tác dụng của kem dưỡng ẩm đối với làn da

Sâu

Thành viên mới
9/10/20
9
0
1
VND
tác dụng của kem dưỡng ẩm. Môi trường ngày càng ô nhiễm, khói bụi, cộng với áp lực công việc, chế độ sinh hoạt không hợp lý… khiến làn da có xu hướng ngày càng xấu đi. Theo thời gian, da sẽ mất dần độ đàn hồi vốn có. Để giúp cải thiện tình trạng này, bạn cần phải có một chế độ chăm sóc da đặc biệt.

Đó là lý do vì sao các sản phẩm kem dưỡng da ra đời. Kem dưỡng chính là cách đơn giản để nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi từ môi trường, đặc trị các vấn đề mà da thường gặp phải như lão hóa, khô sạm… trả lại da căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống.

1. Kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa bong tróc da
Bạn có để ý rằng sau khi bạn rửa mặt hay sử dụng các chất tẩy da hóa học thì làn da bạn sẽ bị mất đi độ ẩm vốn có không? Nếu câu trả lời là có thì kem dưỡng ẩm chính là ‘thần dược” trong trường hợp này.

Tác dụng của kem dưỡng ẩm không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mà nó còn giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên từ đó tạo nên rào cản chống lại những vi khuẩn gây hại và giúp duy trì làn da mềm mượt và bóng khỏe.

Ngoài ra, tác dụng của kem dưỡng ẩm còn giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh vảy nến, chàm,…

lợi ích của kem dưỡng ẩm da

Một trong những lợi ích của kem dưỡng ẩm là giúp ngăn ngừa bong tróc hiệu quả
2. Hỗ trợ làm sáng da hiệu quả
Hiện nay, một số sản phẩm kem dưỡng ẩm có chức năng chính là loại bỏ các tế bào chết, giúp làm giảm sắc tố các vùng da xỉn màu và làm sáng da hiệu quả.

Một sản phẩm vừa dưỡng ẩm vừa làm sáng da sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời phải không nào? Nếu bạn muốn làm trắng da tại nhà thì bài viết top 10 cách làm kem trắng da tại nhà sẽ giúp ích cho bạn đây!

Home - Shop Hàng Thái Hoa Cúc

tác dụng của kem dưỡng da

Kem dưỡng ẩm giúp nâng tông da hiệu quả
3. Lợi ích kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa lão hóa
Một trong những cách tốt nhất để chống lại nếp nhăn và giữ cho làn da của bạn luôn tươi sáng và trẻ đẹp là sử dụng một loại kem dưỡng ẩm “chất lượng” và phù hợp với làn da mỗi ngày.

Thói quen giữ ẩm thường xuyên (kết hợp cùng việc làm sạch da, tẩy tế bào chết và sử dụng kem chống nắng) sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn về lâu dài, đồng thời còn có khả năng làm chậm các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Một nghiên cứu của Viện Da liễu Anh Quốc đã chỉ ra rằng những người có làn da được dưỡng ẩm đều đặn có xu hướng ít bị nếp nhăn hơn so với những người có làn da khô. Việc dưỡng ẩm đầy đủ sẽ làm giảm 22% nguy cơ lão hóa vì khi làn da luôn ở trạng thái cân bằng, được che chắn bởi màng ẩm tự nhiên khỏe mạnh, các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, đốm nâu… sẽ xuất hiện chậm lại.

ngăn ngừa lão hóa

4. Bảo vệ da khỏi các hóa chất từ mỹ phẩm
Đối với phái nữ việc trang điểm thường xuyên sẽ tạo điều kiện cho các hóa chất độc hại thẩm thấu vào da và làm cho làn da ngày càng xấu đi.

Việc thoa một lớp kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm sẽ giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc của hóa chất lên da từ đó hạn chế sự tác động của hóa chất lên da. Đồng thời, nó còn giúp hạn chế làn da đổ dầu làm trôi lớp phấn.

Ngoài ra, một lớp kem dưỡng ẩm vào buổi tối còn giúp phục hồi và trẻ hóa làn da hiệu quả sau một ngày làm việc căng thẳng.

Chính vì lợi ích của kem dưỡng ẩm là vô cùng lớn nên nó được phái đẹp ưa chuộng.

tham khảo: Shop Hoa Cúc - Chuyên hàng Thái & hàng nhập khẩu các nước



tác dụng của kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm giúp ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp của hóa chất lên da
5. Kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa mụn
Khi da bị khô, tức khắc nó sẽ gửi tín hiệu khiến tuyến tuyến bã nhờn của bạn tiết ra nhiều hơn mức cần thiết nhằm tạo một lớp màng để giữ ẩm cho da, nếu không bổ sung độ ẩm và lượng nước kịp thời da sẽ càng tiết nhiều bã nhờn và dầu thừa, từ đó gây bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn.

