Tư vấn Thiết kế biệt thự sân vườn khẳng định đẳng cấp gia chủ

bienquynh

Thành viên mới
Thiết kế biệt thự sân vườn khẳng định đẳng cấp gia chủ tại Kiến trúc CND. Luôn đặt cảm xúc vào mỗi thiết kế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc tư vấn, thiết kế. Mang lại giá trị cho dự án.

Thiết kế biệt thự sân vườn hiện nay đã là rất phổ biến trong xã hội. Nhiều người mong muốn một ngôi biệt thự chứ không phải một ngôi nhà. Không gian rộng thoáng mát với cây xanh xung quanh rộng rải cũng là nơi lí tưởng để thư giãn.

Kiến trúc CND thiết kế theo phong cách châu âu. Luôn cho người xem một ánh mắt trầm trồ và hài lòng khi ở. Thiết kế theo yêu cầu hoặc theo bản vẽ bên công ty. Với rất nhiều kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm. Mỗi tuần mổi tháng điều cho ra rất nhiều rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự. Với muôn màu muôn vẻ biệt thự cổ, biệt thự vườn, biệt thự phố, biệt thự mini, thiết kế nhà 2 tầng 1,3 tầng... Mỗi biệt thự điều được thiết kế theo một nét khác nhau. Có nét riêng biệt và sự hài hòa cho người ở. Thiết kế biệt thự sân vườn khẳng định đẳng cấp gia chủ.



Thiết kế biệt thự sân vườn khẳng định đẳng cấp gia chủ



Những mẫu Thiết kế biệt thự sân vườn mang phong cách hiện đại độc đáo
Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp, hiện đại với cây xanh

Không gian sân vườn sử dụng nhiều cây xanh thật sự là giải pháp rất phù hợp với tất cả những ngôi nhà. Việc lựa chọn những loại cây có màu sắc khác nhau, đan xen nhau. Tạo hiệu ứng màu không bị nhàm chán. Ấn tượng hơn, cây xanh và bố cục sân vườn còn được thiết kế và bố trí với bố cục thông minh. Tạo sự độc đáo. Khiến không gian sân vườn này với lối đi nhỏ với bậc thềm cỏ lãng mạng. Trong không gian này, ta có cảm giác mình đang ở công viên thu nhỏ.

Ngoài ra, việc sử dụng cây xanh còn có tác dụng đặc biệt. Giúp điều hòa không khí ở bên trong khu biệt thự đẹp thoáng mát và không gian sống thoải mái , yên bình.

Thiết kế biệt thự sân vườn khẳng định đẳng cấp gia chủ kết hợp không gian thiết kế nội thất sang trọng
Thay vì việc tiếp khách trong không gian phòng khách. Mẫu sân vườn này sẽ trở thành 1 không gian lý tưởng cho việc tiếp đón các vị khách trong 1 không gian mới lạ. Vừa lịch sự vừa sang trọng. Không gian sân vườn với các mảng tường gỗ đan xen các mảng xanh và bộ bàn ghế sang trọng. Khiến sân vườn của mẫu biệt thự không khác gì bạn đang trong quán cafe "sang chảnh" .

Mẫu thiết kế sân vườn với hồ nước yên bình
Sân vườn thiết kế với hồ nước không chỉ mang đến cảm giác yên bình, mà nó còn mang ý nghĩa lớn về phong thủy. Ở mẫu thiết kế biệt thự này. Hồ nước đươc chia thành nhiều khu nhỏ. Đan xen với cây xanh và lối đi bằng gỗ sang trọng, bao quanh là những hàng cây lớn hơn. Ngoài ra, ta còn thấy các mảng tường ốp đá cùng những mảng kính. Tạo hiệu ứng phản xạ ánh sáng xuống nguồn nước. Khiến không gian sân vườn lung linh và lộng lẫy hơn.

Sân vườn mang hơi thở của rừng núi với nội thất hiện đại
Nếu chưa xét đến khung cảnh xung quang. Không gian sân vườn này dễ làm người ta nhầm tưởng đây là 1 phòng khách thu nhỏ trong ngôi biệt thự. Với bộ salon sang trọng, tủ đồ gỗ tiện nghi. Nhưng thật bất ngờ khi đây là không gian sân vườn trong ngôi biệt thự hiện đại. Xng là những mảng tường ốp đá đặc trưng với các loại cây leo như trong những ngôi lâu đài cổ. Bên dưới là những loại cây tầm thấp và các loại hoa rừng.

