Tư vấn Tác dụng của in túi giấy ép kim

Phuongthao02

Thành viên mới
2/12/20
6
0
1
VND
Túi giấy ép kim là sản phẩm thuộc hàng cao cấp trên thị trường in ấn. Các chủ thời trang và cả người mua hàng vô cùng ưa chuộng loại túi này nhờ phong cách nổi bật, toát lên vẻ thời thưởng sang trọng dù chỉ làm từ chất liệu giấy.




Lúc nhắc tới những sản phẩm in túi giấy cao cấp thì chẳng thể bỏ qua túi giấy ép kim. Đây là một mẫu in túi giấy đặc biệt mang lại hiêu ứng độc đáo và hiệu quả cao trong quảng bá thương hiệu.



Đây là sản phẩm túi giấy được những chủ shop thời trang lựa chọn để chứa đồ cho khách, và bản thân quý khách khi mua được nhận túi giấy ép kim đẹp sẽ cảm thấy mình được shop tôn trọng. Vậy in túi giấy ép kim là như thế nào? Cùng https://inalpha.com.vn/ tham khảo nội dung bên dưới.





In Túi Giấy ép Kim đẹp Giá Rẻ Cho Các Shop Thời Trang Tại Tphcm



Túi giấy ép kim là gì?




Ép kim hay còn gọi là điểm kim, ép nhũ, mạ vàng để làm vượt bậc chữ hoặc hình ảnh cần nhấn mạnh (phần chữ thường dùng bảng âm ngược). Phương pháp ép kim được ứng dụng cho nhiều sản phẩm in đa dạng từ danh thiếp, giấy tiêu đề, bao thư, đến các loại bao bì túi giấy, hộp giấy. Túi giấy ép kim thậm chí còn “đẳng cấp” hơn các loại túi nilon, túi vải.



In túi giấy ép kim bằng kỹ thuật ép nhiệt được sử dụng trong ép kim (nên được gọi là ép kim). Đơn vị in sẽ sử dụng khuôn kim loại được gắn vào máy ép nhiệt có gắn sẵn màu đã lựa chọn, sau ấy đặt túi giấy vào và in. Nhiệt độ ép dao động từ 70 -100 độ C, ép lên túi giấy khoảng vài giây tùy vào màu nhũ. Và màu sắc ép kim được dùng cũng rất đa dạng để giúp mang lại nhiều hiệu ứng tốt.


Ưu điểm thu hút của túi giấy ép kim


Chất lượng túi giấy đạt chuẩn



Công đoạn ép kim cần sử dụng đến nguồn nhiệt nên chất liệu giấy in túi được sử dụng cần đảm bảo yếu tố đấy chính là định lượng cao. Túi giấy mỏng hay dày sẽ có cách ép kim khác nhau. Thậm chí lúc quý khách khi sờ vào chất liệu sẽ cảm nhận ngay được sang trọng của túi giấy, điều này sẽ tạo điều kiện cho các shop thời trang ghi ưu điểm trong mắt người mua chứ không chỉ đơn giản là đựng đựng đồ dùng.



Tìm hiểu về in túi giấy ép kim-in túi giấy cao cấp





Tăng tính thẩm mỹ


Lí do đặc biệt để phương pháp in túi giấy ép kim ra đời chính là muốn thông tin in được vượt bậc. Trên một túi giấy đơn giản chỉ cần có 1 dòng chữ hay hình ảnh vượt trội sẽ tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt. Các thông tin đó còn được biểu hiện với màu sắc khác nhau như màu mũ, ánh kim hay hologram tôn lên sự sang chảnh bất ngờ. Đây giống như là “sân chơi” của các thông tin được in trên túi giấy vậy.


Tuổi thọ cao


Tuy chất liệu là giấy nhưng nhiều mẫu in túi giấy ép kim cũng có độ dày lớn, nhất là những túi giấy cao cấp vừa dày lại vừa cứng. Lúc in ép kim còn được gia công cán màng bên ngoài để để tăng thời gian dùng cũng như độ bền sản phẩm. Phần thông tin ép kim sẽ có độ bền cao trước các ảnh hưởng nhiệt độ hay vật lý tác động vào. Phần ép cũng không bị lem với độ sắc nét cao và lôi cuốn được ánh nhìn khi có ánh sáng chiếu vào.



