Tại sao nên lựa chọn ngành dược để học tập trong thời điểm hiện tại

Trinh hang

Thành viên mới
3/11/17
41
0
6
VND
Từ xưa đến nay ngành dược là một ngành có cơ hội nghề nghiệp lớn và thu hút nhiều những thí sinh lựa chọn theo học. Ngoài những trường đại học có tiếng tăm thì cũng không ít người lựa chọn hệ cao đẳng để giảm bớt những áp lực về điểm số.
truong-cao-dang-pasteur-dao-tao-cao-dang-duoc-chuyen-nghiep-1.png

Trường cao đẳng Y Dược
Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 là nơi đào tạo dược sĩ theo phương hướng áp dụng thực tiễn nhằm cải thiện chất lượng đầu ra,giải quyết/nhằm phòng ngừa trường hợp sinh viên ra trường không có việc làm tràn lan vì không dảm bảo kỹ năng tay nghề.

Cao đẳng Dược Hà Nội loại bỏ con đường giảng dạy thiên về lý thuyết

Ngành Dược trước giờ luôn là ngành nghề có tiềm năng công việc cao vì vây mà không ít người Đăng kí theo học các trường Cao đăng dược thay vì cố gắng bằng mọi cách đậu vào những Trường Đại học. Điều kiện xét tuyển của Cao đẳng Dược hoàn toàn đơn giản và là cơ hội với nhiều người, học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có thể theo học tại Cao đẳng Dược.

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-pasteur-3.jpg


Với mục tiêu đào tạo phải đáp ứng yêu cầu thị trường sử dụng lao động khối ngành dược, Cao đẳng y dược kết hợp cùng với công ty Dược từ việc xây dựng kế hoạch đào tạo không còn chú trọng lý thuyết đầu tư vào thực hành. Cuối mỗi học kì sẽ dựa vào kỹ năng tay nghề của sinh viên các buổi thí nghiệm, thực hành để đưa ra những phương pháp truyền đạt có hiệu quả, giúp học viên dễ dàng tiếp thu khối lượng kiến thức khổng lồ của chuyên ngành Dược.

Cao đẳng y Dược Hà Nội với đầu tư cơ sở vật chất hiện đại

Một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng cao tới chất lượng giảng dạy Dược sĩ đó là về cơ sở vật chất|. Cũng chính vì vậy mà Cao đẳng y Dược http://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/ không ngại đầu tư số tiền lên đến hàng trăm tỉ để xây dựng cơ sở giảng dạy rộng rãi, mua sắm các thiết bị hiện đại nhằm xây dựng một môi trường học tập, thực hành thoải mái, đầy đủ và hiện đại dành cho những sinh viên tham gia học tập tại trường.

Cao đẳng Dược cam kết đầu ra đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế

Hiện thực cho thấy rằng, giá trị tấm bằng tốt nghiệp không đóng vai trò thiết yếu trên con đường dẫn đến thành công của mỗi con người. Yếu tố mà hiện tại xã hội cần là nguồn nhân lực có kỹ năng thực tế, biết sử dụng những kiến thức chuyên ngành được đào tạo vào công việc. Để đáp ứng được nhu cầu xã hội đưa ra, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội luôn quan tâm vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy, cam kết đầu ra đáp ứng yêu cầu theo Bộ Y tế.

Muốn biết thêm thông tin Tuyển sinh Cao đẳng Dược 2018 Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội hệ Chính quy năm 2018
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Mamababi Tại sao bình sữa cho bé mang đi học cực kỳ quan trọng và 3 lý do bạn nên chọn loại này Mẹ và Bé 0
ongcongnhuagoodgroup Tại sao nên lựa chọn công ty bán ống nhựa HDPE cao cấp uy tín? Máy Móc Công Nghiệp 0
Nano ĐTHT Tại sao bạn nên lựa chọn Nanomax Đông trùng hạ thảo? Các dịch vụ khác 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Tại sao nên sử dụng nồi inox cao cấp Tefal Duetto Plus? Thời trang Nữ 0
VuonHoaTuoi Tại sao nên mua hoa valentine tặng người yêu ngày 14/02 Cây Cảnh - Thủy Sinh 1
oanh166 Tư vấn Tại sao nên thuê dịch vụ dọn nhà? Các dịch vụ khác 0
T Vì sao bạn nên chọn đăng ký môi trường tại Thủ Đô Xanh Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Tại sao bạn nên lựa chọn rượu Đông trùng hạ thảo làm quà biếu? Các dịch vụ khác 0
oanh166 Tư vấn Tại Sao Nên Thuê Giúp Việc Nấu Ăn Theo Giờ – Lợi Ích Cho Cuộc Sống Bận Rộn. Các dịch vụ khác 0
MeshSmart Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm: 7 lý do hàng đầu Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
Ống Thanh ĐÔi GOODGROUP Tại Sao Các Hộ Gia Đình Nên Chọn Ống Nước Nhiệt PPR Các dịch vụ khác 0
Ống Cống Nhựa Thuận Thông Tại sao nên chọn mua dây điện xoắn? Các dịch vụ khác 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao bạn nên chọn máy đầm thước Yikito GX35 tại dienmayhoaphat.vn cho mình Máy Móc Công Nghiệp 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao bạn nên đặt mua máy phun khói thuốc Yikito BF150 Hàn Quốc chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
MeshSmart Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm: 7 lý do hàng đầu Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0