Cần bán Tầm quan trọng của giàn giáo Ringlock giá rẻ

baongoc0811

Thành viên mới
23/11/21
146
1
18
VND
Hiện nay, tại các công trình lớn và các công trình trọng điểm. Các chủ dự án luôn ưu tiên chọn hệ giàn giáo Ringlock giá rẻ trong thi công xây dựng, bởi tính thẩm mỹ và độ an toàn cao được xem là ưu điểm của sản phẩm này. Là hệ thống giàn giáo modun, nên nó rất linh hoạt và có thể được lắp dựng theo nhiều cấu hình. Đồng thời, giàn giáo Ringlock còn là giải pháp tối ưu cho các công trình thi công có độ cao và quy mô lớn cần yêu cầu cao về tính an toàn, ổn định và độ vững chắc của giàn.

gian-giao-ringlock-gia-re-1.png

Sự quan trọng giàn giáo xây dựng trong xây dựng


Hàng trăm các vụ tai nạn lao động xảy ra đối với các công trình xây dựng hàng năm có nguyên nhân chủ yếu là do sự chủ quan và thiếu hiểu biết trong thi công dẫn tới những thiệt hại lớn về người và tài sản.

Đối với các thiết bị, máy móc quan trọng cho xây dựng như giàn giáo xây dựng hay các máy móc vận thăng lồng, chúng ta cần phải hiểu biết về tác dụng của nó. Điều này giúp cho việc sử dụng chúng thật đúng cách và tránh tối đa việc gây những tai nạn đánh tiếc, những thiệt hại không đáng có về người và của.

Đối với việc xây dựng thì công tác chọn lựa và lắp đặt giàn giáo chính là một khung xương cố định trong công trình. Phải có một bộ khung xương thật vững chắc cho công trình thì người lao động mới có thể tiến thi công công trình một cách hiệu quả nhất. Và để được như vậy, chúng ta cần nắm vững những quy tắc lắp đặt cũng như tháo dỡ các giàn giáo này.

Đầu tiên chúng ta phải hiểu được giàn giáo xây dựng cuối cùng là gì. Đây là thiết bị chuyên dụng được dùng trong hầu hết các công trình xây dựng. Chúng có nhiều hệ giàn giáo khác nhau: Dàn giáo khung (hay còn được gọi là Dàn giáo Tiệp), Giàn giáo Pal, Giàn Giáo Nêm (Giàn Giáo Vietform). Hiện nay Giàn Giáo Khung và Giàn Giáo Pal ( giàn giáo chữ A) là 2 sản phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều hơn cả. Dàn giáo khung thường dùng để bao che còn giàn giáo nêm được dùng chủ yếu để chống sàn.

Với dàn giáo khung, chúng có kết cấu bên vững gồm 4 chân, 2 cây kéo và mâm thao tác gắn kết với nhau chắc chắn bằng các vít. Tùy thuộc vào độ cao của giàn giáo xây dựng đã được thiết kế từ trước mà các loại khung cao từ 0.9 tới 1.7 m sẽ được sắp xếp và lắp đặt tùy theo kết cấu công trình. Chúng sẽ được kết nối thành một khối thống nhất và vững chắc. Dãy khung giàn sẽ bọc quanh công trình đối với công việc thi công ngoài, hay lắp giàn thi công đối với công việc thi công bên trong công trình.

Trên thực tế, chúng ta có những khung giàn giáo chữ A cao tới cả hàng trăm mét. Vậy làm sao chúng ta thi công và lắp đặt được như vậy. Để làm được như vậy, chúng ta phải tuân theo những quy định lắp ráp tỉ mỉ đã được thống nhất từ trước. Bên cạnh đó chúng ta cũng phải đảm bảo độ an toàn cho mọi người. Tránh và giảm những thiệt hại về người và tài sản cho người lao động. Bởi ở trên cao nền móng ko chắc chắn rất dễ xảy ran guy hiểm.

Với kết cấu thép bền vững kết hợp cùng các mắc nối hàn ổn định, bộ khung gồm có bốn chân chắc chắn, 2 chân chéo vững chắc và mâm các bộ phận gắn kết với nhau bằng vít, cùm sẽ giúp cho giàn giáo xây dựng đảm bảo được tính vững chắc cho yêu công thi công và có thể đưa người sử dụng tới nơi mong muốn.