Tăng hiệu quả quảng bá nhãn hàng


Giống như quà lưu niệm, các DN sử dụng túi giấy với mục đích chính là quảng bá hình ảnh cho nhãn hiệu của mình. Quý khách thậm chí tỏ ra hết sức thích thiết kế của túi giấy và giữ lại sử dụng nhiều lần sau đó.



Quy cách mẫu in túi giấy ép kim


Ép kim là phương pháp gia công sau rốt nên về căn bản, túi giấy ép kim sẽ có những quy cách khá khác so với mẫu túi thông dụng khác. Loại giấy in ép kim ngoài loại giấy thông thường còn có những loại giấy được nhiều chủ shop thời trang chọn lựa.



Couche là chất liệu giấy được sử dụng phổ biến với điểm tốt vượt trội là có bề mặt bóng, khả năng in ấn tốt.


Ivory là một loại giấy tương đối cao cấp, có độ dày lớn nên có thể in ấn và thực hiện ép kim một cách thuận lợi. Đây là chất liệu giấy phù hợp với các sản phẩm in cao cấp nhất mà những chủ shop thời trang hết sức ưa thích.


Giấy mỹ thuật có bề mặt hiện đường gân, với màu sắc đa dạng nên tạo hiệu ứng đặc biệt lúc chạm vào, dùng chúng để in túi giấy thì cũng biểu lộ sự sang trọng, đẳng cấp cho Doanh nghiệp.


Thị trường cung cấp mẫu in túi giấy ép kim có kích thước thông dụng là túi ngang – 25cmx16cmx4cm (dài x rộng x đáy) và túi đứng – 35cmx25cmx7cm (cao x rộng x đáy). Bên cạnh đó, DN có thể yêu cầu những kích thước khác tùy thuộc vào mục đích sản xuất của mình như tặng quà, bao bì đựng quà cho khách mua hàng,…



Những chủ shop thời trang là những người rất nhạy bén với thị trường thời trang và chắc chắn mong muốn sở hữu túi giấy in ép kim đẹp mắt này. Thật tế các chủ shop đã dùng mẫu túi giấy này để làm kênh quảng cáo thương hiệu thời trang của mình. Vậy đừng chần chừ nữa, các chủ shop hãy nhanh chân tới với tìm xưởng in túi giấy giá rẻ in alpha ngay nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Hạt Nhà Bee Khám phá tác dụng của hạt dinh dưỡng Ẩm thực 0
B Tác dụng giảm cân của 3 loại đậu quen thuộc Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số tác dụng phụ không mong muốn của đông trùng hạ thảo Các dịch vụ khác 0
JraiFarm Tư vấn Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu Ẩm thực 0
T Tác dụng của trụ cứu hỏa là gì? Các dịch vụ khác 0
phanthinu Tác dụng của trụ cứu hỏa là gì? Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Tác dụng của nước khoáng khi chơi thể thao? Các dịch vụ khác 0
Nến thơm Len Lỏi Cần bán Khám Phá Tác Dụng Đặc Biệt của Nến Thơm Nước hoa - Mỹ phẩm 0
S Tư vấn Tác động của việc sử dụng cửa nhôm Xingfa giả đến ngôi nhà và an toàn. Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Mỡ lợn đông lạnh hà nội - Tác dụng của mỡ heo nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
dongangia.com Tư vấn Uống Ca Cao Có Tốt Không? Tác Dụng Thực Sự Của Ca Cao Ẩm thực 0
nguyennguye Tác dụng của nước kiềm với bệnh máu nhiễm mỡ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Classic Coffee Gia Lai Tư vấn Bất ngờ trước tác dụng của cà phê đen nguyên chất Ẩm thực 0
P Tư vấn Tác dụng chữa bệnh của đuôi trâu, mua ở đâu Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Máy lão hóa rượu có tác dụng gì? Địa chỉ test rượu cho thấy sự khác nhau của rượu trước và sau khi chạy qua máy lão hóa? Máy Móc Công Nghiệp 0