Thiết kế biệt thự sân vườn khẳng định đẳng cấp gia chủ với vòi phun nước sang trọng
Cũng mang phong cách của mẫu sân vườn thứ 4. Nhưng sự đặc biệt trong mẫu này ở sự xuất hiện của 1 đài phun nước nhỏ. Đài phun nước mang ý nghĩa của sự phát triển phồn thịnh.

Thiết kế sân vườn với các loại sen đá đẹp và đá phong thủy
Không sử dựng quá nhiều cây xanh. Mẫu sân vườn này vẫn mang lại cảm giác yên bình và sang trọng. Đó là nhờ vào sự xuất hiện của các giống cây sen đá quý hiếm. Hồ nước nhỏ ở giữa vườn với đèn phản chiếu ánh nước lên tường lớn bằng gỗ lung linh. Nổi bật là những khối đá lớn những tưởng vô tri nhưng mang đầy những ý nghĩa phong thủy nhà ở tốt đẹp.

Mẫu thiết kế sân vườn lối đi xếp đá ấn tượng và các khối màu sắc độc đáo


Thiết kế biệt thự sân vườn khẳng định đẳng cấp gia chủ



Thiết kế mẫu sân vườn ấn tượng dành cho người thích chơi cây
Mẫu sân vườn gây ấn tượng mạnh nhờ vào hàng cây với những thế cây cực đẹp. Rất phù hợp với những người thích chơi cây cảnh. Ngoài ra, mẫu sân vườn hiện đại này còn là tập hợp đầy đủ trong việc sử dụng các vật liệu và công năng của sân vườn như hồ nước, lối đi xếp đá và các loại cây hoa rực rỡ với chòi nghỉ nổi bật trên thảm cỏ sang trọng.

Thiết kế biệt thự sân vườn với lối đi cực độc
Vẫn sử dụng hồ nước và các loại cây. Nhưng mẫu biệt thự hiện đại này gây ấn tượng lớn nhất ở lối đi trong sân vườn bắc qua hồ nước, các bậc thang là các khối xếp chồng, xen kẽ vào nhau. Tạo cảm giác mới lạ và độc đáo.

Sân vườn với các khối bố cục hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng
Sử dụng các khối bố cục đơn giản. Nhưng mẫu sân vườn này mang đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng và mới lạ.

Kiến trúc CND với đội ngũ KTS nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, sáng tạo và đầy trách nhiệm. Cam kết làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Mỗi bản thiết kế của chúng tôi là sự hội tụ của rất nhiều trí tuệ chất xám với sự tìm tòi sáng tạo và các phẩm chất nghề nghiệp. Mang đến một bản thiết kế biệt thự hiện đại mang phong cách và giá trị thẩm mỹ cá nhân cho gia chủ.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 096 963 75 55
Email: lienhe.cnd@gmail.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Tư vấn Chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, showroom, văn phòng, nội thất, sân vườn, thi công xây dựng trọn gói Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Full House - Đơn vị uy tín thiết kế biệt thự phố hiện đại độc đáo Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Ý tưởng thiết kế biệt thự - Tạo nên không gian sống tuyệt vời Nội Thất - Xây Dựng 0
K Dịch vụ trọn gói cung cấp, thiết kế và lắp đặt máy lạnh giấu trần cho biệt thự Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Thanh Hải Châu thiết kế và thi công máy lạnh âm trần giá rẻ cho biệt thự Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
noithatav Top mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp & đẳng cấp Nội Thất - Xây Dựng 0
A Tư vấn Thiết kế Biệt thự Tại Hải Phòng: Tạo Dựng Sự Sang Trọng và Độc Đáo Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Đẳng cấp và Sang trọng: Thiết kế thi công biệt thự Hà Nam Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền Hà Tĩnh| TT-S Décor Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn 5 Xu hướng thiết kế xây dựng biệt thự đẹp tại Hải Phòng Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng địa trung hải| TT-S Décor Các dịch vụ khác 0
A Xu hướng thiết kế xây dựng biệt thự cổ điển tại Hà Nội hot 2023 Các dịch vụ khác 0
A Thiết Kế Biệt Thự Vườn Tropical: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Hiện Đại và Thiên Nhiên Các dịch vụ khác 0
A Những mẫu thiết kế xây dựng biệt thự tân cổ điển tại Nam Định Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Thiết kế xây dựng biệt thự tại Quảng Ninh dẫn đầu xu hướng hiện nay Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan