Tìm hiểu thiết kế spa

thuyle120489

Thành viên mới
25/6/18
989
1
18
VND
Tìm hiểu và điều cần lưu ý cần thiết khi thiết kế spa đẹp
Khi thiết kế spa hay thiết kế nội thất căn phòng, thiết kế nhà… chúng ta nên tìm hiểu thể loại thiết kế đó và những lưu ý đặc biệt để có một tác phẩm, hoàn hảo, tốt nhất. Quá trình này là cả một vấn đề thời gian, tiền bạc, công sức, ý tưởng và cả một kế hoạch.
Đối với việc thiết kế spa cũng vậy, không thể hiểu biết qua loa mà cần phải có một kế hoạch cụ thể, ý tưởng phải được kết hợp thống nhất thành một thể trọn vẹn. Bạn nên có hướng đi đúng hay hạn chế những sai lệch trong kiến thức và điều lưu ý cần thiết khi thiết kế spa đẹp.
Spa cũng có khái niệm của riêng mình không chỉ ở một spa riêng lẻ của chủ đầu tư, mà nó phải thể hiện thống nhất được xuyên suốt toàn bộ spa mà chủ đầu tư thực hiện. Thiết kế spa đẹp là một tổng thể thống nhất đồng bộ không chia cắt, thiết kế phải được liên kết chặt chẽ, liên kết giữa các khu vực trong spa.
Điển hình bạn có thể tận dụng tối đa không gian các đường cong trong thiết kế spa. Khi đó thiết kế sẽ mang tới cho khách hàng sự thoải mái nhất khi bước chân vào spa. Màu sắc trong thiết kế spa luôn là màu dịu nhẹ. Ánh sáng không bao giờ được chiếu thẳng vào mắt của khách hàng cũng như của nhân viên.
Điều lưu ý cần thiết khi thiết kế thi công nội thất spa đẹp.
Lưu ý về vấn đề chống thấm, đó là kinh nghiệm trong vận hành Spa. Do đó khi thi công spa các bạn phải lưu ý cẩn thận.
Hầu như các khách hàng khi đến spa luôn muốn hưởng thụ sự yên tĩnh, tạo sự thoải mái nhất có thể. Vì vậy việc xử lý cách âm phải chuẩn. Lưu ý những khu vực cần cách âm như: phòng massage, phòng máy móc, thiết bị phải đặt cách xa các khu vực phục vụ khách hàng và phải thi công cách âm, phòng làm việc của nhân viên nên đặt xa khu vực phục vụ khách và cũng được thi công cách âm.
Một Spa cao cấp cung được khẳng định qua yếu tố mùi hương. Do vậy khi thi công spa bạn phải đặc biệt lưu ý. Hệ thống thoát nước của spa không nên đi chung với hệ thống toilet. Phễu thoát nước cần được xử lý đúng kỹ thuật. Chú ý với hệ thống lạnh và thông gió giữa các khu vực, bảo đảm không có mùi hương lẫn lộn, trộn vào nhau.
Một spa cao cấp sẽ có rất nhiều khách hàng nên hệ thống hoạt động liên tục và thường xuyên. Nên khi lắp đặt thiết bị luôn phải tính toán đến không gian xung quanh. Chắc chắn phải bảo đảm khi có sự cố xảy ra thì việc bảo dưỡng, bảo trì được thực hiện nhanh nhất và không ảnh hưởng đến thời gian hoạt động kinh doanh của spa.
Khi bước chân vào spa, điều cần thiết nhất là không gian nội thất spa hay thiết kế kiến trúc tác động vào thị giác tạo cảm giác ấm áp, thanh tĩnh và dễ chịu từ cái nhìn đầu tiên.
Khách hàng khi ghé spa phải được kích thích mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng từ tinh dầu thiên nhiên hòa cùng những bản nhạc êm giúp tăng thêm cảm giác sảng khoái.
Đây là những kiến thức cơ bản chung hội tụ đầy đủ các yếu tố cần và đủ để kinh doanh spa hiệu quả, nếu quý khách cần thêm thông tin đội ngũ nhân viên tư vấn chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ với những ý tưởng độc đáo. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Bluecons.vn
THIẾT KẾ VÀ X Y DỰNG BLUECONS
Địa chỉ: 499/6/79C Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Hotline: 0906.157.879
Email: blueconsvn@gmail.com
Website: www.bluecons.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Khanh0915 Kích Thước Kệ Để Tivi - Tìm Hiểu Xu Hướng Thiết Kế 2024 - Gỗ Trang Trí Nội Thất - Xây Dựng 0
I Bàn thao tác là gì? Giúp bạn tìm hiểu về bàn thao tác cùng những thông tin cần thiết. Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Tìm hiểu các loại mắm chấm đặc sản của nước ta và cách sản xuất các loại mắm ngon nhờ thiết bị công nghệ Máy Móc Công Nghiệp 0
tranthibinh Cần bán Tìm hiểu sản phẩm Máy lạnh Reetech thiết kế kiểu dáng sang trọng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Hộ gia đình không có chi phí đầu tư máy chiết rót tự động. Hãy tìm hiểu thiết bị chiết rót dưới đây Máy Móc Công Nghiệp 0
phamtrungtinh Cần bán Trà Thiết Quan Âm là gì? Tìm hiểu thập đại danh trà xứ Trung Hoa Ẩm thực 0
T Tìm hiểu về những ưu điểm cổng xếp tự động thiết kế cho trường học Các dịch vụ khác 0
sgtourism176 Tư vấn Tìm hiểu Sắc đẹp của Bàu Sen Bàu Trắng ở Phan Thiết Du Lịch 0
tranthibinh Cần bán Tìm hiểu máy lạnh âm trần inverter cao cấp - Thiết kế thanh lịch sang trọng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Tìm hiểu về thiết kế bơm bánh răng ăn khớp ngoài Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Tìm hiểu các thiết bị hỗ trợ quá trình sản xuất hũ yến đóng chai quy mô vừa và nhỏ Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tìm hiểu toàn bộ thiết bị phục vụ quá trình làm mắm nêm quy mô vừa và lớn Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Tìm hiểu thông tin về thiết kế động cơ máy bơm chìm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Tìm hiểu về thiết bị chiết xuất tinh dầu tí tô và điều chế cao tía tô hiệu quả Máy Móc Công Nghiệp 0
hienphan Tư vấn Tìm hiểu về thiết bị xử lý nước thông minh HANS Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan