Là một sản phẩm ra đời sau so với các dòng thiết bị làm sạch không khí khác. Nhưng quạt thông gió âm trần đã dần khẳng định vị thế của mình trong mỗi căn hộ gia đình Việt.

Đặc biệt trong những căn nhà được thiết kế theo lối không gian kín, mùi không khí không thoát ra ngoài. Gây nên sự ô nhiễm, xâm nhập vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe. Bài viết dưới đây EVN6 sẽ chia sẻ thông tin hữu ích. Cạnh đó là các địa chỉ mua được quạt thông gió âm trần giá rẻ cho gia đình bạn.

Vì sao cần lắp quạt thông gió âm trần trong nhà?
Mỗi sản phẩm ra đời đều có chức năng chuyên biệt. Nhiều người nảy ra ý tưởng đặt quạt đứng hoặc quạt bàn ở gần cửa để đẩy không khí trong phòng ra ngoài. Có thể bạn đã từng thử phương án này. Dễ dàng nhận ra cách làm này chỉ tốt trong một số trường hợp. Nhưng hầu hết đều không thể mang lại kết quả như ý.

Dễ hiểu là vì chức năng của quạt đứng hoặc quạt bàn thông thường là để thổi không khí tạo gió mát trong phòng. Còn dẫn luồng khí đi ra ngoài là chức năng của quạt thông gió âm trần. Do đó bạn sẽ thấy sử dụng quạt mát đôi khi sẽ bị phản tác dụng. Khói bụi bị cuốn ngược vào sâu hơn trong phòng.

Nguyên nhân chính là sự khác biệt trong thiết kế giữa 2 loại quạt. Quạt thông gió được chế tạo để sử dụng ở những khu vực thường có áp suất cao. Đây là những khu vực mà quạt gió không thể hoạt động tốt.

Cuối cùng là về sức tiêu thụ điện. Bạn có thể băn khoăn về giá quạt thông gió và dự định dùng các loại quạt mát thông thường thay thế. Nhưng lượng điện tiêu thụ của các loại quạt này nhiều hơn gấp 3 lần quạt thông gió trần sẽ khiến bạn phải tính toán lại.

Tại sao cần lắp quạt thông gió âm trần trong nhà?


Cách sử dụng quạt thông gió âm trần
Khi đã tham khảo xong bảng giá quạt thông gió và đi đến quyết định lựa chọn. Vấn đề tiếp theo bạn cần quan tâm là lắp đặt và sử dụng. Nếu đã được học về lắp đặt thiết bị điện và có đầy đủ đồ nghề. Bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Ngược lại, bạn nên tìm đến sự trợ giúp của dịch vụ.

Có 2 cách lắp quạt tương ứng với 2 loại quạt điện phổ biến. Cách đầu tiên dùng cho loại quạt mắc trên cửa sổ. Bạn chỉ cần cắt một khoảng trên cửa kính sao cho vừa với kích thước quạt trước khi lắp. Một cách khác là thay thế tấm cửa sổ hiện có bằng tấm nhựa hoặc bảng gỗ để lắp quạt lên.

Về cơ bản cửa sổ được thiết kế theo 4 loại cửa cánh đẩy bao gồm: treo phía trên, loại cánh di chuyển được, cánh cố định và cửa trượt. Tất cả các loại cửa sổ trên đều có thể lắp được quạt thông gió bằng cách lắp cả bộ quạt lên tường thay vì lên cửa sổ. Chỉ cần cửa sổ nhà bạn có cửa lật thì hoàn toàn lắp được quạt thông gió.

Ngoài việc giá quạt thông gió ngày càng cạnh tranh. Các nhà sản xuất cũng lưu ý đến việc bảo trì cho sản phẩm sao cho thuận tiện nhất cho người sử dụng. Các bộ phận được thiết kế rời nhau như cánh quạt, trục quạt hay nắp rất dễ dàng tháo lắp. Bạn chỉ cần mở ốc vít ở hai đầu nắp là sẽ dễ dàng tháo ra và vệ sinh quạt khi cần thiết.

Chọn quạt thông gió giá rẻ
Đứng đầu danh sách chủ yếu là các sản phẩm đến từ quạt thông gió Nedfon. Là top 5 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hãng quạt thông gió Asia và quạt thông gió âm trần Mitsubishi là các thương hiệu sở hữu mức giá quạt thông gió tốt. Chỉ sau quạt thông gió Nedfon. Tất cả sản phẩm đều có lưới che trang trí ở mặt trước. Vừa đảm bảo an toàn mà còn có tác dụng lọc khuẩn rất tốt.

Quạt thông gió âm trần Nedfon


Những lợi ích rõ ràng của quạt thông gió cũng như đơn giản trong việc sử dụng đã thuyết phục bạn chưa? Hãy tìm hiểu thông tin và sở hữu ngay chiếc quạt thông gió đang bán giá ưu đãi mà lại tốt cho sức khỏe gia đình mình bạn nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Maianhle Tư vấn Tại sao cần phải cải thiện mối quan hệ - Tâm lý trị liệu PsyOne Hà Nội Các dịch vụ khác 0
langphong12 Tư vấn Tại Sao Cần Thiết Phải Thuê Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Các dịch vụ khác 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao bạn cần sử dụng máy xới đất Yikito HD230 cho công việc Máy Móc Công Nghiệp 0
VuDucHieu81202 Tại sao chúng ta cần tiết kiệm Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Tại sao cần uống nước khi đạp xe Các dịch vụ khác 0
Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tại sao cần sử dụng Sữa rửa mặt Acnes Cho Da Dầu Mụn? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Tại sao cần chăm sóc website? Các dịch vụ khác 0
K Tại sao cần phải khắc phục tình trạng máy lạnh bị xì gas? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
L Tại sao cần sử dụng bẫy mỡ inox Nội Thất - Xây Dựng 0
hangsonvahoachathts Tại sao cần phải sơn lót chống rỉ cho bề mặt kim loại Các dịch vụ khác 0
hieuhailongvan Cần bán Tại sao cần bảo dưỡng máy lạnh âm trần định kì Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Tại sao nên đi khám phụ khoa? Khám phụ khoa cần khám những gì? Các dịch vụ khác 0
Duyên Nguyễn Tại sao cần độ loa trần cho xe Mercedes Benz? Phụ tùng xe và dịch vụ 0
dvizhomevn Tại sao cần phải thiết kế nội thất biệt thự đẹp? Các dịch vụ khác 0
nguyenvanphus Tại sao cần cúng 49 ngày cho người đã khuất Các dịch vụ khác 0