Để triển khai ứng dụng sms topup trong các chương trình sự kiện thì cần có những yếu tố nào và kịch bản ra sao? Đây là một hình thức thu hút khách hàng và kích cầu hiệu quả, hãy cùng AZTECH tham khảo qua bài viết sau!
Tham khảo các kịch bản ứng dụng SMS Topup trong chiến dịch Marketing
Kích cầu tiêu dùng
Đối với các ngành nghề FMCG hay thực phẩm, nước giải khát thì doanh nghiệp thường sử dụng chiến dịch khuyến mãi tạo ưu đãi cũng như tri ân kích cầu này khả nhiều. Nói cụ thể là lúc quý khách hàng mua sắm sản phẩm, phía trong của mỗi sản phẩm chính là mã hàng hoặc mã thẻ cào. Quý khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp được chỉ dẫn để tham gia nhận giải.
Giải thưởng thường sẽ là những mã thẻ cào với số lượng cũng như mệnh giá khác nhau. Hệ thống sẽ tự động quản lý và chuyển tiền vào tài khoản điện thoại ngay sau khi khách hàng trúng giải.
Tri ân và giữ chân người tiêu dùng
Giữ chân và tri ân khách hàng có lẽ là công việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện. Đối với những nhóm khách hàng trên trang thương mại điện tử, ứng dụng điện thoại thì doanh nghiệp có thể cung cấp thêm các hoạt động, quà tăng hoặc đơn giản là có thêm tiện ích nạp tiền điện thoại cho khách hàng. Đây chính là lý do khiến khách hàng có thể kích hoạt và sử dụng ứng dụng một cách thường xuyên hơn.
Tương tác người chơi trong các sự kiện (checkin, mini game...)
Topup gần như là một công cụ đơn giản để tạo “lý do” để thúc đẩy cho một cá nhân tham vào một hoạt động, một chiến dịch. Những chiến dịch mang tính thương mại, cần có một lợi ích nhất định để người dùng thấy thích thú khi tham gia. Bên cạnh đó với sự tiện lợi của thiết bị di động thì kết hợp các chương trình mini game, checkin sẽ diễn ra hiệu quả và trơn tru hơn. Chẳng hạn như:
“Checkin và nhận ngay 10.000 VNĐ tiền điện thoại”
“Trả lời 3 câu hỏi sau để được nhận ngay 20.000 tiền nạp điện thoại vào tài khoản của bạn!”
Tặng tiền điện thoại
Tăng quà, giải thưởng thực tế, hấp dẫn và dễ dàng đạt được có lẽ là một trong những lý do khiến người dùng thích thú khi tham gia vào một gameshow. Topup nạp tiền, tặng tiền điện thoại chắc chắn hội tụ đủ các yếu tố trên. Bởi vì với số tiền nhỏ, tặng tiền điện thoại có vẻ thực tế hơn rất nhiều so với những món vật dụng khác như khăn, túi, móc chìa khóa.
>> sms gateway android hỗ trợ chiến dịch SMS Marketing cho doanh nghiệp hiệu quả
Như vậy, tùy vào mong muốn của doanh nghiệp, việc lựa chọn kịch bản ứng dụng SMS Topup nào là phù hợp sẽ đem lại lợi ích và lợi nhuận tốt nhất! Hy vọng rằng những thông tin bài viết có thể giúp doanh nghiệp tận dụng hiệu quả vào hoạt động sms marketing sắp tới!
Công ty AZTECH là đơn vị cung cấp dịch vụ Mobile Marketing chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.
Bài viết liên quan khác: 3 lý do khách hàng từ chối SMS Marketing
Tham khảo các kịch bản ứng dụng SMS Topup trong chiến dịch Marketing
Kích cầu tiêu dùng
Đối với các ngành nghề FMCG hay thực phẩm, nước giải khát thì doanh nghiệp thường sử dụng chiến dịch khuyến mãi tạo ưu đãi cũng như tri ân kích cầu này khả nhiều. Nói cụ thể là lúc quý khách hàng mua sắm sản phẩm, phía trong của mỗi sản phẩm chính là mã hàng hoặc mã thẻ cào. Quý khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp được chỉ dẫn để tham gia nhận giải.
Giải thưởng thường sẽ là những mã thẻ cào với số lượng cũng như mệnh giá khác nhau. Hệ thống sẽ tự động quản lý và chuyển tiền vào tài khoản điện thoại ngay sau khi khách hàng trúng giải.
Tri ân và giữ chân người tiêu dùng
Giữ chân và tri ân khách hàng có lẽ là công việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện. Đối với những nhóm khách hàng trên trang thương mại điện tử, ứng dụng điện thoại thì doanh nghiệp có thể cung cấp thêm các hoạt động, quà tăng hoặc đơn giản là có thêm tiện ích nạp tiền điện thoại cho khách hàng. Đây chính là lý do khiến khách hàng có thể kích hoạt và sử dụng ứng dụng một cách thường xuyên hơn.
Tương tác người chơi trong các sự kiện (checkin, mini game...)
Topup gần như là một công cụ đơn giản để tạo “lý do” để thúc đẩy cho một cá nhân tham vào một hoạt động, một chiến dịch. Những chiến dịch mang tính thương mại, cần có một lợi ích nhất định để người dùng thấy thích thú khi tham gia. Bên cạnh đó với sự tiện lợi của thiết bị di động thì kết hợp các chương trình mini game, checkin sẽ diễn ra hiệu quả và trơn tru hơn. Chẳng hạn như:
“Checkin và nhận ngay 10.000 VNĐ tiền điện thoại”
“Trả lời 3 câu hỏi sau để được nhận ngay 20.000 tiền nạp điện thoại vào tài khoản của bạn!”
Tặng tiền điện thoại
Tăng quà, giải thưởng thực tế, hấp dẫn và dễ dàng đạt được có lẽ là một trong những lý do khiến người dùng thích thú khi tham gia vào một gameshow. Topup nạp tiền, tặng tiền điện thoại chắc chắn hội tụ đủ các yếu tố trên. Bởi vì với số tiền nhỏ, tặng tiền điện thoại có vẻ thực tế hơn rất nhiều so với những món vật dụng khác như khăn, túi, móc chìa khóa.
>> sms gateway android hỗ trợ chiến dịch SMS Marketing cho doanh nghiệp hiệu quả
Như vậy, tùy vào mong muốn của doanh nghiệp, việc lựa chọn kịch bản ứng dụng SMS Topup nào là phù hợp sẽ đem lại lợi ích và lợi nhuận tốt nhất! Hy vọng rằng những thông tin bài viết có thể giúp doanh nghiệp tận dụng hiệu quả vào hoạt động sms marketing sắp tới!
Công ty AZTECH là đơn vị cung cấp dịch vụ Mobile Marketing chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.
Bài viết liên quan khác: 3 lý do khách hàng từ chối SMS Marketing