden Bay là tâm huyết của Sun Group tại Phú quốc, bởi chính dự án đã tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo của Phú Quốc, một Mũi Ông Đội trên cả tuyệt vời với 2 góc View hướng biển, những khu rừng nguyên sinh đầy màu sắc tự nhiên, những mảng màu đậm đà của biển đảo Phú quốc đã tạo nên những nét tuyệt tác cho từng căn biệt thự của The Eden Bay.



The Eden Bay - Dự án nổi trội của Sun Group tại Đảo ngọc Phú Quốc

The Eden Bay - Sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt
Với Sự thành công của hàng loạt dự án về Village nghỉ dưỡng khác tại Việt nam, The Eden Bay xuất hiện với trọng trách đem lại vẻ đẹp mới, một làn gió mới cho bất động sản nghỉ dưỡng, được đánh giá cao bởi ưu thế hiếm có, mà bất kì dự án nào trước đó đều mơ ước, chắc chắn The Eden Bay sẽ định hình lại khái niệm biệt thự nghỉ dưỡng.

Tọa lạc tại Phía nam Phú Quốc nơi được quy hoạch để trở thành trung tâm số 1 về nghỉ dưỡng, du lịch của Phú quốc, Mũi ông đội cũng là địa điểm hiếm hoi tại Việt Nam có góc View 2 mặt hướng biển, đứng tại cùng một vị trí có thể nhìn ngắm 2 bờ biển lớn của Việt nam là Biển đông và Vịnh thái lan, ngắm hoàng hôn và bình minh tại cùng một vị trí.

Ngoài ra tự nhiên Phú quốc cũng ưu ái cho dự án một điểm cộng lớn về những khu rừng nguyên sinh, những bãi cát trải dài vút tầm mắt và làn nước xanh ngọc bích hiếm hoi, không chỉ gây ấn tượng mạnh với nhà đầu tư bằng vẻ đẹp của tự nhiên, The Eden Bay cũng tự tạo điểm cộng cho bản thân bằng nhiều loại hình biệt thự như: biệt thự mặt biển, biệt thự vách đá, biệt thự hướng biển, biệt thự trên đồi Tất cả đó đã nên nét đẹp mẫu mực, điển hình cho The Eden Bay Phú quốc.



Sở hữu chính sách đầu tư hấp dẫn
Chủ đầu tư Sun Group đã chào mời siêu dự án với nhiều ưu đãi về chính sách vô cùng hấp dẫn, có thể kể tới như: cam kết khoản lợi nhuận thu về mỗi năm lên tới 9% trong 10 năm, với nhiều ưu đãi nổi trội khi ký cam kết mua biệt thự nghỉ dưỡng tại The Eden Bay cũng đồng nghĩa với việc đem lại cho bản thân khoản lợi nhuận khả quan cùng các đặc quyền nổi trội mà khó có nhà đầu tư nào có được.

Ngoài ra Sun Group cũng chinh phục nhà đầu tư với đối tác ngân hàng Techcombank Việt nam, giải ngân dự án lên tới 70% với cam kết ân hạn lên tới 24 tháng, lãi xuất 0% trong 2 năm hỗ trợ trả phí 70% cho dự án đã tạo thuận lợi rất lớn với nhà đầu tư, chính điều này cũng mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều đối tượng khách hàng, từ cao cấp tới sang trọng.



The Eden Bay - Sở hữu nhiều ưu thế để trở thành siêu dự án hút vốn đầu tư

Hiện tại dự án đang trong quá trình hoàn thành và đã chấp nhận đặt cọc thiện chí, chỉ trong 1 năm nữa dự án sẽ thu về nguồn lợi khủng dành cho nhà đầu tư, chắc chắn với 1 nhà đầu tư có tầm nhìn sẽ đánh giá được những lợi thế hiếm có đó, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng The Eden Bay chính là kênh đầu tư dành cho tương lai.

Nguồn : Sun Premier Village The Eden Bay - Sự tinh tế đến từ mỗi căn biệt thự
Công ty Cổ phần Địa Ốc 6 Sao
Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
Điện thoại: 0986.498.786
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Cần bán Sun Premier Village Primavera - Kiệt tác nghỉ dưỡng được săn đón nhất năm 2018 Bất động sản khác 0
D Cần bán Sun Premier Village Primavera - điểm hẹn thượng lưu bên bờ đại dương Bất động sản khác 0
D Cần bán Sun Premier Village Primavera tâm điểm của trung tâm du lịch Bất động sản khác 0
D Cần bán Khám phá lợi ích đầu tư biệt thự biển Sun Premier Village The Eden Bay Bất động sản khác 0
T Sun Premier Village The Eden Bay - Thu hút nhà đầu tư với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại Bất động sản khác 0
D Cần bán Sun Premier Village The Eden Bay – biệt thự biển gắn chặt với thiên nhiên Bất động sản khác 0
H Cần bán Trải nghiệm ngày tuyệt vời tại biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc Bất động sản khác 0
T Sun Premier Village The Eden Bay - Đón đầu trào cơn sóng bất động sản nghỉ dưỡng cập bến Phú quốc Bất động sản khác 0
D Cần bán Sun Premier Village The Eden Bay – chốn nghỉ dưỡng bình yên xanh mướt Bất động sản khác 0
T Sun Premier Village The Eden Bay - Chinh phục nhà đầu tư với Ba điểm công ''Độc đáo, Lạ mắt, Nổi trội'' Bất động sản khác 0
M Tư vấn Đầu tư an nhàn nhận ngay lợi nhuận tối thiểu 135% với Sun Premier Village Kem Beach Resort Bất động sản khác 0
M Tư vấn Đầu tư Sun Premier Village Kem Beach Resort tại thời điểm vàng cho tương lai thịnh vượng Bất động sản khác 0
M Cần bán Sun Premier Village Kem Beach Resort - Tuyệt tác sống mãi với thời gian Bất động sản khác 0
H Cần bán Sun premier village halong bay hấp dẫn chủ đầu tư Bất động sản khác 0
H Cần bán Sun premier village halong bay hấp dẫn chủ đầu tư Bất động sản khác 0
Tin liên quan