Digital Marketing hay còn gọi là tiếp thị kĩ thuật số. Đây có thể hiểu là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm/ thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức khách hàng, kích thích hành vi mua hàng của họ. Nói dễ hiểu, Digital Marketing là các hoạt động tiếp thị sử dụng một hoặc nhiều phương tiện kĩ thuật số trên Internet.
Digital Marketing là một bộ phận của Marketing, đặc biệt được chú ý trong hơn 7 năm trở lại khi có sự phát triển bùng nổ của các mạng xã hội và công cụ tìm kiếm như Facebook, Google, Youtube…
Những công cụ thường gặp khi thực hiện Digital marketing trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay:
- Website / landing page / blog…: Kênh đăng tải các dịch vụ thông tin, sản phẩm, thương hiệu để khách hàng tham khảo.
- Content (nội dung): Xây dựng nội dung tiếp thị trực tuyến hiệu quả.
- SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Thực hiện nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trang web trên các công cụ tìm kiếm.
- SEM (Search Engine Marketing: Tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm, ví dụ như quảng cáo trên Google Adwords.
- Email Marketing: Tiếp thị tới người dùng bằng email.
- Online PR: Quan hệ công chúng trên internet môi trường.
- Quảng cáo banner trực tuyến: Mua banner quảng cáo trên 4rum, diễn đàn, các trang tin tức điện tử lớn, có tầm ảnh hưởng trong xã hội…
- Social Media Marketing: Tiếp thị và tương tác với người dùng trực tuyến thông qua các mạng xã hội.
- Mobile Marketing: Chiến lược Marketing trên điện thoại (gửi tin nhắn, ứng dụng điện thoại…)
- Phân tích trang web: Thường hay sử dụng công cụ Google Analytics để phân tích.
Digital marketing có phù hợp cho những người không chuyên về công nghệ
Tại sao cần Digital marketing cho các doanh nghiệp hiện nay?
Xem thêm chi tiết tại: https://kimcuongso.com/digital-marketing-la-gi-tong-q..
Hoặc click: https://kimcuongso.com/
Digital Marketing là một bộ phận của Marketing, đặc biệt được chú ý trong hơn 7 năm trở lại khi có sự phát triển bùng nổ của các mạng xã hội và công cụ tìm kiếm như Facebook, Google, Youtube…
Những công cụ thường gặp khi thực hiện Digital marketing trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay:
- Website / landing page / blog…: Kênh đăng tải các dịch vụ thông tin, sản phẩm, thương hiệu để khách hàng tham khảo.
- Content (nội dung): Xây dựng nội dung tiếp thị trực tuyến hiệu quả.
- SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Thực hiện nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trang web trên các công cụ tìm kiếm.
- SEM (Search Engine Marketing: Tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm, ví dụ như quảng cáo trên Google Adwords.
- Email Marketing: Tiếp thị tới người dùng bằng email.
- Online PR: Quan hệ công chúng trên internet môi trường.
- Quảng cáo banner trực tuyến: Mua banner quảng cáo trên 4rum, diễn đàn, các trang tin tức điện tử lớn, có tầm ảnh hưởng trong xã hội…
- Social Media Marketing: Tiếp thị và tương tác với người dùng trực tuyến thông qua các mạng xã hội.
- Mobile Marketing: Chiến lược Marketing trên điện thoại (gửi tin nhắn, ứng dụng điện thoại…)
- Phân tích trang web: Thường hay sử dụng công cụ Google Analytics để phân tích.
Digital marketing có phù hợp cho những người không chuyên về công nghệ
Tại sao cần Digital marketing cho các doanh nghiệp hiện nay?
Xem thêm chi tiết tại: https://kimcuongso.com/digital-marketing-la-gi-tong-q..
Hoặc click: https://kimcuongso.com/