Tuy nhiên chúng ta cần kiểm tra thật kỹ lưỡng các tình trạng nền móng, phần tường cũng như tấm bê tông đã đỗ và các phương tiện giàn giáo làm việc trước khi thi công. Chúng ta cũng phải phủ lưới bao quanh khung giàn giáo bao bọc hệ giàn giáo xây dựng để đảm bảo an toàn tối đa. Với tổng chiều cao giàn giáo dưới 12m chúng ta có thể dùng thang tựa hoặc thang treo. Còn nếu tổng chiều cao trên 12m chúng ta bắt buộc phải có lồng riêng.

Đối với giàn giáo cao chúng ta cũng không được quên hệ thống chống sét cho nó. Chúng bắt buộc phải có hệ thống chống sét riêng để đảm bảo an toàn.

Chi tiết về hệ giàn giáo Ringlock


Giàn giáo Ringlock là hệ giàn giáo hoàn thiện nhất, được đánh giá là chất lượng nhất hiện nay. Hệ giáo Ringlock có xuất phát điểm là hệ giáo Nêm. Người Đức đã cải tiến các khớp nối của hệ giàn giáo Nêm, khiến cho giàn giáo trở nên cứng cáp hơn và đặt tên là hệ giáo Ringlock.

– Cây chống đứng giáo có kích thước từ 1m – 3.0m, độ dày từ: 2mm – 3.2mm được thiết kế hình hoa thị tiêu chuẩn với đĩa giáo có độ dày là 8mm để tạo sự liên kết chắc chắn.

– Thanh giằng giàn giáo có kích thước từ 0.45m – 1.45m, độ dày: 2mm, bát nêm nằm trên thanh giằng để kết nối với bánh mâm có độ dày 10mm.

– Thanh giằng chéo giàn giáo có kích thước từ 0.6m – 1.35m độ dày: 2mm, bát nêm nằm trên thanh giằng để kết nối với bánh mâm có độ dày 10mm.

– Chống Đà RingLock: D48 x 1m20

– Chống consol ringlock D48 x 1m20

Đặc điểm nổi bật của giàn giáo Ringlock


– Dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và lưu kho

– Giàn giáo Ringlock có độ liên kết cao chắc chắn

– Tăng thẩm mĩ cho công trình của bạn

– Độ dày ống lớn phù hợp với nhiều loại công trình lớn yêu cầu độ chịu tải lớn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
kinhdoanhnpro Cần bán Tầm quan trọng của việc trang bị tủ đựng dụng cụ trong tiệm sửa xe Phụ tùng xe và dịch vụ 0
benluxury Cần bán Tầm Quan Trọng Phụ Kiện Nhôm Đính Kèm Nội Thất - Xây Dựng 0
My Chau Tầm Quan Trọng của Sự Kết Hợp Hài Hòa giữa Ánh Sáng và Màu Sắc trong Thiết Kế Nội Thất Nội Thất - Xây Dựng 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Tầm Quan Trọng Của Linh Kiện - Làm Thế Nào Các Bộ Phận Làm Việc Cùng Nhau Tạo Nên Hiệu Suất Vượt Trội - Điện Lạnh HK Sẽ Phân Tích Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
content05 Tư vấn Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng năng lượng mặt trời Đồ điện tử cũ 0
My Chau Tầm Quan Trọng Của Việc Lựa Chọn Nội Thất Chất Lượng Nội Thất - Xây Dựng 0
bgdoor Tư vấn Tầm quan trọng của Khuôn nhựa trong công nghiệp Các dịch vụ khác 0
Khóa cửa gôc cao cấp Tầm quan trọng khóa cửa chính trong ngôi nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
Vagabonds agency Tư vấn Tầm quan trọng của Content Creator trong marketing hiện đại Các dịch vụ khác 0
nhodecordentrangtri1 Cần bán Tầm quan trọng của điều tiết ánh sáng với không gian sống Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Nhà Mẹ và Bé Tư vấn Tầm quan trọng của 1 số canxi cho mẹ sau sinh Mẹ và Bé 0
theunbound Tầm quan trọng của thời trang trong cuộc sống hiện đại Thời trang Nữ 0
haonp Tầm Quan Trọng Của Dụng Cụ Học Tập Tuyển sinh- Học Hành 0
InVietDungMXH Tư vấn Tầm quan trọng của hộp giấy và túi giấy Các dịch vụ khác 0
Anle2023 Tư vấn Tầm quan trọng của việc chụp ảnh gia đình tại Studio Các dịch vụ khác 0