Vì vậy, nếu da được “ngậm nước” và cấp ẩm đúng cách sẽ giúp ngăn chặn sự xuất hiện của mụn một cách đáng kể.

ngăn ngừa mụn

6. Se nhỏ lỗ chân lông
Khi da mặt tiết nhiều dầu đồng nghĩa với việc lỗ chân lông của bạn sẽ giãn nở to hơn.

Vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách không chỉ kiểm soát dầu như chúng tôi đã đề cập ở trên mà nó còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.



kem dưỡng ẩm giúp se lỗ chân lông

Kem dưỡng ẩm giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả
7. Kem dưỡng ẩm có tác dụng khóa ẩm
Thêm một lợi ích cực kỳ quan trọng của tất cả loại kem dưỡng ẩm chính là khóa ẩm cho da.

Nếu trong quy trình dưỡng da của bạn có sử dụng các loại tinh chất đặc trị, thì kem dưỡng ẩm có tác dụng giữ cho tinh chất thẩm thấu vào da hơn mà không bị bay hơi, giúp chúng phát huy tác dụng. Vì thế, kem dưỡng ẩm được khuyên sử dụng vào bước cuối cùng trong quy trình để phát huy tác dụng khóa ẩm cho da bạn.

lợi ích kem dưỡng ẩm là khóa ẩm

8. Kiểm soát da dầu hiệu quả
Lợi ích kem dưỡng ẩm giúp kiểm soát dầu. Làn da dầu không có nghĩa là làn da thừa ẩm, mà là do nó bị khô. Lúc này bắt buộc tuyến bã nhờn phải hoạt động nhiều hơn để tạo ra lớp màng ẩm bảo vệ da.

Vì vậy, da dầu cần được dưỡng ẩm một cách đều đặn, bạn sẽ ngạc nhiên với làn da mềm mại, bóng mượt của mình đấy nhé.



lợi ích từ kem dưỡng ẩm

Đánh bay mọi nỗi lo về da với kem dưỡng ẩm
9. Lợi ích kem dưỡng ẩm giúp giảm ngứa rát
Như chúng tôi đã đề cập bên trên, kem dưỡng ẩm ngoài công dụng cấp nước thì nó còn giúp giảm cảm giác ngứa ngáy, bong tróc cho làn da.

Thay vì cứ mãi gãi vào chỗ ngứa và khiến cho tình trạng ngày càng xấu đi thì bạn chỉ cần sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm giúp làm dịu làn da và giảm ngứa ngáy.



lợi ích kem dưỡng da

Cải thiện sắc tố da cùng kem dưỡng ẩm
Với các tác dụng của kem dưỡng ẩm trong bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về việc chăm sóc cho làn da của mình.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Trang sức Misa Tác dụng của bạc đối với sức khỏe con người Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
B Ngạc nhiên với tác dụng giảm cân của quả táo Các dịch vụ khác 0
hotrungkien Tác Động của Chất Tẩy Rửa Chuyên Dụng Đến Chất Lượng Sản Phẩm Trong Công Nghiệp Thực Phẩm và Đồ Uống Các dịch vụ khác 0
Cao Anh Đoan Tư vấn Giá trị dinh dưỡng của hạt macca BMT - Tác dụng chống viêm và chốn oxy hoá của hạt macca Các dịch vụ khác 0
Hạt Nhà Bee Khám phá tác dụng của hạt dinh dưỡng Ẩm thực 0
B Tác dụng giảm cân của 3 loại đậu quen thuộc Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số tác dụng phụ không mong muốn của đông trùng hạ thảo Các dịch vụ khác 0
JraiFarm Tư vấn Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu Ẩm thực 0
T Tác dụng của trụ cứu hỏa là gì? Các dịch vụ khác 0
phanthinu Tác dụng của trụ cứu hỏa là gì? Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Tác dụng của nước khoáng khi chơi thể thao? Các dịch vụ khác 0
Nến thơm Len Lỏi Cần bán Khám Phá Tác Dụng Đặc Biệt của Nến Thơm Nước hoa - Mỹ phẩm 0
S Tư vấn Tác động của việc sử dụng cửa nhôm Xingfa giả đến ngôi nhà và an toàn. Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Mỡ lợn đông lạnh hà nội - Tác dụng của mỡ heo nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
dongangia.com Tư vấn Uống Ca Cao Có Tốt Không? Tác Dụng Thực Sự Của Ca Cao Ẩm thực 0